Hướng dẫn Fix full lỗi iPhone 6S Plus lock Nhật, mỹ không cần jailbreak

- 05:00 19/05/2018

Tin công nghệ

0

1795

Có cách nào để Fix full lỗi iPhone 6S Plus lock Nhật, Mỹ mà không cần jaibreak không? đây là vấn đề nhiều người dùng iPhone lock quan tâm. Ngay sau đây MobileCity sẽ hướng dẫn các bạn cách Fix full lỗi iPhone 6S Plus lock Nhật, Mỹ đơn giản.

Cách Fix full lỗi iPhone 6S Plus lock Nhật, Mỹ đơn giản

hướng dẫn fix lỗi iPhone 6S Plus Lock Nhật, mỹ

Như các bạn đã biết iPhone lock(khóa mạng) khi về Việt Nam thường gặp một số lỗi. Như ngày trước cần phải Jaibreak để Fix được lỗi nhưng hiện giời với các bản iOS ngày càng cao thì việc này đã trở lên khóa khăn. Ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn cách bạn cách Fix full lỗi iPhone 6S Plus Lock không cần Jailbreak.

Các máy được hỗ trợ:

  • Softbank, AU, Decomo: đối với iphone 5, 5c, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus và SE.
  • T Mobile: với iphone 4s, 5c, 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus.
  • AT&T: với iphone 5c, 5, 5s, 6, 6 Plus, 6s, 6s Plus.

Các bước tiến hành Fix full lỗi iPhone 6S Plus lock Nhật, Mỹ

Bước 1: Tải về và cài đặt bản iTunes phù hợp và tải về tool fix lỗi iOS 9.3.1 từ google về máy

Bước 2: Giải nén và mở tool fix lỗi iOS 9.3.1 đã tải về => tiếp tục mở tool WiMax B1 => Nhấp chuột vào ố như hình ảnh dưới và mất khoảng 40 giây để chờ tool chạy xong.

huong-dan-fix-full-loi-iphone-6s-plus-lock-nhat-my-1-1

Bước 3: Tiếp tục mở tool GPPLTE_WWW.HANZOO1504.COM_2016.exe, chọn vào ô như hình và đợi nó chạy đến dòng chữ china cuối là được.

hướng dẫn fix lỗi iPhone 6S Plus Lock Nhật, mỹ

Lưu ý: Nếu trên điện thoại thông báo cấp nhật iOS mưới thì chọn để sau nhé

Bước 4: Mở Tool WiMax B2 lên, nhấp vào ô giống hình dưới và đợi nó chạy, nếu thành nó sẽ báo lên máy tính.

hướng dẫn fix lỗi iPhone 6S Plus Lock Nhật, mỹ
hướng dẫn fix lỗi iPhone 6S Plus Lock Nhật, mỹ

Bước 5: Trên điện thoại iPhone 6s Lock bạn vào cài đặt => chọn điện thoại => ứng dụng SIM => Select Carrier => US Tmobile.  Sau khỉ khởi động lại iPhone máy sẽ bị treo ở màn Active, bạn tiến hành tháo SIM ra máy trở lại màn hình chính => Bạn tiếp tục chạy WiMax như trên.

Lúc này bạn cần có 1 chiếc iPhone quốc tế. Bạn nắp SIM của bạn vào máy này rồi vào cài đặt => chọn điện thoại => ứng dụng SIM => Select Carrier => chọn nhà mạng của máy lock của bạn đang sử dụng => Sau đó tháo SIM ra và lắp lại vào iPhone 6S Plus lock.

Như vậy là quá trình Fix full lỗi iPhone 6S Plus lock đã hoàn thành. Để kiểm tra có thành công hay không bạn vào Cài đặt => cài đặt chung => giới thiệu nếu giống hình dưới thì thành công nhé.

hướng dẫn fix lỗi iPhone 6S Plus Lock Nhật, mỹ

Lưu ý: Khi chạy tool tuyệt đối không được cập nhật nhà cung cấp nhé, nếu không thì máy bạn sẽ trở lại ban đầu và fix lỗi thất bại.

Fix lỗi danh bạn trên iPhone 6S Plus lock Nhật, Mỹ

Tuy với các bước ở trên đã có thể fix full lỗi iPhone 6S Plus Lock Nhật, Mỹ nhưng riêng lỗi danh bạn thì không được nên bạn cần làm theo cách dưới nhé.

hướng dẫn fix lỗi iPhone 6S Plus Lock Nhật, mỹ

Vào App Store => tìm Edit Prefix Number và tải về máy => khởi động ứng dụng rồi chọn Edit Prefix Number => chọn Proceed => chọn yes. Ứng dụng này giúp Fix lỗi danh bạ không hiện tên và đầu +84.

Trên đây mình đã hướng dẫn các bạn cách fix full lỗi điện thoại iPhone Lock rồi nhé, nếu vẫn còn thắc mắc gì về kĩ thuật này hãy để lại comment bên dưới để được hướng dẫn nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn Fix full lỗi iPhone 6S Plus lock Nhật, mỹ không cần jailbreak

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?