Lộ diện hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+ với ống kính tele 64MP

- 14:34 09/05/2023

Tin công nghệ

0

919

Sau sự rò rì hình ảnh thiết kế của OPPO Reno10 Pro trước đó. Mới đây, theo một người nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ hình ảnh trên tay của OPPO Reno10 Pro+ có thiết kế với 2 màu chủ đạo là màu be và tím hồng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng khác như chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 và hệ thống camera lớn.

Vậy để biết thêm chi tiết về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài biết ngay sau đây.

Hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+

Dự kiến, dòng sản phẩm mới OPPO Reno10 Series sẽ được ra mắt vào quý 2 năm nay. Qua hình ảnh lộ diện, chúng ta có thể thấy được phía sau của máy có 2 màu chính là màu be và tím hồng.

hinh-anh-tren-tay-oppo-reno10-pro-mau-be
Hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+ (Màu be)

Đặc biệt hơn, cụm camera có thiết kế giống hình elip hoặc hình viên thuốc được chia làm hai màu đen và bạc tạo điểm nhấn cho chiếc máy này. Đây là một thiết kế khác biệt hẳn so với bản tiền nhiệm OPPO Reno9 Pro+ ra mắt trước đó. Ngoài ra, sản phẩm đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật trước đó với nhiều tính năng và công nghệ mới.

hinh-anh-tren-tay-oppo-reno10-pro-mau-tim-hong
Hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+ (Màu tím hồng)

Thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 Pro+ (Dự kiến)

OPPO Reno10 Pro+ là phiên bản cao cấp nhất của dòng OPPO Reno10 Series. Chính vì vậy, khi ra mắt sản phẩm sẽ được trang bị những công nghệ tiến tiến hàng đầu hiện nay. Vậy chiếc máy này được trang bị những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây:

Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 

Khi ra mắt OPPO Reno10 Pro+ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm, đây là sức mạnh được nâng cấp từ bản tiền nhiệm Reno9 Pro+ được giới thiệu vào năm ngoái. Con chip này đã đạt được hơn 1 triệu điểm AnTuTu trong bài kiểm tra thực tế trên bản tiền nhiệm của nó, đây là một con số khá cao trong phân khúc giá tầm trung. Vì vậy, việc trang bị con chip này lên Reno10 Pro+ sẽ giúp máy mang đến nhiều tính năng đột phá hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng hơn so với các sản phẩm khác.

snapdragon-8-plus-gen-1-1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Màn hình lớn AMOLED

Về mặt hiển thị, sản phẩm có thể được trang bị một màn hình AMOLED kích thước 6,74 inch với độ phân giải lên đến 1,5K, giúp cung cấp cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng hình ảnh sắc nét và sinh động. Ngoài ra,màn hình của máy còn có tần số làm mới màn hình lên đến 120Hz, giúp cho giao diện được làm mới nhanh chóng, mang lại sự mượt mà và nhanh nhạy khi chuyển trang hoặc chuyển đổi ứng dụng.

man-hinh-tren-oppo-reno10-pro
Màn hình trên OPPO Reno10 Pro+

Thiết kế camera độc lạ

OPPO Reno10 Pro+ là một smartphone có thiết kế nhiếp ảnh đáng chú ý với trang bị hệ thống ba camera ở phía sau có các ống kính lớn đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng như Sony và OmniVision. Camera chính 50MP sử dụng cảm biến IMX890 của Sony, camera siêu rộng 8MP với cảm biến IMX355 của Sony và ống kính tele kính tiềm vọng 64MP sử dụng cảm biến OmniVision OV64b. Với việc trang bị như vậy, sẽ giúp cho người dùng có thể chụp lại những bức ảnh đẹp nhất với nhiều góc độ khác nhau mang đến những hình ảnh đặc sắc và độc lạ.

camera-tren-oppo-reno10-pro
Camera trên OPPO Reno10 Pro+

Ngoài ra, phía trước của máy còn có một camera selfie 32MP sử dụng cảm biến Sony IMX709, khi chụp ảnh sẽ đem lại cho người dùng những bức ảnh bản thân đẹp nhất.

Bộ nhớ lưu trữ lớn

Sản phẩm được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 16GB và dung lượng lưu trữ bên trong lên đến 512GB với khả năng lưu trữ và xử lý vượt trội giúp cho người dùng có thể yên tâm lưu trữ thông tin và truy cập nhanh chóng đến các ứng dụng một cách dễ dàng.

bo-nho-tren-oppo-reno10-pro
Bộ nhớ trên OPPO Reno10 Pro+

Sạc nhanh 100W

Ngoài những trang bị trên, OPPO Reno10 Pro+ còn được trang bị viên pin dung lượng lớn 4700mAh giúp cho người dùng có thể sử dụng điện thoại trong thời gian dài. Hơn thế, sản phẩm còn được hỗ trợ sạc nhanh 100W, đây là một trang bị khá ấn tượng mà hãng trang bị lên chiếc máy này với khả năng siêu nhanh giúp người dùng có thể sạc đầy pin điện thoại từ 1-100% trong khoảng 20 phút.

 pin-va-sac-tren-oppo-reno10-pro
Pin và sạc trên OPPO Reno10 Pro+

So sánh OPPO Reno10 Pro+ và OPPO Reno9 Pro+

Theo chúng tôi được biết, OPPO Reno10 Pro+ khi ra mắt sẽ có cấu hình gần giống so với bản tiền nhiệm OPPO Reno9 Pro+ ra mắt trước đó. Vậy hãy cùng chúng tôi so sánh cấu hình của 2 phẩm qua bài viết sau đây:

Tiêu chí OPPO Reno10 Pro+ OPPO Reno9 Pro+
Màn hình

AMOLED, 120Hz
6,74 inch, Full HD+

AMOLED, 120Hz
6,7 inch, Full HD+
Chip

Snapdragon 8+ Gen 1

Snapdragon 8+ Gen 1
Camera trước

32MP (góc rộng)

32MP (góc rộng)
Camera sau

50MP (góc rộng)
8MP (góc siêu rộng)
64MP (tele kính tiềm vọng)

50MP (góc rộng)
8MP (góc siêu rộng)
2MP (độ sâu)
Bộ nhớ

RAM: 16GB
ROM: 256-512GB

RAM: 16GB
ROM: 256-512GB
Pin và sạc

Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 100W

Li-Po 4700 mAh
Sạc nhanh 80W

Qua bảng so sánh trên ta có thể thấy được, OPPO Reno10 Pro+ đã có một vài nâng cấp so với bản tiền nhiệm OPPO Reno9 Pro+. Cụ thể như sau:

OPPO Reno10 Pro+ đã được nâng cấp đáng kể với sự thay đổi đáng chú ý về hệ thống camera và công nghệ sạc. Thay vì một ống kính nhỏ chỉ có độ phân giải 2MP, bản nâng cấp này đã được trang bị một ống kính mới 64MP với tính năng tele kính tiềm vọng, giúp cho việc quay video và chụp ảnh trở nên tốt hơn và chân thật hơn ở mọi không gian và thời điểm khác nhau.

Bên cạnh đó, OPPO Reno10 Pro+ cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 100W, lớn hơn so với người anh đi trước của nó sử dụng sạc nhanh 80W. Điều này có nghĩa là người dùng chỉ mất khoảng 20 phút để sạc đầy pin điện thoại từ 1-100%, giúp tiết kiệm thời gian và tăng đáng kể trải nghiệm sử dụng điện thoại. Tất cả những cải tiến này cho thấy OPPO Reno10 Pro+ đã được trang bị những công nghệ mới mang đến tải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rì hình ảnh của OPPO Reno10 Pro+ mà chúng tôi được biết. Hãy theo dõi chúng tôi để biết được nhiều thông tin hơn về dòng sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+ với ống kính tele 64MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?