Huawei tiết lộ HarmonyOS sẽ ra mắt toàn cầu trong năm 2022, nhanh hơn 10% so với Android

- 21:54 04/12/2021

Tin công nghệ

0

1852

Gã khổng lồ sản xuất Trung Quốc, Huawei đã tự phát triển hệ điều hành HarmonyOS cho điện thoại thông minh của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, hơn 150 triệu điện thoại Huawei và Honor đã có bản cập nhật này. Theo công ty, tính đến ngày 2 tháng 12, 135 triệu thiết bị Huawei và Honor đã có bản cập nhật chính thức. Thật không may, tất cả các thiết bị nhận được bản cập nhật này đều ở Trung Quốc. Người dùng toàn cầu quan tâm về việc khi nào HarmonyOS sẽ ra mắt bên ngoài Trung Quốc.

harmonyos

 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây tại Romania, Derek Yu, người đứng đầu bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei trong khu vực cho biết rằng người dùng toàn cầu sẽ nhận được HarmonyOS vào năm 2022. Đây là lần đầu tiên một giám đốc điều hành của Huawei nói về việc ra mắt HarmonyOS trên toàn cầu. Hiện tại, công ty đã phát hành hệ thống EMUI 12 nâng cấp cho người dùng toàn cầu.

huawei-mate-30

 

Theo giám đốc điều hành Huawei, sau khi chuyển từ Android, hiệu suất tổng thể cải thiện 10%. Điều đáng nói là HarmonyOS 3.0 đã có bản xem trước. Quá trình thử nghiệm beta của hệ thống này sẽ bắt đầu vào quý đầu tiên của năm tới.

Thật không may, không có đề cập đến ngày hoặc tháng cụ thể mà bản cập nhật này sẽ đến. Tuy nhiên, hy vọng sẽ có thêm thông tin trong những tuần tới. Nhà sản xuất Trung Quốc có thể sẽ sớm tiết lộ thêm thông tin.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei tiết lộ HarmonyOS sẽ ra mắt toàn cầu trong năm 2022, nhanh hơn 10% so với Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?