iQOO Z8 5G xuất hiện trên Geekbench với chipset MediaTek Dimensity 8200

- 10:58 08/08/2023

Tin công nghệ

0

488

Mới đây, người ta đã phát hiện ra thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại Vivo iQOO Z8 5G trên Geekbench với số điểm cực cao. iQOO Z8 5G là phiên bản kế nhiệm của iQOO Z7 5G, được thừa hưởng và phát huy những tinh hoa của người anh đi trước cũng như nâng cấp một số tính năng để phù hợp với phiên bản đời mới hơn.

Theo một số trang báo cho hay, Vivo iQOO Z8 5G có thế sẽ sớm được hãng cho ra mắt vì nó đã để lộ khá nhiều những thông số kĩ thuật chính trên Geekbench, phải kể đến đầu tiên đó là bộ vi xử lí siêu mạnh đến từ nhà MediaTek - Dimensity 8200, viên pin 4.880 mAh hỗ trợ sạc nhanh công suất siêu lớn 120W, và hàng loạt những tính năng hấp dẫn khác nữa mà các bạn có thể tham khảo trong những phần tiếp theo của bài viết này.

iQOO Z8 5G xuất hiện trên Geekbench

Chỉ vừa mới ngay đây thôi, trên trang web cơ sở dữ liệu điểm chuẩn Geekbench đã để lộ thông tin của một dòng sản phẩm mới có mã số se-ri là Vivo V2314A. Nhiều người sau đó đã nhận định rằng, đây chắc chắc là mã model của chiếc điện thoại thông minh Vivo iQOO Z8 5G đang được đồn đoán là sẽ sớm cho ra mắt tới tay người tiêu dùng trong thời gian sắp tới. Tuy rằng chiếc smartphone vẫn chưa được Vivo chính thức lên tiếng xác nhận thời gian công bố sản phẩm, nhưng rất có thể, nó sẽ được hãng cho ra mắt ngay trong tháng 8 này.

iqoo-z8-5g-xuat-hien-tren-geekbench-1
Điện thoại Vivo iQOO Z8 5G xuất hiện trên Geekbench với mã se-ri là Vivo V2314A

Cụ thể về thông số kĩ thuật của chiếc máy được phát hiện trên Geekbench, nếu bạn quan sát phía trên thì có thể thấy được, con chip mà điện thoại sử dụng đã cho ra số điểm đơn lõi lên đến 1.273 điểm và điểm đa lõi rất cao là 4.011 điểm. Thêm vào đó, căn cứ vào một đoạn mã code trên hệ thống này (hình ảnh phía dưới), người ta đã chắc chắn một điều rằng, Vivo iQOO Z8 5G sẽ chạy bộ chip Dimensity 8200 đến từ nhà MediaTek.

iqoo-z8-5g-xuat-hien-tren-geekbench-2
Điện thoại được dự đoán sử dụng con chip MediaTek Dimensity 8200

Chipset có bo mạch chủ k6895v1_64 và GPU Mail G610. Cấu trúc không gian 8 nhân quen thuộc của con chip sẽ được phân bổ theo công thức 1 + 3 + 4, trong đó có một nhân hiệu năng cao Arm Cortex-A78 với tốc độ xung nhịp lên đến 3.1 GHz, 3 nhân Arm Cortex-A78 xung nhịp 3.0 GHz và còn lại là 4 nhân Arm Cortex-A55 tiết kiệm điện năng 2.0 GHz. Bộ vi xử lý này được người ta ví như là ông hoàng phân khúc cận cao cấp, đem đến hiệu năng đỉnh cao cho những dòng sản phẩm tầm trung mà không thua kém là bao so với các phiên bản cao cấp.

Thông số kĩ thuật rò rỉ của iQOO Z8 5G

Ở dưới đây, MobileCity chúng tôi sẽ liệt kê tất cả những thông số kĩ thuật rò rỉ của chiếc điện thoại di động thông minh Vivo iQOO Z8 5G này tính đến thời điểm hiện tại. Bạn đừng rời mắt đi đâu mà hãy tiếp tục đọc hết những phần dưới đây để khám phá thêm những điều thú vị về chiếc smartphone sắp sửa được hãng cho ra mắt này nha.

Màn hình LCD kích thước 6.44 inches

Điện thoại Vivo iQOO Z8 5G được cho là sẽ trang bị màn hình với kích thước là 6.44 inches, đi kèm với đó là tấm nền LCD chất lượng Full HD+ cho máy hiển thị hình ảnh sắc nét, sống động như ở đời thật.

 iqoo-z8-5g-xuat-hien-tren-geekbench-man-hinh
iQOO Z8 5G trang bị màn hình LCD 6.44 inches

Ngoài ra, iQOO Z8 5G còn được sở hữu tốc độ làm mới cao lên đến 120Hz, cho người dùng trải nghiệm cảm ứng vuốt chạm mượt mà, nhanh nhạy, chuẩn xác với chiếc màn hình.

Sạc nhanh thần tốc 120W

Các bạn không nghe nhầm đâu, tuy chỉ là một chiếc smartphone phân khúc tầm trung cận cao cấp nhưng Vivo iQOO Z8 5G này lại được tích hợp công nghệ sạc nhanh với mức công suất lên đến 120W mà không phải những chiếc máy phân khúc cao cấp nào cũng có. Đi kèm với đó, điện thoại cũng có mức dung lượng pin cực kì "trâu" tới 5.000 mAh, cho người dùng thoải mái trải nghiệm máy trong một ngày dài liền mà không lo bị sập nguồn.

iqoo-z8-5g-xuat-hien-tren-geekbench-pin
Điện thoại tích hợp công nghệ sạc nhanh 120W

Như vậy chỉ với một khoảng thời gian là 15 phút thôi, chiếc di động thông minh Vivo iQOO Z8 5G của chúng ta đã có thể nạp đầy năng lượng từ 1% lên 100% rồi.

Lời tổng kết

Trên đây là toàn bộ tin tức rò rỉ về chiếc máy di động iQOO Z8 5G ngày hôm nay của MobileCity. Chúng tôi xin được cảm ơn toàn thể quý bạn đọc đã theo dõi hết bài viết này. Bạn có dự kiến gì về giá bán của chiếc điện thoại này sau khi được hãng cho ra mắt không? Hãy để lại bình luận cho MobileCity được biết nhé!

Và nếu mọi người muốn được biết thêm thật nhiều thông tin hữu ích một cách nhanh nhất, mới nhất về mẫu smartphone iQOO Z8 5G sắp được ra mắt này, hãy thường xuyên chú ý theo dõi các bài viết tin công nghệ của chúng tôi nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Z8 5G xuất hiện trên Geekbench với chipset MediaTek Dimensity 8200

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?