Galaxy Z Fold 3 lộ diện trong bộ ảnh render mới nhất: Thiết kế camera mới, màu Xanh olive lạ mắt

- 18:14 01/07/2021

Tin công nghệ

0

1445

Các báo cáo gần đây cho biết, Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ được Samsung giới thiệu vào đầu tháng 8 tới. Mặc dù hiện tại còn rất xa ngày ra mắt, nhưng những hình ảnh render rõ nét của Galaxy Z Fold 3 đã được lan truyền trên mạng, tiết lộ toàn bộ thiết kế và màu sắc.

Thông tin chi tiết

Thiết bị sẽ sở hữu thiết kế tương tự Galaxy Z Fold2 5G với cảm biến vân tay cạnh bên và camera selfie đục lỗ. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là cụm camera ở mặt sau. Về cấu hình, Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị tấm nền Super AMOLED cho cả 2 màn hình và có cùng tần số quét 120 Hz. Điện thoại sẽ sở hữu cấu hình khủng nhất với chip Snapdragon 888+, RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ trong tối đa 512 GB. Ngoài ra, máy còn đi kèm nhiều công nghệ khác như hệ thống loa âm thanh nổi, 5G LTE, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0, NFC và cổng Type-C cùng với viên pin có dung lượng 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Galaxy Z Fold 3.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Z Fold 3 lộ diện trong bộ ảnh render mới nhất: Thiết kế camera mới, màu Xanh olive lạ mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?