Xiaomi Mi 11X ấn định thời điểm ra mắt

- 16:04 13/04/2021

Tin công nghệ

0

1189

Mới đây, trang Twitter chính thức của Xiaomi Ấn Độ đã xác nhận thêm sự xuất hiện của dòng Xiaomi 11X series tại sự kiện sắp tới.

Thông tin chi tiết

Xiaomi sẽ ra mắt chiếc Xiaomi Mi 11 Ultra tại Ấn Độ vào ngày 23 tháng 4 sắp tới nhưng có vẻ như đó không phải là chiếc điện thoại thông minh duy nhất thẳng tiến thị trường đông dân thứ hai trên thế giới. Trong một thông điệp chia sẻ trên Twitter, Xiaomi Ấn Độ cho biết dòng máy cao cấp chủ lực mang tên X series sẽ sở hữu hiệu suất hàng đầu, màn hình, máy ảnh và âm thanh vượt trội cũng như thiết kế tinh tế và được tùy chỉnh dành cho người dùng ở Ấn Độ.

xiaomi-mi-11x

Dựa trên suy đoán, thì những chiếc Xiaomi X-series sẽ là Xiaomi Redmi K40 và Xiaomi K40 Pro được đổi tên lần lượt thành Xiaomi Mi 11X và Xiaomi Mi 11X Pro dành cho thị trường Ấn Độ. Có thể trong những ngày tới chúng ta sẽ biết được thêm nhiều thông tin hơn nữa về Xiaomio Mi 11X và Xiaomi Mi 11X Pro qua các đoạn video rò rỉ từ hãng. Video rò rỉ về dòng Xiaomi X-series nguồn: THE ARV Youtube

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Xiaomi Mi 11X và Xiaomi Mi 11X Pro.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi 11X ấn định thời điểm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?