Rò rỉ thông số kỹ thuật iQOO Z8x trên GeekBench: Snapdragon 6 Gen 1

Mới đây, thương hiệu iQOO đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh iQOO Z8x tại thị trường Trung Quốc. Đây là sản phẩm kế nhiệm của iQOO Z7x mới được ra mắt vào tháng 3 vừa qua. Tuy không có thông tin cụ thể về ngày ra mắt chính thức, nhưng gần đây trên các trang mạng đã lan truyền một vài thông số kỹ thuật dự kiến được trang bị trên dòng sản phẩm này.

Được biết, thiết bị này xuất hiện trên GeekBench với cấu hình tương đối mạnh, hơn nữa, máy còn sở hữu viên pin siêu khủng và còn nhiều tính năng vượt trội khác. Do đó, để biết thêm thông tin về dòng điện thoại mới iQOO Z8x này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật rò rỉ iQOO Z8x

Mới đây, một mẫu điện thoại thông minh Vivo có số model là V2312A đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của GeekBench nhưng không được chú ý. Tuy nhiên, theo một số người mách nước Trung Quốc, thiết bị V2312A dự kiến sẽ có tên là iQOO Z8x khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Cụ thể, trong bài kiểm tra GeekBench, thiết bị iQOO Z8x đạt 968 điểm đơn nhân và 2845 điểm đa nhân.

Bên cạnh đó, danh sách GeekBench cũng tiết lộ rằng điện thoại iQOO Z8x sẽ sở hữu CPU 8 nhân bao gồm 4 nhân chạy ở tốc độ 1.8 GHz và 4 nhân tốc độ 2.21 GHz kết hợp với card đồ họa GPU Adreno 710. Do đó, iQOO Z8x dự đoán sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 6 Gen 1.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z8x-diem-chuan-geekbench
Điểm chuẩn của iQOO Z8x trên GeekBench

Không chỉ dừng lại ở đó, các nguồn tin rỏ rỉ cũng cho biết dòng sản phẩm iQOO Z8x sẽ được thiết lập hệ thống màn hình LCD và sử dụng viên pin dung lượng cực khủng với 6.000 mAh đi kèm hỗ trợ sạc nhanh lên đến 80W khá giống với phiên bản tiền nhiệm iQOO Z7x được ra mắt cách đây không lâu.

Ngoài ra, các chi tiết và thông số khác của điện thoại vẫn chưa được tiết lộ, do đó, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm tiền nhiệm để thấy những gì đang được mong đợi trên thiết bị mới sắp được ra mắt này. 

Thông số kỹ thuật iQOO Z7x

Để hình dung rõ hơn về mẫu điện thoại mới iQOO Z8x, trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua một vài thông số kỹ thuật nổi bật của iQOO Z7x ngay phía dưới đây nhé.

Chip Snapdragon 695 5G

Về cấu hình, điện thoại thông minh iQOO Z7x được thừa hưởng sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 695 5G được sản xuất dựa trên tiến trình 6nm có hiệu năng ổn định, mượt mà. Con chip này có cấu trúc 8 nhân bao gồm 2 nhân Kryo 660 Gold tốc độ 2.2 GHz và 6 nhân Kryo 660 Silver tốc độ 1.7 GHz kết hợp với chip GPU Adreno 619. Từ đó, đem lại hiệu suất xử lý tốt với các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z8x-chip-snapdragon-695-5g
Chip Snapdragon 695 5G

Hơn nữa, điện thoại còn được hỗ trợ 8GB đến 12GB RAM mang đến trải nghiệm đa nhiệm mượt mà cùng 2 phiên bản bộ nhớ lưu trữ là 128GB và 256GB với chuẩn bộ nhớ UFS 2.2 cho khả năng xử lý các tác vụ nhanh chóng. Đồng thời, người dùng còn có thể mở rộng bộ nhớ trong lên đến 1TB qua thẻ nhớ microSD, giúp thoải mái lưu trữ dữ liệu và cài đặt nhiều ứng dụng về máy.

Màn hình IPS LCD 120Hz

iQOO Z7x được trang bị tấm nền IPS LCD lớn 6.64 inch có độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.388 pixels) cùng mật độ điểm ảnh đạt khoảng 395 ppi, cho ra hình ảnh chuyển động chi tiết, rõ ràng, sắc nét. Màn hình còn được thiết lập với tần số quét cao 120Hz, cho phép người dùng cảm ứng vuốt chạm chuẩn xác, nhanh nhạy, đem lại trải nghiệm chơi game, xem phim cực đã.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z8x-man-hinh-120hz-muot-ma
Màn hình 120Hz mượt mà

Camera kép 50MP sắc nét

Thiết bị iQOO Z7x sở hữu cụm camera kép ở mặt sau, trong đó có cảm biến chính 50MP, khẩu độ f/1.8 được tích hợp tính năng tự động lấy nét PDAF, cho khả năng chụp ảnh rõ nét và độ chi tiết cao. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm với một ống kính độ sâu có độ phân giải 2MP, khẩu độ f/2.4, giúp tạo ra hiệu ứng chân dung ấn tượng với phông nền mờ.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-iqoo-z8x-camera-50mp-sac-net
Camera 50MP sắc nét

Ở mặt trước của máy, hãng đã cung cấp camera đơn 8MP, hỗ trợ mọi người có thể tạo ra những tấm ảnh selfie chất lượng tốt, đồng thời cũng có thể thực hiện gọi video với độ sắc nét tương đối ổn.

Viên pin lớn 6.000 mAh và sạc nhanh 80W

Đối với thời lượng pin, Vivo Z7x được cung cấp viên pin dung lượng cực lớn với 6.000 mAh, cho phép mọi người có thể thoải mái sử dụng điện thoại gọi điện, xem phim, chơi game trong suốt 1 ngày dài. Không những thế, hãng còn hỗ trợ bộ sạc nhanh 80W giúp rút ngắn thời gian sạc điện thoại chỉ trong vòng 34 phút từ 1% lên 70%.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại Vivo Z7x. Đừng quên theo dõi trang tin tức của MobileCity để có những thông báo mới nhất về chiếc máy này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật iQOO Z8x trên GeekBench: Snapdragon 6 Gen 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?