Điện thoại OPPO trong tương lại sẽ không bán kèm củ sạc

- 17:23 01/09/2022

Tin công nghệ

0

1229

Điện thoại OPPO trong tương lại sẽ không bán kèm củ sạc. Động thái này có phần kỳ lạ vì hãng từng lên tiếng ủng hộ việc bán kèm củ sạc cùng điện thoại trước đây.

dien-thoai-oppo-se-khong-ban-kem-bo-sac-1

Theo báo cáo của Android Police dẫn lời ông Billy Zhang, Phó Giám đốc Bán hàng và Dịch vụ thị trường nước ngoài của Oppo cho biết hãng đang lên kế hoạch cắt giảm củ sạc ra khỏi hộp của các điện thoại bán mới và sẽ triển trai trong một thời gian tới.

dien-thoai-oppo-se-khong-ban-kem-bo-sac-2

Vị Giám đốc này chưa tiết lộ cụ thể chiếc điện thoại nào sẽ bị cắt giảm củ sạc khỏi hộp nhưng cho biết việc này sẽ được áp dụng riêng cho từng thị trường. Có nghĩa là một số thị trường sẽ bán các điện thoại Oppo không gồm củ sạc trong khi các thị trường khác thì có.

Ông Zhang cũng cho biết: "Người tiêu dùng không dễ dàng tiếp cận bộ sạc SuperVOOC, vì vậy chúng tôi phải giữ lại bộ sạc trong hộp. Tuy nhiên, khi chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, công ty sẽ tìm cách cắt giảm bộ sạc ra khỏi hộp và bán tại cửa hàng để người dùng của chúng tôi có thể mua bộ sạc riêng và tiếp tục sử dụng ngay cả khi họ nâng cấp thiết bị của mình".

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại OPPO trong tương lại sẽ không bán kèm củ sạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?