Đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro Plus: Điểm AnTuTu, Test Game

- 18:58 10/05/2023

Mở hộp & Đánh giá

0

2217

Cùng MobileCity đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro Plus, đây là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất của Realme được ra mắt vào ngày 10/5. Sản phẩm được đánh giá là một trong những mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất trên thị trường hiện nay với những trang bị cải tiến mới nhất. Việc đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro Plus sẽ giúp cho chúng ta có thể hiểu rõ hơn về sức mạnh thực sự của sản phẩm này để mang đến trải nghiệm tốt nhất cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro Plus

Trước khi đến với phần đánh giá hiệu năng thì chúng ta cần phải biết chiếc điện thoại này được hãng trang bị những gì? Cụ thể, Realme 11 Pro Plus khi ra mắt được trang bị sức mạnh bởi chip Dimensity 7050, màn hình AMOLED và pin dung lượng lớn 5000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh lên đến 100W. Điều này có thể giúp cho máy có thể chiến được những tựa game có cấu hình cao như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... Vậy để biết thực hư về hiệu năng của chiếc điện thoại này như nào thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết đánh giá hiệu năng dưới đây:

Bảng thông số kỹ thuật của Realme 11 Pro Plus

Tiêu chí Realme 11 Pro Plus
Chip

Dimensity 7050

Màn hình

AMOLED, 120Hz
6,7 inch
Full HD+ (1080 x 2412 pixel)

Camera trước

20MP, f/2.5 (góc rộng)

Camera sau

200MP, f/1.7 (góc rộng), PDAF, OIS
8MP, f/2.2 ( góc siêu rộng)
2MP, f/2.4 (macro)

Bộ nhớ

RAM: 12GB
ROM: 256GB - 1TB

Pin và sạc

Li-Po 5000mAh
Sạc nhanh 100W

Điểm AnTuTu

Để bắt đầu đánh giá hiệu năng của Realme 11 Pro Plus, chúng ta có thể bắt đầu từ việc xem xét điểm số AnTuTu của thiết bị này. Với hơn 578 nghìn điểm AnTuTu, cụ thể là 578.262 điểm, đây là một số điểm khá cao so với những chiếc điện thoại khác cùng phân khúc. Điều này cho thấy rằng, Realme 11 Pro sẽ có hiệu năng vượt trội so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc. Nhờ vào điểm số này, giúp cho máy có thể xử lý mượt mà trên các tựa game có cấu hình từ thấp đến cao và mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

diem-antutu-tren-realme-11-pro-plus
Điểm AnTuTu trên Realme 11 Pro Plus

Để có thể đạt được những con số ấy, hãng đã trang bị lên Realme 11 Pro Plus sức mạnh của chip Dimensity 7050. Đây là một con chip được sản xuất bởi hãng MediaTek, có thiết kế dựa trên tiến trình 6nm với cấu trúc 8 nhân có xung nhịp tối đa lên đến 2,6 GHz kết hợp với card đồ họa GPU Mali-G68, mang đến cho máy có thể xử lý thông tin và dữ liệu nhanh chóng, đưa ra khả năng hiển thị trên màn hình tốt nhất tới người dùng.

chip-dimensity-7050-2
Chip Dimensity 7050

Điểm Geekbench

Geekbench 6 là một công cụ đo hiệu năng phần cứng được sử dụng để đánh giá khả năng xử lý của CPU và GPU bên trong các thiết bị di động ngày nay. Nó có khả năng đưa ra điểm số cho các thiết bị điện tử, giúp người dùng có thể so sánh và đánh giá hiệu năng của chúng.

Khi sử dụng phần mềm đo hiệu năng Geekbench 6, Realme 11 Pro Plus đã ghi được điểm đơn nhân 943 và điểm đa nhân 2399, cho thấy khả năng xử lý tốt các tác vụ đơn lẻ và đa nhiệm. Điều này cũng chứng tỏ rằng chip Dimensity 7050 trên chiếc điện thoại này có khả năng đáp ứng tốt các ứng dụng đòi hỏi tốc độ xử lý cao, cùng với GPU Mali-G68 giúp đưa ra khả năng hiển thị trên màn hình sắc nét và mượt mà.

diem-geekbench-cua-realme-11-pro-plus-1
Điểm Geekbench của Realme 11 Pro Plus

Tuy nhiên, điểm số này không thể đánh giá được hết toàn bộ hiệu năng của máy mà chúng ta cần phải có sự trải nghiệm thực tế thì mới có thể đưa ra lời nhận xét đúng nhất. Vậy hãy cùng chúng tôi test thử một tựa game có cấu hình khá cao hiện nay ngay sau đây:

Test game PUBG Mobile

Mặc dù điểm số Geekbench 6 cung cấp thông tin về khả năng xử lý của chiếc điện thoại này, nhưng nó chỉ là một con số tham khảo và không thể hiện được hết hiệu năng thực tế của máy. Để đánh giá chính xác hơn về hiệu năng của Realme 11 Pro Plus thì chúng ta cần phải thử nghiệm và kiểm tra thực tế, đặc biệt là khả năng chiến game sẽ cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về khả năng xử lý của chiếc điện thoại này.

Chúng tôi quyết định kiểm tra hiệu năng của máy dựa trên tựa game đang hot nhất hiện nay, được nhiều người dùng giới trẻ quan tâm và biết đến, đó là PUBG Mobile. Điều này sẽ giúp chúng ta có thể đánh giá chính xác nhất khả năng của máy trong các tình huống game thực tế.

chien-game-pubg-mobile
Chiến game PUBG Mobile

Ở tựa game này, chúng tôi đã để cấu hình với mức đồ họa cao nhất. Cụ thể, khi bắt đầu vào trận chỉ số FPS rất cao lên đến 60FPS. Trong suốt quá trình chơi khoảng 30 phút chúng tôi thấy chỉ số FPS của máy luôn giao động ở mức 55-60 FPS và có một vài lúc chỉ số có tụt xuống 50 FPS nhưng sau đó lại tăng trở lại luôn. Điều này cho thấy, Realme 11 Pro Plus khi trải nghiệm tựa game này cũng khá là mượt mà không gây hiện tượng giật lag làm khó chịu cho người dùng. 

chi-so-fps-khi-choi-game-tren-realme-11-pro-plus
Chỉ số FPS khi chơi game trên Realme 11 Pro Plus

Sau khi chiến game khoảng 30 phút, chúng tôi đã dùng thiết bị chuyên dụng để đo nhiệt độ của máy từ mặt trước đến mặt sau. Cụ thể, khi chúng tôi đo thấy nhiệt độ mặt trước của máy là 35,9 độ C và mặt sau của máy là 35 độ C. Điều này cho thấy khả năng tản nhiệt trên chiếc máy này rất tốt. Tóm lại, Realme 11 Pro Plus là cũng có thể coi là mẫu điện thoại gaming bởi những trang bị và hiệu năng của nó quá tốt so với những chiếc điện thoại khác cùng phân khúc.

nhiet-do-cua-realme-11-pro-plus-sau-khi-choi
Nhiệt độ của Realme 11 Pro Plus sau khi chơi

Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu sắc

Màn hình cũng là một yếu tố rất quan trọng giúp cho người dùng khi chơi game sẽ có trải nghiệm tốt nhất bởi hình ảnh hiển thị sắc nét và sống động nhất. Chính vì vậy, Realme 11 Pro Plus đã trang bị màn hình AMOLED, kích thước 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ và khả năng hiển thị 1 tỷ màu sắc sẽ mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất và sinh động nhất tới mắt người dùng. Ngoài ra, màn hình còn có tần số làm mới lên đến 120Hz giúp cho việc làm mới hình ảnh nhanh chóng trong những lúc combat hay chuyển ứng dụng.

man-hinh-amoled-tren-realme-11-pro-plus
Màn hình AMOLED trên Realme 11 Pro Plus

Pin 5000 mAh và sạc nhanh 100W

Ngoài ra, hãng đã trang bị lên chiếc điện thoại này một viên pin có dung lượng lớn 5000 mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài mà không lo hết pin. Hơn thế, hãng đã đi kèm theo đó là sạc nhanh 100W với khả năng sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% trong khoảng 25 phút. Đây là một khoảng thời gian khá ngắn giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian cho mỗi lần sạc.

sac-nhanh-100w-tren-realme-11-pro
Sạc nhanh 100W trên Realme 11 Pro

Realme 11 Pro Plus có giá bao nhiêu?

Với những hiệu năng trên thì Realme 11 Pro Plus sẽ có giá bao nhiêu? Khi ra mắt, sản phẩm có giá bán phụ thuộc vào từng phiên bản bộ nhớ cho nên giá của nó cũng sẽ khác nhau và cụ thể như sau:

  • Với phiên bản 12GB + 256GB sản phẩm sẽ có giá 2.099 NDT (khoảng 7,1 triệu đồng).
  • Với phiên bản 12GB + 512GB sản phẩm sẽ có giá 2.399 NDT (khoảng 8,1 triệu đồng).
  • Với phiên bản 12GB + 1TB sản phẩm sẽ có giá 2.799 NDT (khoảng 9,5 triệu đồng).

Trên đây là toàn bộ thông tin về bài đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro Plus. Các bạn thấy sao về hiệu năng của chiếc điện thoại này? Cùng để lại đánh giá cho chúng tôi được biết nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro Plus: Điểm AnTuTu, Test Game

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?