Chỉ sau 10 giây Nokia X6 đã cháy hàng tại thị trường Trung Quốc

- 01:02 23/05/2018

Tin công nghệ

0

1019

Mẫu điện thoại mới của Nokia được người dùng khá yêu quý và đón nhận, với thân máy được phủ 95% bằng kính, chỉ sau 10s lượng hàng flash sale đã hết nhẵn.

Nokia X6

Có vẻ như HMD Global đã đưa Nokia đi đúng hướng của mình, khi ra mắt Nokia X6 tiếp cận thị trường đông dân nhất trên thế giới để flash sale. Chỉ sau 10 giây mở bán, toàn bộ sản phẩm Nokia X6 đã được "tậu hết". 

Nokia X6 là mẫu điện thoại tầm trung mới nhất của hãng vô cùng ấn tượng được ra mắt vào tuần trước. Thiết kế của máy vẫn đi theo xu hướng tai thỏ giống iPhone X. Đặc biệt được phủ 95% thân máy bằng kính. Phần còn lại sẽ là nhộm, trang bị vi xử lý Snapdragon 636 tùy chọn RAM bao gồm 4GB và 6GB, bộ nhớ ROM 64GB. Mặt sau camera kép với hai ống kính 16Mp và 5Mp.

Nokia X6

Hiện tại, Nokia X6 mới được bán ở thị trường Trung Quốc và vẫn chưa có kế hoạch phổ biến trên thị trường thế giới. Tuy nhiên sản phẩm đã nhận được sự quan tâm vượt mong trờ tại đây hứa hẹn sẽ sớm ra mắt ngoài thị trường Trung Quốc.

Nokia X6

Trước đó giám đốc mảng sản phẩm Juho Sarvikas đã có cuộc thăm dò ý kiến về việc Nokia X6 sẽ tiếp cận thị trường toàn cầu.  Kết quả thật bật ngờ khi 92% người dùng đều trả lời "đó là ý tưởng tuyệt vời".

Xem thêm: Hình ảnh mọi góc cạnh và giá bán Nokia X6 lộ diện trước ngày ra mắt

Hỏi đáp & đánh giá Chỉ sau 10 giây Nokia X6 đã cháy hàng tại thị trường Trung Quốc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?