Realme thông báo gia nhập thị trường flagship

- 15:45 14/11/2021

Tin công nghệ

0

1453

Điện thoại ngon nhất trong tầm giá 7-8tr: Realme GT Neo 2

Trong những năm qua, Realme đã củng cố vị thế là một trong những người chơi lớn trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ và tầm trung. Đầu năm nay, Realme đã thành công trong phân khúc "Flagship Killer" với việc phát hành dòng GT.

realme-flagship-2

Nhưng tham vọng của họ không dừng lại ở đó, khi người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Realme, Sky Li, tiết lộ kế hoạch của họ để kết hợp nó với những nhà sản xuất hàng đầu trong phân khúc siêu cao cấp thông qua một tweet.

realme-flagship-1

Nói cách khác, Realme sẽ đối đầu với những gã khổng lồ trong ngành như Samsung, Apple và Google trong phân khúc điện thoại thông minh 800 USD trở lên. Hiện tại, Realme không có bất kỳ thiết bị nào trong phân khúc này và sản phẩm hàng đầu của họ là "Flagship Killer" GT Neo 2.

Ngoài thông báo này, không có thêm chi tiết nào được cung cấp về thời điểm khách hàng có thể nhìn thấy điện thoại thông minh siêu cao cấp từ Realme hoặc những tính năng mong đợi từ nó.

realme-gt-neo-2-snap-870-mobilecity-vn-10

Điều này khiến chúng ta phải suy đoán về những điểm nổi bật và tính năng của nó. Realme đã cải thiện đáng kể hiệu suất máy ảnh của mình với sự ra mắt của dòng GT, vì vậy, có thể mong đợi hiệu suất cao hơn trên điện thoại siêu cao cấp sắp tới với việc bao gồm các cảm biến lớn hơn và tối ưu hóa phần mềm tốt hơn.

Điện thoại có thể sẽ được trang bị màn hình độ phân giải QHD + với hỗ trợ tốc độ làm tươi cao, SoC Snapdragon 898 sắp ra mắt và bộ nhớ nhanh như chớp. Nó cũng có thể chứa các tính năng như sạc nhanh 125W và pin 5000mAh. Với việc các thương hiệu lớn khác đang mở rộng hỗ trợ phần mềm của họ trong thời gian gần đây, điện thoại siêu cao cấp của Realme cũng có thể được hỗ trợ phần mềm lên đến 4 năm.

Khi năm 2021 sắp kết thúc, chúng ta chắc chắn sẽ biết thêm về chiếc điện thoại sắp ra mắt vào đầu năm 2022 này.

Hỏi đáp & đánh giá Realme thông báo gia nhập thị trường flagship

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?