Realme GT 2 Pro bị rò rỉ thông số kỹ thuật

- 21:29 20/11/2021

Tin công nghệ

0

2095

Điện thoại chạy Snapdragon 888 giá rẻ nhất: Realme GT 5G

Tháng trước, Realme GT 2 Pro đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu IMEI mang số model RMX3301. Đúng như dự đoán, danh sách IMEI đã xác nhận biệt danh này. Đáng tiếc, danh sách không làm sáng tỏ hoàn toàn thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh sắp tới.

Thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro

Ngày càng nhiều thành viên hơn trong đội hình GT bao gồm Realme GT Neo2T, GT Neo2, Master Explorer Edition, GT Master Edition và Realme GT Neo. Đầu năm nay, một báo cáo mới cho thấy Realme sẽ không ngừng giới thiệu thêm điện thoại thông minh thuộc dòng Realme GT. Realme GT 2 Pro được cho là sẽ là phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm được đón nhận nồng nhiệt. Mặc dù chưa có xác nhận chính thức, nhưng một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ các thông số kỹ thuật của Realme GT 2 Pro.

realme-gt-2-pro-specifications-whylab

Trên tài khoản Weibo của họ, leaker nổi tiếng WHYLAB đã chia sẻ một số thông tin quan trọng về điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro. Người đưa tin gợi ý rằng điện thoại sẽ được trang bị SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 (Snapdragon 898) dưới lớp vỏ. Khác với các báo cáo trước đó nói rằng thiết bị sẽ sử dụng sức mạnh từ con chip Snapdragon 888 SoC. Hơn nữa, rò rỉ mới cho thấy rằng điện thoại sẽ xuất xưởng với RAM LPDDR5 và cung cấp bộ nhớ UFS 3.1.

Hơn nữa, điện thoại thông minh Realme GT 2 Pro có khả năng hỗ trợ sạc nhanh 125W. Bên cạnh đó, nó được cho là sẽ sử dụng pin 5.000mAh. Một báo cáo khác cho thấy điện thoại sẽ được hỗ trợ sạc 65W. Ngoài ra, điện thoại sẽ cung cấp một số tùy chọn kết nối như Bluetooth v5.2 và Wi-Fi 6. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 12 với Realme UI 3.0 được cài sẵn.

Một nhà mạng nổi tiếng khác trên Weibo là Digital Chat Station tuyên bố rằng Realme GT 2 Pro có thể được bán lẻ với giá 4.000 CNY, khoảng 14 triệu VNĐ. Hơn nữa, DCS gợi ý rằng sẽ có một phiên bản đặc biệt có giá 5.000 CNY. Realme đã không xác nhận cũng không phủ nhận những suy đoán này.

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT 2 Pro bị rò rỉ thông số kỹ thuật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?