HTC One M8 Là Một Smartphone Giải Trí Hàng Đầu?

- 00:18 30/10/2014

Tin công nghệ

0

1420

HTC One M8 tuy được ra mắt đã khá lâu, nhưng chiếc flagship của HTC vẫn giữ được phong độ khi mà các đối thủ khác liên tục tung ra các sản phẩm đình đám sau đó.

HTC One M8 Một Smartphone Giải Trí Hàng Đầu?

Tuy được ra mắt đã khá lâu, nhưng chiếc flagship của HTC vẫn giữ được phong độ khi mà các đối thủ khác liên tục tung ra các sản phẩm đình đám sau đó. M8 được trang bị rất nhiều đặc điểm để trở thành một vị vua trong việc giải trí mang tính di động cao.

 
HTC ONE M8

Màn hình đẹp

HTC One M8 có màn hình kích thước 5” độ phân giải full HD. Máy sử dụng màn hình Super LCD, đây là màn hình mà HTC thường xuyên sử dụng trên các sản phẩm của hãng. Loại màn hình này cho chúng ta màu sắc tốt ngoài ra nó còn giảm độ bóng của màu sắc lại từ đó tiêu tốn ít năng lượng hơn. Ngoài ưu điểm giúp tiết kiệm điện năng thì màn hình này cũng cho góc nhìn rất rộng so với các loại màn hình LCD khác.
HTC One M8 có màn hình khá đẹp mặc dù HTC không quảng cáo nhiều
 
Việc HTC dùng màn hình này giúp cho One M8 có màn hình hiểu thị rất đẹp, màu sắc rất tươi và sáng. Độ tương phản cao do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy ở ngoài trời cùng như dùng để xem phim và giải trí thì sẽ rất tuyệt vời.
 

Giao diện hay của HTC

HTC sử dụng Android 4.4.2 để tùy biến nên giao diện Sense 6.0 mà đang được dùng trên One M8. Sense 6 được HTC làm rất đẹp và bên cạnh đó thì nó còn đi kèm trình đọc tin tức Blinkfeed. Đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích, nó giúp bạn tiết kệm thời gian hơn trong việc giải trí cũng như nhu cầu tiếp cận thông tin. Sẽ nhanh hơn rất nhiều nếu bạn sử dụng ứng dụng này để dùng thay cho rất nhiều thứ, đơn giản như Facebook hay các ứng dụng đọc báo.
Trên HTC One M8 vẫn được giữ nguyên loa Boomsound như trên One M7 nên có thể thấy rằng, chất lượng âm thanh cũng như mức âm lượng đạt được trên One M8 khi dùng để giải trí gần như là xuất sắc. Thường thì các thiết bị di động có loa khá bé và không được đầu tư kĩ lưỡng ở phần này. Nhưng trên One M8, HTC đã đầu tư rất nhiều cho chiếc cặp loa này, từ đây cho ra cặp loa Stereo với chất lượng âm thanh rất tuyệt khi bạn chơi game hay xem phim cũng như nghe nhạc.
 
 

Máy ảnh chụp hình đẹp UltraPixel

Có rất nhiều điều để nói về camera của One M8, nó được HTC trang bị độ phân giải chỉ 4MP nhưng được làm tốt hơn bằng công nghệ mà họ gọi là Ultrapixel. HTC không dùng một camera thông thường giống như trên các Smartphone khác, camera của ONE M8 được làm bằng các điểm ảnh rất lớn lên tới 2 micromet trong khi đó các camera thường chỉ vào khoảng 1,4 micromet. Với kích thước điểm ảnh lớn hơn thì camera sẽ cho khả năng lấy sáng tốt hơn rất nhiều. Từ đó cho ra hình ảnh đẹp hơn trong điều kiện đủ sáng hay trong điều kiện ánh sáng yếu thì máy cũng cho hình ảnh chất lượng hơn.
 Những tính năng ở trên được hoạt động trên một vi xử lý Snapdragon 801 và 2GB RAM do đó có thể thấy rằng đây là thiết bị rất tuyệt vời dùng để bạn giải trí. Nếu còn nghi ngờ, bạn hãy thử một lần xem phim và chơi game trên One M8 thì chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục. 

Hỏi đáp & đánh giá HTC One M8 Là Một Smartphone Giải Trí Hàng Đầu?

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?