Huawei Mate Xs sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2020 với mức giá dễ chịu hơn

- 21:37 16/01/2020

Tin công nghệ

0

687

Huawei sẽ trình làng thế hệ điện thoại gập tiếp theo của mình dưới tên Huawei Mate Xs và ra mắt trong đầu quý 2 năm 2020.

 

huawei-mate-xs-3

 

Vào tháng 2 năm ngoái, Huawei đã chính thức trình làng chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng mang tên Huawei Mate X. Chiếc điện thoại này tuy có nhiều điểm độc đáo nhưng vẫn còn khá nhiều nhược điểm liên quan tới độ bền. Rất có thể, trong năm nay Huawei sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của chiếc điện thoại độc đáo nói trên dưới tên gọi Huawei Mate Xs, cụ thể vào khoảng tháng  3 năm 2020.

huawei-mate-xs-1

 

Đúng như tên gọi, Huawei Mate Xs sẽ chỉ là phiên bản sửa chữa và nâng cấp của Huawei Mate X và không có quá nhiều điểm khác biệt về ngoại hình. Khác với Galaxy Ford, Huawei Mate X để lộ hoàn toàn phần màn hình của máy ra ngoài, vì thế màn hình của máy sẽ chịu toàn bộ tác động từ bên ngoài. Sau khi bán ra được vài tháng, đã có nhiều người sở hữu chiếc Mate X tại Trung Quốc than vãn về vấn đề bản lề bị kẹt hay thậm chí là lỗi màn hình.

huawei-mate-xs-2

 

Ngoài ra, Huawei Matex Xs sẽ trang bị bộ vi xử lí mạnh mẽ nhất của hãng trong năm 2020, đi kèm công nghệ 5G, cụm camera cũng được giữ nguyên của Huawei P40 được trình làng sắp tới. Với mức giá khoảng ~57 triệu đồng, có thể coi chiếc Mate X là một chiếc điện thoại xa xỉ nên nhiều người khó tiếp cận. Hy vọng với phiên bản Mate Xs sắp tới, Huawei sẽ fix được hết lỗi trên Mate X và có mức giá dễ chịu hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei Mate Xs sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2020 với mức giá dễ chịu hơn

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?