Hé lộ các phiên bản màu sắc và cấu hình của Realme 11X 5G sắp ra mắt

- 08:49 08/08/2023

Tin công nghệ

0

497

Như chúng ta đã biết, nhà Realme vừa cho ra mắt thành công ở thị trường Việt Nam mẫu máy smartphone thông minh Realme 11 4G vào ngày cuối cùng của tháng 7 thì mới đây, trên nhiều trang mạng truyền thông lại bắt đầu đưa tin về một dòng sản phẩm mới của hãng - Realme 11X 5G với các phiên bản bộ nhớ và màu sắc hấp dẫn.

Có một số nguồn tin cho rằng, Realme 11X 5G sẽ sớm được hãng Realme trình làng vào tháng 8 này tại quốc gia đông dân cư nhất hành tinh - Ấn Độ. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa được chính chủ lên tiếng xác nhận. Còn bây giờ, các bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu chi tiết về chiếc máy điện thoại này chưa? Nếu có rồi thì hãy mau nhanh tay kéo màn hình xuống những phần tiếp theo đây để khám phá các thông tin vô cùng thú vị nào!

Realme 11X 5G hé lộ các biến thể màu sắc

Dòng sản phẩm Realme 11 đã được nhà Realme cho ra mắt tại Trung Quốc trước đó với 3 phiên bản Realme 11 5G, Realme 11 Pro 5G và Realme 11 Pro Plus 5G. Sau đó, những chiếc máy này đã được hãng lần lượt cho lên kệ tại nhiều quốc gia trên thế giới. Mới đây, hãng lại công bố thêm 2 sản phẩm mới của mình tại Việt Nam và Đài Loan nữa là Realme 11 4G và Realme 11 5G. Nhưng, điều đáng chú ý trong chuỗi series này là hãng còn cố ý tiết lộ cho khán giả thông tin về một mẫu smartphone mới hoàn toàn sắp được trình làng - Realme 11X 5G.

reale-11x-5g-thong-so-ki-thuat-avt
Realme 11X 5G có hai biến thể màu sắc

Theo thông tin độc quyền mà trang báo Appuals cung cấp, Realme 11X 5G sau khi được lên kệ bán hàng sẽ có hai tùy chọn biến thể màu sắc chính cho người tiêu dùng có thể lựa chọn. Những phiên bản màu này lần lượt sẽ là: Màu Midnight Black (đen bóng đêm), màu Purple Dawn (tím bình minh). Hiện tại, vẫn chưa có bất cứ hình ảnh rò rỉ nào liên quan đến chiếc điện thoại này. Vậy nên, chúng ta cũng sẽ không thể có được hình dung cụ thể về ngoại hình của Realme 11X 5G.

Thông số cấu hình dự kiến của Realme 11X 5G

Đây là một mẫu điện thoại còn khá mới và cũng được hãng tiết lộ trong khoảng thời gian gần đây lên chúng ta vẫn chưa có được nắm bắt rõ nhất về thông số kĩ thuật của chiếc smartphone Realme 11X 5G này. Tất cả đều là dự đoán được căn cứ trên những mẫu điện thoại Realme tương đương. Tuy nhiên, theo như nguồn tin uy tín độc quyền mà Appuals cung cấp được MobileCity nhắc đến bên trên, chúng ta còn biết được thêm cả những thông số về bộ nhớ của máy.

Các biến thể bộ nhớ của Raelme 11X 5G

Tương đương với hai phiên bản màu sắc, Realme 11X 5G cũng có hai phiên bản bộ nhớ sau khi được lên kệ cho chúng ta có thể lựa chọn. Cụ thể, Realme 11X 5G sẽ có biến thể bộ nhớ ROM thấp nhất là 6 GB và cao nhất là 8 GB. Cả 2 biến thể của chiếc smartphone đều sẽ có cùng một mức dung lượng lưu trữ ngoài tối đa lên đến 128 GB để người dùng có thể thoải mái tại video, hình ảnh, file âm nhạc, tài liệu,...

reale-11x-5g-thong-so-ki-thuat-bo-nho
Điện thoại có 2 phiên bản bộ nhớ

Như vậy, với mức dung lượng này người dùng hoàn toàn có thể download, lưu trữ hàng ngàn dữ liệu trên mạng internet về máy mà không cần lo lắng nó sẽ bị trật bộ nhớ rồi.

Thông số kĩ thuật dự đoán của Realme 11X 5G

Theo trang báo nước ngoài 91Mobiles cung cấp, Realme 11X 5G có thể sẽ có thông số kĩ thuật tương đương với Realme 11 5G mới được hãng cho ra mắt gần đây tại Đài Loan. Nếu thông tin này là chính xác thì Realme 11X 5G sẽ có những tính năng nổi trội cụ thể như sau:

reale-11x-5g-thong-so-ki-thuat
Realme 11X 5G dự kiến chạy chip Dimensity 6100 Plus
  • Màn hình Full HD+: Realme 11X 5G sẽ được trang bị tấm nền IPS LCD với kích thước là 6.72 inches, chất lượng Full HD+ cùng với tần số quét lớn, lên đến 120Hz cho người dùng một không gian màn hình rộng rãi, hình ảnh hiển thị sống động, cảm ứng nhanh nhạy, mượt mà, trơn tru, chuẩn xác.
  • Chipset MediaTek Dimensity 6100 Plus: Con chip được sản xuất trên tiến trình 4 nm cho ra hiệu năng vượt trội, cung cấp hỗ trợ màn hình hiển thị hình ảnh sống động, tốc độ khung hình cao, tích hợp công nghệ máy ảnh hỗ trợ AI và mức tiêu thụ điện năng cực thấp.
  • Cụm camera chính 100MP: Realme 11X 5G dự kiến sẽ được lắp đặt ống kính chính với độ phân giải cực kì cao lên đến 100MP, cung cấp khả năng chụp ảnh sắc nét, độ chi tiết cao. Về khả năng chụp chân dung, máy sẽ có ống kính cảm biến 16MP.
  • Dung lượng pin 5.000 mAh: Realme 11X 5G sẽ được lắp đặt viên pin với mức dung lượng lớn 5.000 mAh, cho người dùng trải nghiệm chiếc máy trong một ngày dài liền mà không lo bị sập nguồn. Ngoài ra, để tiết kiệm khả năng sạc, máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 67W.

Vậy là, nếu thông tin cấu hình trên của Realme 11X 5G là sự thật thì quả thực chiếc điện thoại này cũng rất đáng để cho chúng ta chờ mong phải không nào!

Lời tổng kết

Bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Nếu bạn thấy nó hay, hãy để lại đánh giá 5 sao cho chúng tôi nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ các phiên bản màu sắc và cấu hình của Realme 11X 5G sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?