Sau bao đồn đoán, cuối cùng ảnh render của Galaxy Note 9 chính thức xuất hiện

- 01:18 17/05/2018

Tin công nghệ

0

1613

Cuối cùng sau bao nhiêu đồn đoán về Galaxy Note 9 với thiết kế được xây dựng trên những thông tin rò rỉ đã xuất hiện hình ảnh render về sản phẩm.

Render của Galaxy Note 9

Chiếc Galaxy Note 9 đã được các nhà thết kế Blogo Dice tạo ra một render dựa trên các thông tin rò rỉ thời gian gần đây. Tuy không sắc xảo và tinh tế những những chi tiết này được cho là gần nhất với thực tế của mẫu Note mới của Samsung.

Render của Galaxy Note 9


Blogo Dice xây dựng hình ảnh khá thực tế, công cho rằng Note 9 vẫn sẽ sử dụng thiết kế cũ và cảm biến vân tay chưa thể thích hợp vào màn hình. Tấm nền sử dụng trên máy sẽ là AMOLED tỉ lệ 18.5:9 độ phân giải lên đến 2K. Về vi xử lý máy sẽ trang vị con chipset mạnh nhất của Exynos và Qulcomm tùy phiên bản.

Mặt sau Galaxy Note 9 được trang vị cụ camera kép độ phân giải có thể là 16mp+12mp, khẩu độ mở F/1.7 bộ nhớ Ram 6GB và trang bị khả năng chống nước bụi bẩn cao nhất.

Render của Galaxy Note 9


Hình ảnh render của Blogo Dice rất đúng với những thông tin, Galaxy Note 9 sẽ được Samsung thu gọn hai cạnh trên và dưới để máy được gọn hơn. Chắc hẳn thời gian khá eo hẹp nên nhà thiết kế chưa thể đưa bút S-Pen vào khuân hình.

Xem thêm: SamFan sẽ rất buồn: Galaxy Note 9 sẽ không trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình!

Hỏi đáp & đánh giá Sau bao đồn đoán, cuối cùng ảnh render của Galaxy Note 9 chính thức xuất hiện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?