Vivo có thể cho ra mắt điện thoại màn hình mở rộng

- 20:18 04/12/2021

Tin công nghệ

0

1332

Vivo dường như đang sẵn sàng cho ra mắt một chiếc điện thoại có thể mở rộng màn hình mới, có thể cạnh tranh với Samsung và các điện thoại có thể gập lại khác.

dsdsdscs
Vivo có khả năng sẽ phát triển màn hình mở rộng

Có vẻ như Vivo đang tập trung phát triển một chiếc điện thoại có màn hình có thể mở rộng tương tự như điện thoại có thể cuộn được OPPO X. Bằng sáng chế đã được nộp tại WIPO vào tháng 5 năm 2021 và được công bố vào ngày 2 tháng 12. Tuy nhiên thì không có thông số kỹ thuật phần cứng nào của điện thoại được tiết lộ vào thời điểm hiện tại.

maxresdefault
OPPO X 2021
fdfdfeqdfvwq
Bản thiết kế  sáng chế của điện thoại Vivo

Các bản vẽ sáng chế cho thấy chiếc điện thoại sẽ có màn hình có thể mở rộng từ bên phải để tăng diện tích màn hình và phù hợp khi thực hiện một số tác vụ cụ thể như mở ứng dụng camera, đọc tài liệu, xem video. Nó có thể tự động để mở rộng hình hoàn toàn khi được kích hoạt hoặc Vivo thậm chí có thể cho phép người dùng mở màn hình ẩn theo cách thủ công khi họ cho là phù hợp. Lưới tản nhiệt loa nằm trên cùng, trong khi cổng USB Type-C nằm ở cột sống bên phải. Mặt sau chứa mô-đun hình chữ nhật để chứa nhiều cảm biến camera. Điện thoại có một lỗ đục lỗ ở mặt trước để chụp ảnh selfie.

 

a-smartphone-with-an-extendable-display-yes-this-could-be
Bản thiết kế  sáng chế của điện thoại Vivo

Vì thiết kế vẫn đang trong giai đoạn cấp bằng sáng chế, thật khó để nói liệu công ty có ra mắt điện thoại sớm hay không. Tuy nhiên điện thoại gập hay màn hình cuộn đang thực sự đang là xu hướng mà mọi công ty điện thoại hướng đến, hy vọng rằng các bản thiết kế sẽ sớm đi vào ứng dụng cuộc sống trong tương lai.

Hỏi đáp & đánh giá Vivo có thể cho ra mắt điện thoại màn hình mở rộng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?