OnePlus Ace 2 Pro ra mắt 16/8: Chip Snap 8 Gen 2, giá 9.8 triệu

Mới đây, OnePlus Ace 2 Pro ra mắt chính thức vào ngày 16/8 với nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, vẻ ngoài tinh tế, màu sắc cổ điển sang trọng, hứa hẹn trở thành sản phẩm đắt hàng trên thị trường thời gian tới.

Cùng việc được tích hợp con chip hàng đầu và nhiều tính năng công nghệ cao cấp, đắt đỏ, OnePlus Ace 2 Pro quả xứng danh flagship cao cấp hàng đầu giới Android.

Chắc hẳn bạn rất tò mò OnePlus Ace 2 Pro có những gì mà lại được khẳng định ở vị trí cao như vậy đúng không? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Vì tại đây chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả thông số đã được OnePlus tuyên bố trong sự kiện OnePlus Ace 2 Pro ra mắt.

OnePlus Ace 2 Pro ra mắt

Ngày 16/8 vừa qua OnePlus Ace 2 Pro đã được ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc. Sự kiện diễn ra vào lúc 14h30 giờ nội địa đã gây ra một tiếng vang không nhỏ trong giới mộ điệu vì những chức năng cao cấp đến ngỡ ngàng của nó.

OnePLus Ace 2 Pro ra mắt ngày 16/8 lúc 16h30
OnePLus Ace 2 Pro ra mắt ngày 16/8 lúc 16h30

Tại sự kiện này, OnePlus đã thông báo với người dùng về tất cả các tính năng, thông số kỹ thuật của siêu phẩm OnePlus Ace 2 Pro. Trước đó phía công ty đã từng chính thức xác nhận một vài thông số quan trọng trong loạt poster nhá hàng trước ngày ra mắt của OnePlus Ace 2 Pro.

Nhưng đó chưa phải là tất cả tin tức về sản phẩm này, còn nhiều thông tin hay ho và quan trọng khác về OnePlus Ace 2 Pro được công bố trong sự kiện ra mắt vừa qua chắc chắn khiến bạn bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Chipset Snapdragon 8 Gen 2

Điểm nổi bật nhất trong hiệu năng lần này của OnePlus Ace 2 Pro đó chính là việc được trang bị bộ vi xử lý cao cấp hiện đại nhất của nhà Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 2 cùng với RAM LPDDR5x 24GB. Bộ vi xử lý này đã được khẳng định về hiệu năng qua nhiều flagship được trang bị nó như: Samsung Galaxy S23 Ultra, Nubia Red Magic 8S Pro,...

OnePlus Ace 2 Pro được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2
OnePlus Ace 2 Pro được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 2

Với sự kết hợp này, chắc chắn rằng Snapdragon 8 Gen 2 có thể đưa OnePlus Ace 2 Pro lên vị trí đứng đầu về hiệu năng trong giới Android. Và một rò rỉ mới đây của OnePlus Ace 2 Pro đã tiết lộ điểm số cực cao của sản phẩm này trên AnTuTu là 1.73 triệu điểm, vượt qua nhiều đối thủ hàng đầu khác trong đó có Red Magic 8S Pro đang nổi tiếng top 1 về hiệu năng AnTuTu tháng 7 vừa qua.

Có thể nói vị thế của OnePlus Ace 2 Pro đã được dần xác định ngay từ hiện tại, khi mà sản phẩm này còn chưa ra mắt.

Hệ thống làm mắt đẳng cấp vũ trụ

Vừa qua tại sự kiện ChinaJoy, OnePlus đã giới thiệu công nghệ làm mát lấy ý tưởng từ tàu hàng không vũ trụ. Hệ thống làm mát này có diện tích lớn nhất từ trước đến nay và sử dụng công nghệ, chất liệu cao cấp vượt xa các đối thủ.

Hệ thống làm mát Tiangong đem lại trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng cho người dùng
Hệ thống làm mát Tiangong đem lại trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng cho người dùng

Và OnePlus cũng tiết lộ rằng, hệ thống làm mát Tiangong đẳng cấp vũ trụ đã được trang bị cho OnePlus Ace 2 Pro. Đây quả là tin mừng với những người đam mê công nghệ. Vì việc được trang bị bộ tản nhiệt hiện đại hàng đầu như vậy sẽ giúp cho OnePlus Ace 2 Pro có thể phát huy hết sức mạnh vốn có của nó mà không bị tác động bởi các điều kiện nhiệt độ.

Camera cảm biến chính 50MP

Siêu phẩm này được trang bị modul camera tròn phía sau với 3 camera và 1 đèn flash LED. Cảm biến được sử dụng cho camera chính là IMX890 cao cấp của Sony, hỗ trợ độ phân giải 50MP, có chống rung quang học.

OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng khả năng quay phim, chụp ảnh tuyệt vời
OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng khả năng quay phim, chụp ảnh tuyệt vời

Cùng với camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera trước 16MP, OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn mang lại cho người dùng khả năng quay phim, chụp ảnh tuyệt vời với chất lượng đầu ra sắc nét, khung hình video ổn định, chuyển cảnh mượt mà.

Màn hình OLED 1.5K, tần số quét 120Hz

OnePlus Ace 2 Pro được trang bị màn hình OLED 1.5K cong có kích thước 6.7 inches với mật độ điểm ảnh 450 PPI, tần số quét 120Hz, PWM Dimming 2160Hz và độ sáng tối đa tới 1600 nits.

Màn hình độ phân giải 1.5K cùng tần số quét 120Hz sẽ đem lại trải nghiệm sắc nét, rực rỡ, chân thực về hiển thị
Màn hình độ phân giải 1.5K cùng tần số quét 120Hz sẽ đem lại trải nghiệm sắc nét, rực rỡ, chân thực về hiển thị

Màn hình độ phân giải 1.5K cùng tần số quét 120Hz cùng các thông số đi kèm sẽ đem lại trải nghiệm sắc nét, rực rỡ, chân thực về hiển thị, xúc giác hoàn hảo khi thao tác lướt, chạm trên màn hình.

Pin 5000 mAh, sạc nhanh 150W

Để đảm bảo người dùng có thể trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trong cả một ngày dài, OnePlus Ace 2 Pro đã được nâng cấp dung lượng pin lên 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh superVOOC công suất 150W.

OnePlus Ace 2 Pro đã được nâng cấp dung lượng pin lên 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 150W.
OnePlus Ace 2 Pro đã được nâng cấp dung lượng pin lên 5000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh tới 150W

Vậy là bạn chỉ cần khoảng 10 phút để sạc đầy pin của thiết bị từ 0% lên đến 100%. Cực nhanh chóng và tiện dụng đúng không? Với dung lượng pin khá lớn và sạc nhanh mạnh mẽ, OnePlus Ace 2 Pro hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng thiết bị.

Một số tính năng tiên tiến khác

Ngoài ra trong sự kiện ra mắt chiều 16/8 vừa qua OnePlus Ace 2 Pro còn được xác nhận thêm nhiều chức năng cao cấp khác như: 

  • Trang bị WiFi 7 mới nhất.
  • Hỗ trợ 2 SIM, mạng 5G, Bluetooth 5.3.
  • Hệ thống định vị toàn cầu (GNSS), NFC và cổng USB Type-C.
  • Trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình, loa kép có hỗ trợ Dolby Atmos, cảm biến hồng ngoại.

Giá bán

OnePlus Ace 2 Pro có 3 phiên bản với các mức giá như sau:

  • RAM 12GB/256GB có giá: 2.999 tệ (khoảng 9.1 triệu đồng).
  • RAM 16GB/512GB có giá: 3.399 tệ (khoảng 11.1 triệu đồng).
  • RAM 24GB/1TB có giá: 3.999 tệ (khoảng 13.1 triệu đồng).

OnePlus Ace 2 Pro có hai phiên bản màu là Aurora Green (Xanh lá cây) và Titanium Empty Gray (Xám).

Ngoài ra OnePlus Ace 2 Pro còn có phiên bản đặc biệt Genshin Impact Paimon có giá 3.599 tệ (khoảng 11.9 triệu đồng) với tuỳ chọn RAM 16GB và dung lượng lưu trữ là 512GB.

Kết luận

Với những thông tin bên trên chúng tôi vừa chia sẻ, có thể thấy OnePlus Ace 2 Pro xứng đáng là thiết bị siêu phẩm được săn đón nhất mùa thu này. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết OnePlus Ace 2 Pro ra mắt của chúng tôi, hãy theo dõi MobileCity để biết thêm nhiều tin tức hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Ace 2 Pro ra mắt 16/8: Chip Snap 8 Gen 2, giá 9.8 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?