Pixel Tablet ra mắt ngày 10/5/2023: Chip Tensor G2 và có giá 499 USD

- 08:34 12/05/2023

Tin công nghệ

0

1033

Cùng chúng tôi khám phá mẫu máy tính bảng Pixel Tablet ra mắt tại sự kiện Google I/O 2023 vào đêm ngày 10/5 vừa qua. Đây được coi là mẫu máy tính bảng đầu tiên mà Google giới thiệu ra thị trường và thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn được trang bị chip mạnh Tensor G2 của Google có thiết kế độc đáo. Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết Pixel Tablet ra mắt ngay dưới đây.

Pixel Tablet ra mắt

Vậy là sau khoảng thời gian hơn 1 năm mà những thông tin liên quan đến Pixel Tablet được hé lộ. Đến nay chính thức sản phẩm đã được công bố ra mắt tại sự kiện Google I/O 2023 vào đêm ngày 10/5 vừa qua. Bên cạnh đó, hãng cũng đã giới thiệu mẫu điện thoại gập đầu tiên Pixel Fold tại sự kiện. Đây được coi là thành quả lớn nhất của hãng từ trước đến nay. Khi ra mắt, Pixel Tablet có thể là đối thủ cạnh tranh cao với các mẫu máy tính bảng khác trong cùng phân khúc giá tầm trung. Vậy chiếc điện thoại này có thiết kế và trang bị những tính năng gì để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác? Để trả lời cho câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau đây để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này.

pixel-tablet-ra-mat
Google Pixel Tablet ra mắt

Thiết kế Pixel Tablet

Google đã mang đến sự độc đáo và tinh tế cho Pixel Tablet với thiết kế mặt lưng trơn và 4 góc bo cong mềm mại, tạo nên một phong cách độc đáo. Sự kết hợp giữa khung nhôm và lớp phủ gốm nano không chỉ mang lại tính thẩm mỹ mà còn gia tăng độ bền cho máy, đồng thời đảm bảo sự bảo vệ cho môi trường với chất liệu thân thiện được sử dụng.

thiet-ke-cua-pixel-tablet
Thiết kế của Pixel Tablet

Ngoài ra, Pixel Tablet được trang bị một camera sau 8MP, cho phép người dùng có thể chụp những bức ảnh sắc nét và rõ ràng. Phía trước của máy có camera selfie 8MP không chỉ mang lại chất lượng ảnh tốt mà còn tích hợp nhiều tính năng mới độc đáo như chế độ chân dung và khả năng giữ chủ thể luôn trong khung hình khi thực hiện video call. Với cả hai camera, người dùng có thể quay video với độ phân giải 1080p và tốc độ khung hình 30 FPS, mang lại trải nghiệm sống động và chân thực nhất. 

Máy tính bảng Pixel Tablet

Ngoài thiết kế ở trên, Google đã trang bị lên Pixel Tablet những tính năng vô cùng đặc sắc cho ra hiệu năng xử lý mạnh mẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cụ thể, Pixel Tablet được trang bị như sau:

Chip Tensor G2 mạnh mẽ

Về hiệu năng, Pixel Tablet được trang bị con chip Tensor G2 của Google tương tự trên dòng điện thoại gập mới nhất Pixel Fold. Đây được coi là con chip mạnh mẽ nhất và mới nhất của hãng được sản xuất trên quy trình 5nm với thiết kế 8 nhân bao gồm 2 nhân Cortex-X1 có xung nhịp tối đa lên đến 2,85 GHz, 2 nhân Cortex-A78 có tốc độ 2,35 GHz và 4 nhân Cortex-55 có tốc độ 1,80 GHz tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu suất vượt trội cho chiếc máy này.

chip-tensor-g2-tren-pixel-tablet
Chip Tensor G2 trên Pixel Tablet

Mặc dù có thể con chip này không mạnh bằng những con chip tương đương trong cùng phân khúc trên thị trường, Tensor G2 vẫn giúp thực hiện các tác vụ nhanh chóng và mượt mà trên Pixel Tablet. Bên cạnh đó, chipset này được kết hợp với card đồ họa GPU Mali-G710 MP7 cho ra khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Màn hình lớn 10,95 inch

Sản phẩm được hãng trang bị màn hình sử dụng tấm nền IPS LCD, kích thước 10,95 inch với độ phân giải Full HD+ và có tần số làm mới lên đến 60 Hz. Với những trang bị như này sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game hay xem phim với kích thước màn hình lớn và độ phân giải cao. Ngoài ra, màn hình của máy còn được phủ một lớp chống bám vân tay và có hỗ trợ bút cảm ứng USI 2.0.

man-hinh-tren-pixel-tablet
Màn hình trên Pixel Tablet

Camera chụp ảnh đẹp

Như đã nói ở trên, Pixel Tablet được trang bị 2 camera 8MP ở mặt trước và sau giúp cho người dùng có thể dễ dàng quay video và chụp lại những khung cảnh mà mình yêu thích với chất lượng hình ảnh đưa ra được sắc nét nhất.

amera-tren-pixel-tablet
Camera trên Pixel Tablet

Bộ nhớ lưu trữ vừa đủ

Sản phẩm được trang bị bộ nhớ bên trong chuẩn UFS 3.1 hỗ trợ 2 kiểu bộ nhớ 128GB và 256GB giúp cho máy có thể lưu trữ được nhiều hình ảnh, video và ứng dụng. Ngoài ra, máy còn sử dụng bộ nhớ RAM 8GB LPDDR5 giúp máy có thể xử lý các tác vụ một cách mượt mà và nhanh chóng nhất.

bo-nho-tren-pixel-tablet
Bộ nhớ trên Pixel Tab

Pin lớn 27Wh

Pixel Tablet được sử dụng viên pin lớn 27Wh (7020 mAh) giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong 12 tiếng đồng hồ liền khi sử dụng tác vụ xem video qua Wi-Fi. Đây là một khoảng thời gian khá dài giúp người dùng hạn chế việc sạc pin mỗi ngày. Ngoài ra, hãng đã trang bị thêm một dock sạc kiêm loa cho Pixel Tablet, hoạt động như là một chân đế sạc không dây qua cổng sạc tiếp xúc có công suất 15W giúp người dùng có thể sạc đầy pin máy tính bảng trong khoảng thời gian ngắn nhất và sử dụng như một chiếc loa di động.

pin-va-sac-nhanh-cua-pixel-tablet
Pin và sạc nhanh của Pixel Tablet

Pixel Tablet ra mắt có giá bao nhiêu?

Khi ra mắt, Pixel Tablet có thiết kế với 3 tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm: màu xám, be và hồng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hiện tại, sản phẩm sẽ có giá khởi điểm từ 499 USD (khoảng 11,7 triệu đồng) và mức giá này tương đương với iPad Gen 10 của Apple có giá 499 USD. Chính vì vậy, Pixel Tablet có sẽ đối đầu trực tiếp với iPad Gen 10.

gia-ban-pixel-tablet
Giá bán Pixel Tablet

Trên đây là toàn bộ thông tin về Pixel Tablet ra mắt mà chúng tôi được biết. Các bạn thấy sao về mẫu điện thoại? Hãy để lại đánh giá cho chúng tôi được biết nhé!

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Pixel Tablet ra mắt ngày 10/5/2023: Chip Tensor G2 và có giá 499 USD

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?