Hé lộ MIUI 13 sẽ hỗ trợ tiếng Việt và các dịch vụ của Google

- 22:28 30/06/2021

Tin công nghệ

0

3362

Hé lộ thông tin Xiaomi đang tích cực làm việc trên một phiên bản mới của giao diện độc quyền của mình – MIUI 13, trong đó có cả tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt và GMS (Google Mobile Service). Có tin đồn rằng hãng sẽ cho ra mắt hệ điều hành mới này vào tháng 7 tới.

Thông tin chi tiết

Những hình ảnh rò rỉ về hệ điều hành MIUI 13 được đăng trên trang twitter #xiaomiui, đảm bảo rằng công ty sẽ cập nhật tất cả các thiết bị của hãng được phát hành trong hai năm qua. Ảnh chụp màn hình của MIUI 13 đã xuất hiện trên mạng, thiết kế của hệ điều hành đã thay đổi qua giao diện và trình quản lý tệp. Đặc biệt, trong đoạn clip xuất  hiện hình ảnh tùy chọn cài đặt tiếng Việt đồng thời các dịch vụ Google (thông qua Activity Launcher).

Phản hồi từ phía người dùng

Nếu điều này là thật, đại đa số người dùng đều rất vui mừng đặc biệt là người dùng tại thị trường Việt Nam. Hi vọng bản cập nhật sẽ sớm được ra mắt để cải thiện, bổ sung tính năng hiện có trên phiên bản cũ. Cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị shop MobileCity đang là một trong những đơn vị kinh doanh sản phẩm công nghệ uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam có kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại Xiaomi với chính sách giá bán hợp lý cùng việc bảo hành sau mua uy tín, đảm bảo.

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ MIUI 13 sẽ hỗ trợ tiếng Việt và các dịch vụ của Google

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?