Đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro: Điểm số AnTuTu, test game

Cùng chúng tôi đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro, chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Realme vừa ra mắt vào ngày 10 tháng 5. Ngay từ lúc đưa ra trình làng, Realme 11 Pro đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về mặt hiệu năng. Sau đây, hãy cùng đi vào bài đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro để tìm hiểu rõ hơn về chiếc điện thoại này nhé.

Đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro

Ở bài viết này, MobileCity sẽ đánh giá Realme 11 Pro dựa trên hiệu năng cùng các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng như màn hình, camera, pin và bộ sạc. Ngoài trang bị con chip mới là Dimensity 7050 của nhà MediaTek, chiếc điện thoại này còn được Realme bổ sung những gì? Có những điểm nào nổi bật?

Sau đây, hãy cùng điểm qua bảng thông số kỹ thuật của Realme 11 Pro để có kiến thức tổng quát hơn về chiếc điện thoại này nhé. Hãy cùng tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật của Realme 11 Pro qua bảng sau:

Bảng thông số kỹ thuật của Realme 11 Pro

Thông số Realme 11 Pro
Chip Dimensity 7050
Màn hình AMOLED, 6.7 inches, Full HD+ (1080x2412 Pixels)
RAM 8-12GB
ROM 256-512GB
Pin và sạc 5000 mAh, sạc nhanh 67W

AnTuTu Realme 11 Pro

Trong bài kiểm tra AnTuTu, thiết bị này ghi được 575.302 điểm. Đây là một số điểm khả quan so với những chiếc smartphone cùng phân khúc. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về những thao tác và trải nghiệm trên Realme 11 Pro.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro
Điểm AnTuTu của Realme 11 Pro

Để đạt được điểm số nêu trên, đó là nhờ sự hỗ trợ của bộ vi xử lý Dimensity 7050 từ nhà MediaTek. Đây là mẫu chip mới sử dụng cho những chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại có hiệu năng mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm pin. Bởi vì là chip mới, thêm vào đó con chip này được MediaTek cho ra mắt trong âm thầm cho nên còn ít người chưa biết đến sự tồn tại của Dimensity 7050. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-2
Chip Dimensity 7050 của nhà MediaTek

Khái quát sức mạnh của Dimensity 7050, thì con chip này được sản xuất trên tiến trình 6nm. Bao gồm 8 nhân, trong đó 2 nhân Cortex-A78 mạnh nhất có xung nhịp 2,0 GHz. Bởi ngay từ đầu được định hình là một chiếc điện thoại tầm trung, cho nên việc được trang bị chip Dimensity 7050 là hoàn toàn hợp lý.

Bảng giá điện thoại Realme 11 Series mới nhất 2023:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Realme 11 Liên hệ 12 Tháng
2 Realme 11 Pro 5.950.000 ₫ 12 Tháng
3 Realme 11 Pro Plus Liên hệ 12 Tháng

Geekbench

Đi liền với AnTuTu chắc hẳn chúng ta không thể không nhắc tới Geekbench. Đây được cho là một trong số những tiêu chí được quan tâm khi chọn mua một chiếc điện thoại. Geekbench có khả năng đánh giá được phần cứng cũng như khả năng hoạt động của máy. 

 danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-1
Điểm Geekbench của Realme 11 Pro

Trong bài kiểm tra Geekbench, Realme 11 Pro ghi được 837 điểm đơn nhân và 2228 điểm đa nhân. Đây là một số điểm trung bình trên chiếc điện thoại tầm trung. Tuy nhiên, với số điểm nêu trên thì vẫn đủ cho Realme 11 Pro xử lý tốt những tác vụ đơn và đa nhiệm. 

Điểm số nêu trên mang tính chất tham khảo, chúng ta không thể đánh giá được toàn bộ sức mạnh của Realme 11 Pro. Vậy nên, hãy cùng chúng tôi đi vào phần trải nghiệm game để có cái nhìn chi tiết hơn về con máy này.

Test game 

Tựa game mà chúng tôi dùng để thử nghiệm trong bài đánh giá này là game Honor Of Kings - Vương Giả Vinh Diệu. Một tựa game đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-3
Test game Vương Giả Vinh Diệu

Trong quá trình thử nghiệm, tùy chọn chất lượng game được điều chỉnh ở mức cao nhất và điện thoại được chuyển sang chế độ hiệu năng cao. Do Realme 11 Pro cũng hỗ trợ 90 FPS nên chúng tôi sẽ bật chế độ khung hình siêu cao trong thử nghiệm và chơi game được khoảng 13 phút.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-4
Tốc độ khung hình trung bình đo được là 90,29 FPS

Sau khi kết thúc trận game, tốc độ khung hình trung bình đo được là 90,29 FPS và toàn bộ quá trình chơi game diễn ra rất mượt mà. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-5
Tốc độ khung hình trung bình là 35,7 độ

Nhiệt độ thân máy tối đa là 35,7 độ C. Không quá nóng và không cảm thấy bị khó chịu khi cầm nắm.

Nhìn chung, trải nghiệm game của Realme 11 Pro là đủ với mức giá này. Thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày cũng như giải trí, chơi game từ nhẹ đến trung bình một cách ổn áp.

Màn hình AMOLED

Realme 11 Pro sở hữu tấm nền AMOLED cho khả năng hiển thị sống động, màu sắc rõ nét và tươi tắn. Thiết bị cũng có tần số quét 120Hz mang lại trải nghiệm chạm, vuốt mượt mà, trơn tru nhất. Chuyển động trên trên Realme 11 Pro cũng khá tốt. Trong phần test game, màu sắc trong game Vương Giả Vinh Diệu rất đẹp mắt và những phân đoạn chuyển cảnh cũng rất mượt mà. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-7
Màn hình AMOLED, 6,7 inches

Với màn hình có kích thước lớn 6,7 inches cùng với độ phân giải Full HD+ (1080x2400 Pixels). Thêm vào đó là mật độ điểm ảnh xấp xỉ 393 ppi, giúp những hình ảnh, nội dung và chi tiết trở nên sắc nét.

Pin và sạc

Realme 11 Pro được cung cấp năng lượng từ viên pin 5000 mAh. Người dùng có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày dài mà không cần lo lắng về vấn đề sạc pin. Chiếc smartphone cũng gây ấn tượng khi được trang bị sạc nhanh SuperVOOC 67W. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-8
Viên pin 5000 mAh và sạc nhanh 67W

Với viên pin 5000 mAh, sạc nhanh 67W sẽ mất 38 phút để làm đầy pin 100%. Dù sạc nhanh gây lo lắng về mặt nhiệt độ và sự an toàn, tuy nhiên Realme đã trang bị thêm nhiều công nghệ như đèn LED thông minh và viên pin có chất lượng tốt để giải quyết vấn đề này.

Camera

Bên cạnh sức mạnh về hiệu năng, camera cũng là một trong số những yếu tố được quan tâm hàng đầu. Realme 11 Pro sở hữu ống kính chính lên đến 100 MP có khẩu độ f/1.8 và tiêu cự 26mm. Điều này cho phép người sử dụng chụp ảnh với độ phân giải cao và cho ra những tấm hình đẹp.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-6
Camera sau cực ấn tượng của Realme 11 pro

Điểm nổi bật của Realme 11 Pro là khả năng lấy nét tự động theo pha PDAF. Điều này giúp cho người chụp có thể lấy nét một cách nhanh chóng và chính xác. Một điều nữa, đó là camera của thiết bị cũng hỗ trợ chụp ảnh chân dung 2 MP với f/2.4, cho phép người dùng chụp được những tấm hình đẹp.

Camera selfie của thiết bị có độ phân giải 16 MP, cho ra những bức ảnh có độ nét và chất lượng cao. Realme 11 pro cũng có chế độ quay phim 1080p@30fps, cho ra những thước phim có chất lượng tốt và sống động. Với tính năng góc rộng, người sử dụng có thể thoải mái chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp ảnh tự sướng nhiều người. Dù vậy, ở điều kiện ánh sáng yếu, hình ảnh cho ra dễ bị giảm sút về chất lượng cũng như bị nhiễu hình.

Realme 11 pro có giá bao nhiêu?

Giá bán của sản phẩm phụ thuộc vào từng phiên bản bộ nhớ, cụ thể như sau:

  • Với phiên bản 8-256GB sẽ có giá là 1799 nhân dân tệ (gần 6,1 triệu VND).
  • Với phiên bản 12-256GB sẽ có giá 1999 nhân dân tệ (gần 6,8 triệu VND).
  • Với phiên bản 12-252GB sẽ có giá 2299 nhân dân tệ (gần 7,8 triệu VND).

MobileCity hiện tại cũng đang kinh doanh Realme 11 Pro với giá là 6.050.000 VND.

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-9
MobileCity hiện đang mở bán Realme 11 Pro với mức giá cạnh tranh

Lời kết

Ngoài hiệu năng ấn tượng so với phân khúc giá, Realme 11 Pro cũng sở hữu vẻ ngoài bắt mắt. Thiết bị được hoàn thiện với mặt da và nhựa PC giả kính ở phần lưng cùng với phần sườn được sơn bóng như kim loại. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta sẽ cảm nhận được sự sang trọng và tinh tế của thiết bị này. 

danh-gia-hieu-nang-realme-11-pro-10

Tổng kết lại, với một thiết bị có hiệu năng ấn tượng cùng thiết kế đẹp mắt thì Realme 11 Pro là một thiết bị đáng để sở hữu trong phân khúc 6 triệu đồng.

Bạn đánh giá như thế nào về hiệu năng của Realme 11 Pro? Hãy để lại cảm nghĩ bên dưới bài đánh giá hiệu năng Realme 11 pro cho chúng tôi cùng biết nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro: Điểm số AnTuTu, test game

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?