Samsung Galaxy J4 core, chiếc điện thoại thứ 2 chạy Android Go

- 11:15 16/05/2018

Tin công nghệ

0

1470

Galaxy J4 Plus là mẫu sản phẩm mới thuộc phân khúc giá rẻ của Samsung. Máy mang đến nhiều trải nghiệm mới và nâng cấp đáng giá với người dùng.

Thiết kế hiện đại, màn hình mới

Galaxy J4 Plus có thiết kế khá giống với đàn anh của mình là Galaxy J4, tuy nhiên kích thước màn hình đã được nâng lên mức 6 inch và theo phòng cách tràn viền. Các cạnh của máy được bo cong để người dùng dễ cầm nắm và kích thước này cũng giúp đút túi quần không bị vướng cộm. samsung-galaxy-j4-core-chiec-dien-thoai-thu-2-chay-android-go-1 samsung-galaxy-j4-core-chiec-dien-thoai-thu-2-chay-android-go-5 Galaxy J4 Plus sử dụng tấm nền Super AMOLED sẽ giúp máy tiết kiệm năng lượng khá tốt. Tấm nền này có khả năng phản ánh độ sắc nét cao, chân thực, tự nhiên nên sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

THAM KHẢO THÊM:

Cấu hình mạnh mẽ và pin “khủng”

Là một thiết bị giá rẻ, Galaxy J4 Plus đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng với con chip lõi tứ, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Nếu có nhu cầu lưu trữ lớn hơn, bạn có thể mở rộng không gian bộ nhớ bằng thẻ micro SD. Với cấu hình ổn định, Galaxy J4 Plus có thể đáp ứng cho người dùng thoải mái “chiến” game, xem phim, nghe nhạc, các tác vụ hằng ngày,… mà ít gặp hiện tượng giật lag. samsung-galaxy-j4-core-chiec-dien-thoai-thu-2-chay-android-go-3 So với đàn anh của mình là Galaxy J4 thì J4 Plus có dung lượng pin mạnh mẽ hơn lên đến 3.000 mAh và nó có thể đáp ứng tốt như cầu sử dụng của người dùng với một ngày dài.

Camera sắc nét

Galaxy J4 Plus có camera chính là 13MP. Camera của máy có các tính năng như lấy nét tự động, chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, cài đặt bù phơi sáng, HDR. Do vậy trong điều kiện ánh sáng không tốt máy vẫn cho ra ảnh có chất lượng tốt, màu sắc trung thực, ảnh chụp sắc nét. Tốc độ bắt nét của Galaxy J4 Plus khá nhanh nên có thể dễ dàng bắt được các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống hàng ngày của bạn. samsung-galaxy-j4-core-chiec-dien-thoai-thu-2-chay-android-go-4 Camera phụ của máy có độ phân giải là 5MP và cũng được tích hợp chế độ làm đẹp. Ngoài ra camera phụ còn được trang bị tính năng đèn flash LED để người dùng tự tin selfie. Đối với các sản phẩm giá rẻ, camera trước của Galaxy J4 Plus được đánh giá khá cao

Nguồn: Internet

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy J4 core, chiếc điện thoại thứ 2 chạy Android Go

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?