Tiết lộ thông số kỹ thuật Infinix Zero 30 5G: Chip Dimensity 1100

Sau sự kiện ra mắt mẫu điện thoại Infinix GT 10 Pro tại Ấn Độ, mới đây đã xuất hiện một số thông tin cho là thương hiệu này đang có kế hoạch cho ra mắt một dòng sản phẩm mới. Cụ thể, Infinix Zero 30 5G sẽ là thiết bị điện thoại tiếp theo mà hãng Infinix sẽ phát hành trong thời gian sắp tới. Dòng máy này sẽ được ra mắt với tư cách là sản phẩm kế nhiệm của Infinix Zero 20.

Mặc dù ngày ra mắt chính thức và giá bán vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên, mới đây Infinix Zero 30 5G đã xuất hiện trên Google Play Console với một vài thông số kỹ thuật chính. Chắc hẳn các bạn đang rất tò mò không biết liệu chiếc điện thoại này sẽ được cung cấp những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về các thông tin rò rỉ của Infinix Zero 30 5G trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ Infinix Zero 30 5G

Sau khi xuất hiện trên các trang web chứng nhận GeekBench và Bluetooth SIG, Infinix Zero 30 5G đã được phát hiện trên trang web Google Play Console. Mẫu điện thoại thông minh này sẽ được ra mắt với tư cách là người kế nhiệm của Infinix Zero 20 và có khả năng sẽ được trang bị chipset MediaTek Dimensity 1100 với dung lượng RAM lên đến 8GB và nhiều tính năng hấp dẫn khác. Cùng chúng tôi cập nhật các thông số kỹ thuật của Infinix Zero 30 được phát hiện trên Google Play Console ngay sau đây.

Theo danh sách Google Play Console, màn hình của điện thoại sắp ra mắt sẽ có độ phân giải 1080 × 2400 pixels cùng với mật độ màn hình 480 ppi cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét, chi tiết. Hơn nữa, Infinix Zero 30 sẽ được cung cấp con chip Dimensity 1100 có hiệu năng mạnh mẽ được ra mắt vào đầu năm 2021.

Ngoài ra, hãng còn cung cấp dung lượng RAM lên đến 8GB hỗ trợ khả năng đa nhiệm trên các tác vụ mượt mà và dự kiến máy sẽ chạy Android 13. Trong khi đó, danh sách gần đây trên trang web chứng nhận Bluetooth Special Interest Group (SIG) đã tiết lộ rằng Infinix Zero 30 sẽ tích hợp Bluetooth 5.3.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-infinix-zero-30-5g-xuat-hien-tren-google-play-console
Infinix Zero 30 5G xuất hiện trên Google Play Console

Tuy nhiên, hãng chưa tiết lộ thêm bất kỳ tính năng hoặc giá bán cụ thể nào, nhưng dự kiến ​​đây sẽ là một chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng và ngày ra mắt có thể sẽ được tiết lộ trong vài tháng tới. Do đó, để biết những tính năng nào sẽ được mong đợi trên thiết bị mới này, trước tiên hãy cùng điểm lại các thông số kỹ thuật chính được trang bị trên phiên bản tiền nhiệm Infinix Zero 20 ngay dưới đây.

Thông số kỹ thuật Infinix Zero 20

Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật nổi bật của Infinix Zero 20 để giúp mọi người có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu điện thoại mới sắp được ra mắt.

Chipset Helio G99

Như các bạn đã biết, Infinix Zero 20 sở hữu bộ chipset Mediatek Helio G99 tiến trình 6nm được ra mắt vào năm ngoái. Con chip này có CPU 8 nhân với tốc độ tối đa 2.2 GHz kết hợp với GPU Mali G57 cho hiệu suất xử lý nhanh chóng. Đi kèm với máy còn có 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 256GB, có khay cắm thẻ microSD chuyên dụng giúp mở rộng khả năng lưu trữ dữ liệu và cài đặt nhiều ứng dụng.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-infinix-zero-30-5g-chip-helio-g99
Vi xử lý Helio G99 mạnh mẽ

Màn hình AMOLED 90Hz

Thiết bị này được trang bị tấm nền AMOLED có kích thước 6.7 inch đem lại không gian xem phim, chơi game cực kỳ rộng rãi, dễ nhìn cùng với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels) cho chất lượng hiện thị rõ nét, nội dung và hình ảnh sống động, màu sắc rực rỡ, tươi sáng. Bên cạnh đó, với tốc độ làm mới 90Hz, người dùng sẽ có những thao tác cảm ứng chuẩn xác, nhanh nhạy với các chuyển động mượt mà, trơn tru trên màn hình điện thoại.

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-infinix-zero-30-5g-man-hinh-amoled-90hz
Màn hình AMOLED 90Hz mượt mà

Camera 108MP đa dụng

Infinix Zero 20 sở hữu hệ thống camera với đa dạng các tính năng, trong đó cụm 3 camera sau có cảm biến chính 108MP được tích hợp tính năng lấy nét tự động PDAF cho ra những bức hình sắc nét, chân thật nhất. Ngoài ra, máy còn được cung cấp 2 cảm biến phụ với độ phân giải 13MP và 2MP cùng nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như HDR, panorama.

Mặt trước của máy được thiết lập camera selfie có độ phân giải lên tới 60MP, hỗ trợ chụp góc rộng và công nghệ chống rung OIS cho phép người dùng chụp ảnh sống ảo và gọi điện video với chất lượng cực rõ nét. 

tiet-lo-thong-so-ky-thuat-infinix-zero-30-5g-camera-108mp-da-dung
Camera 108MP đa dụng

Viên pin khá lớn và sạc nhanh 45W

Điện thoại Infinix Zero 20 sử dụng viên pin Li-Po 4.500 mAh giúp mọi người có thể sử dụng máy trong thời gian khá dài với các tác vụ cơ bản như nhắn tin, gọi điện. Đặc biệt, máy còn được hỗ trợ củ sạc nhanh 45W cho phép sạc pin từ 1% đến 75% chỉ trong vòng 30 phút.

Kết luận

Trên đây là tất cả thông tin rò rỉ về điện thoại Infinix Zero 30 5G. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Tiết lộ thông số kỹ thuật Infinix Zero 30 5G: Chip Dimensity 1100

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?