Mi Band 5 sẽ ra mắt với các tính năng tiện ích không kém gì Smart Watch

- 22:31 15/01/2020

Tin công nghệ

0

1116

Xiaomi Mi Band 5 sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2020 với nhiều tính năng tiện ích.

xiaomi-miband-5-2

Mi Band đã rất thành công ở thị trường Việt Nam với vai trò là một thiết bị theo dõi sức khoẻ và giá cả hợp lí cho người dùng. Sắp tới, Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt với nhiều tính năng tiện ích, Mi Band 5 sẽ không chỉ đóng vai trò là một người “bác sĩ di động” mà còn kết hợp với các tính năng của một chiếc smart watch, các bạn thấy sao?

xiaomi-miband-5-3

 

 

Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ tin đồn nào nói về ngày ra mắt, nhưng các fans theo dõi Xiaomi cũng có thể đoán được chiếc Mi Band thế hệ tiếp theo sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2020, dưới đây sẽ là những tính năng có thể sẽ xuất hiện trên chiếc Mi Band 5:

Xiaomi Mi Band 5 sẽ hỗ trợ GPS:

Điều này sẽ giúp chiếc Mi Band của bạn có thể theo dõi được quãng đường chạy bộ của bạn mà không cần kết nối với điện thoại. Nếu được trang bị GPS thì rất có khả năng Google Map cũng sẽ được tích hợp trên chiếc Mi Band 5.

Hỗ trợ thanh toán Online:

Mới nghĩ đến thôi đã thấy quá tiện dụng. Bạn có thể đi shopping mà “quên” mang ví, không sao đã có Mi Band 5 sẽ giúp bạn trả tiền.

Các loại dây đeo mới:

Người dùng luôn muốn có thêm những lựa chọn về kiểu dây đeo cũng như màu sắc khác nhau cho chiếc smart Band của mình. Trong khi đó, Xiaomi lại cho ra mắt Mi Band 4 với duy nhất một lựa chọn kiểu dây. Sẽ thật tuyệt vời nếu Xiaomi cải thiện điểm này ở phiên bản Mi Band tiếp theo.

Các bạn có mong chờ những tính năng trên không ? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé !

 

Hỏi đáp & đánh giá Mi Band 5 sẽ ra mắt với các tính năng tiện ích không kém gì Smart Watch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?