Spotify cập nhật tính năng đặc biệt cho riêng ColorOS 13

- 17:34 31/08/2022

Tin công nghệ

0

1089

Spotify cập nhật tính năng đặc biệt cho riêng ColorOS 13. Đây là thành quả hợp tác giữa Oppo và Spotify.

spotify-cap-nhat-tinh-nang-dac-bit-cho-coloros-13-1

Mới đây Oppo đã hợp tác cùng với ứng dụng nghe nhạc Spotify để tung ra một số tính năng đặc biệt dành riêng cho các điện thoại Oppo chạy ColorOS 13 nhằm mang tới trải nhiệm tốt hơn cho người dùng.

spotify-cap-nhat-tinh-nang-dac-bit-cho-coloros-13-2

Tính năng nổi bật nhất mà Spotify vừa cập nhật đó là chế độ Always On Display có thể hiện thị các tiện tích của Spotify. Đây là một widget nhỏ hiển thị tên bài hát đang được phát trên ứng dụng Spotify. Người dùng chỉ cần nhấn đúp vào widget để điều khiển trinh phát nhạc mà không cần mở khóa màn hình điện thoại khá là tiện lợi.

spotify-cap-nhat-tinh-nang-dac-bit-cho-coloros-13-3

Sau khi mở khóa điện thoại, người dùng sẽ có thể sử dụng các tiện ích ở màn hình chính được thiết kế đặc biệt với Aquamorphic của giao diện ColorOS 13. Ngoài ra, bạn có thể đặt báo bằng ứng dụng Spotify để cài đặt báo thức bằng các bản nhạc trên Spotify thay cho các chuông báo thức mặc định trên điện thoại.

Tính năng này sẽ chính thức được cập nhật tới điện thoại của người dùng thông qua một bản update OTA vào ngày 15/9 tới đây.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Spotify cập nhật tính năng đặc biệt cho riêng ColorOS 13

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?