Galaxy S Light Luxury (Galaxy S8 Lite) chiêu trò của Samsung hay sự coi thường người dùng?

- 23:30 22/05/2018

Tin công nghệ

0

1117

Sau nhiều tìn đồn rò rỉ cuối cùng chiếc Galaxy S8 Lite đã được ra mắt với tên gọi Galaxy S Light Luxury tại thị trường trung quốc, tuy nhiên, người dùng đã bị chính Samsung "Dắt mũi"?

Galaxy S8 Lite

Galaxy S Light Luxury có những gì?

Galaxy S Light Luxury là phiên bản giản lược của chiếc Flagship Samsung Galaxy S8 cũ, với thiết kế và ngoại hình gần như là không khác biệt. Và đương nhiên cấu hình của chiếc Galaxy S8 Lite cũng không thể bằng. Phiên bản này sẽ có màn hình vô cực độ phân giải FHD+, kính cơ 5,8 inch tỉ lệ màn hình 18:5:9. Camera trước 8 megapixel và camera sau 16 megapixel, vị trí cảm biến vân tay cũng không hề thay đổi. Thậm chí cám biến nhịp tim cũng đã bị lược bỏ.

Galaxy S8 Lite

Cũng "Rất may" máy sẽ có trang bị chuẩn IP68,  kết nối 4G LTE, Samsung Pay, sạc không dây, bảo mật mống mắt. Điều đáng nói ở đây là bạn sẽ không thấy con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ và thay vào đó là một con chip yếu hơn 660 đi kèm 4GB RAM và 64GB ROM, Pin chỉ ở mức đủ dùng 3000 mAh cài sẵn Android 8.0 Oreo trước khi lên kệ. Bạn nên biết S660 là con chip tầm trung của qualcomm cũng đã được Xiaomi trang bị trên chiếc máy mới nhất của mình Xiaomi Mi 6X với giá chỉ chưa tới 7 triệu đồng.

Galaxy S8 Lite

Nếu so về giá bán của Galaxy S Light Luxury với các đối thủ khác sẽ khó có thể vượt qua. Gía bán công khai của máy là 3.999 NDT quy ra USD sẽ là 625 USD. Người dùng đặt trước sẽ có giá chỉ 3.699 NDT, hay 578 USD. Nếu quy đổi thành VNĐ sẽ vào khoảng 14 triệu.

Galaxy S8 Lite

14 triệu đồng cho một phiên bản rút gọn của Galaxy S8? Nếu so sánh sẽ thấy chiếc máy này thua về cả mặt hiệu năng cũng như về giá bán đối với phiên bản tiền nhiệm flagship Galaxy S8 đang có giá bán cũng chỉ khoảng 16 triệu đồng.

Trước đó bộ đôi Galaxy A6/A6+ được coi là "định nghĩa lại smartphone tầm trung" của Samsung đã nhận được vô số lời chê bai từ phía người dùng thậm chí là cả SamFan

Xem thêm: Sau bao đồn đoán, cuối cùng ảnh render của Galaxy Note 9 chính thức xuất hiện

Tham khảo dịch vụ liên quan:

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy S Light Luxury (Galaxy S8 Lite) chiêu trò của Samsung hay sự coi thường người dùng?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?