OPPO A98 ra mắt với thông số kỹ thuật và giá bán hấp dẫn

- 09:04 10/05/2023

Tin công nghệ

0

1558

Chính thức OPPO cho mẫu điện thoại tầm trung OPPO A98 ra mắt tại Malaysia với nhiều trang bị đáng nhớ và hiệu năng mạnh mẽ. Ngoài ra, khi ra mắt sản phẩm còn có giá bán vô cùng hấp dẫn với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau mang tới sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

Vậy khi ra mắt thiết bị sẽ có những nâng cấp gì so với bản tiền nhiệm OPPO A96 ra mắt trước đó? Để giải đáp cho câu hỏi này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài OPPO A98 ra mắt ngay sau đây.

OPPO A98 ra mắt

OPPO đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại mới A98, đây là một chiếc điện thoại tầm trung mới nhất thuộc dòng A tại thị trường Malaysia. Sau nhiều thông tin rò rỉ và xuất hiện trên các trang chứng nhận uy tín, sản phẩm đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và chú ý đến của giới công nghệ. Khi ra mắt sản phẩm sẽ được trang bị nhiều tính năng nổi trội như sạc nhanh SuperVOOC 67W, tốc độ làm mới màn hình 120Hz, máy ảnh 64MP... Vậy để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

oppo-a98
OPPO A98

Thông số kỹ thuật của OPPO A98

Đây được coi là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất của OPPO trên thị trường Smartphone tại Malaysia. Khi ra mắt, OPPO A98 có thể sẽ thu hút được nhiều nhiều fan hâm mộ quan tâm bởi những trang bị trên nó vô cùng thần bí và cụ thể như sau:

Màn hình LCD 6,72 inch

OPPO A98 được trang bị màn hình IPS LCD, kích thước 6,67 inch với độ phân giải Full HD+ và tần số quét lên đến 120Hz, tạo nên trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng cho người dùng khi thao tác trên màn hình. Với tốc độ làm mới nhanh chóng như vậy, người dùng có thể thưởng thức những hoạt động đa phương tiện như xem phim và chơi game giải trí với hình ảnh có độ sắc nét cao và màu sắc sống động, tận hưởng một thế giới giải trí đa dạng, phong cách bắt mắt chỉ bằng một chiếc điện thoại.

man-hinh-cua-oppo-a98
Màn hình của OPPO A98

Chip Snapdragon 695 mạnh mẽ

Sản phẩm đã trang bị chip Snapdragon 695 làm trái tim trung tâm xử lý. Chipset này là một bộ vi xử lý mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 6nm, tích hợp với nhân CPU Kryo 660 tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 2.2GHz và GPU Adreno 619 hiện đại. Với hiệu suất GPU tăng đến hơn 30% và CPU được cải thiện 15% so với thế hệ tiền nhiệm, con chip này đã cung cấp khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng hơn cho các tác vụ đa nhiệm và đa phương tiện trên điện thoại này.

chip-snapdragon-695
Chip Snapdragon 695

Camera chụp ảnh đẹp

Máy được trang bị cụm camera chất lượng cao với ống kính chính lên đến 64MP đi kèm với 2 cảm biến phụ kép 2MP cho ra những bức ảnh sắc nét và chi tiết với độ phân giải cao giúp người dùng có thể dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống chỉ bằng một vài lần nhấn nút. Với camera selfie 8MP ở mặt trước, sản phẩm còn cho ra những bức ảnh chân thực và bắt mắt, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh bản thân hay livestream của người dùng.

camera-tren-oppo-a98
Camera trên OPPO A98

Bộ nhớ lưu trữ vừa đủ

OPPO A98 được trang bị bộ nhớ chuẩn UFS 2.2 với dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ lưu trữ bên trong lên đến 256GB. Nhờ sự trang bị này, người dùng có thể tải và sử dụng đồng thời nhiều ứng dụng khác nhau mà không gặp trở ngại về dung lượng bộ nhớ. Ngoài ra, khả năng lưu trữ các dữ liệu và thông tin quan trọng của người dùng cũng được đảm bảo an toàn.

bo-nho-luu-tru-tren-oppo-a98
Bộ nhớ lưu trữ trên OPPO A98

Sạc nhanh 67W

Thiết bị được hãng trang bị viên pin có dung lượng 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 67W giúp người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài và sạc đầy pin nhanh chóng chỉ trong khoảng gần 30 phút. Đây là một lợi thế đáng chú ý của sản phẩm mang tới cạnh tranh cao với các sản phẩm khác trong phân khúc giá tầm trung.

pin-va-sac-tren-oppo-a98
Pin và sạc trên OPPO A98

So sánh OPPO A98 và OPPO A96

Để người dùng có thể thấy được những nâng cấp cải tiến của OPPO A98 so với bản tiền nhiệm OPPO A98 thì ngay sau đây chúng tôi sẽ so sánh một vài thông số kỹ thuật của 2 chiếc máy này. Cụ thể chi tiết dưới đây:

Bảng so sánh thông số kỹ thuật của OPPO A98 và OPPO A96

Tiêu chí OPPO A98 OPPO A96
Chip

Snapdragon 695

Snapdragon 680
Màn hình

IPS LCD, 120Hz
6,72 inch, Full HD+

IPS LCD, 90Hz
6,59 inch, Full HD+
Camera trước

32MP (góc rộng)

16MP (góc rộng)
Camera sau

64MP (góc rộng)
2MP (độ sâu)
2MP (chụp xa)

50MP (góc rộng)
2MP (chụp xa)
Bộ nhớ

RAM: 8GB
ROM: 256GB

RAM: 6-8GB
ROM: 128-256GB
Pin và sạc

Li-Po 5000 mAh
Sạc nhanh 67W

Li-Po 5000 mAh
Sạc nhanh 33W

Qua bảng so sánh ở trên chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được những cải tiến rõ rệt mà hãng đã trang bị lên chiếc máy này như chip, màn hình, camera và công nghệ sạc nhanh. Cụ thể hơn:

OPPO A98 đã được hãng trang bị chip Snapdragon 695 có hiệu năng mạnh mẽ hơn so với bản tiền nhiệm trang bị chip Snapdragon 680. Điều này cho thấy, phiên bản kế nhiệm sẽ cho ra hiệu năng xử lý mạnh hơn và mượt mà hơn so với bản tiền nhiệm.

hip-snapdragon-680
Chip Snapdragon 680

Về hiển thị, OPPO A98 đã được hãng nâng cấp lên màn hình lớn hơn đi kèm với tốc độ làm mới cũng nhanh hơn giúp cho trải nghiệm của người dùng được trơn tru và mượt mà nhất.

man-hinh-cua-oppo-a96
Màn hình của OPPO A96

Về nhiếp ảnh, bản tiền nhiệm được trang bị 2 ống kính với cảm biến chính 50MP đi kèm với camera selfie 16MP thì đến bản kế nhiệm đã được cải tiến hơn và trang bị 3 ống kính với cảm biến chính 64MP đi kèm với camera selfie 32MP mang đến cho người dùng những bức ảnh khi chụp có độ sắc nét và sinh động hơn.

camera-tren-oppo-a96-1
Camera trên OPPO A96

Ngoài ra, hãng đã nâng cấp công nghệ sạc nhanh từ 33W lên 67W giúp cho người dùng có thể tối ưu thời gian mỗi khi sạc đầy pin điện thoại.

pin-va-sac-tren-oppo-a96
Pin và sạc trên OPPO A96

Giá bán OPPO A98

Với những trang bị ở trên, OPPO A98 có giá bán vô cùng hấp dẫn đi kèm với nhiều biến thể màu sắc khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho người dùng. Cụ thể giá bán như sau:

Sản phẩm có giá 25.702 Rupee (khoảng 7,3 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 8GB/256GB.

Đây có lẽ là mức giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà ai cũng có thể mua được.

Trên đây là toàn bộ thông tin về OPPO A98 ra mắt mà chúng tôi được biết. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết bài viết này!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO A98 ra mắt với thông số kỹ thuật và giá bán hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?