Tổng hợp các điện thoại thông minh chuẩn bị ra mắt trong tháng 9

- 18:33 02/09/2022

Tin công nghệ

0

1499

Vài tuần qua, tình hình ra mắt điện thoại mới dường như đã chậm lại và hạn chế về số lượng smartphone ra mắt. Điều này sẽ thay đổi vào tuần tới vì nhiều sự kiện ra mắt lớn được lên kế hoạch sẽ diễn ra.

Năm sản phẩm smartphone đã xác nhận sẽ tổ chức các sự kiện ra mắt vào tuần tới. Bao gồm các thương hiệu là POCO, Xiaomi, Huawei, Apple iPhoneMotorola trình làng sản phẩm chiến lược của mình.

Trong số tất cả các hãng sản xuất trên, ba công ty sau cùng sẽ ra mắt thiết bị cầm tay flagship. Chúng ta hãy xem xét từng chiếc điện thoại trong phần sau đây:

POCO M5 và M5s

Xiaomi POCO M5 sẽ là một thiết bị mới, trong khi Xiaomi POCO M5s sẽ là Redmi Note 10S được đổi tên. Cả hai người trong số họ sẽ được công bố trong một sự kiện trực tiếp lúc 8 giờ tối (GMT+ 8) tức 7 giờ tối (giờ Việt Nam) vào ngày 5 tháng 9.

tong-hop-cac-dien-thoai-thong-minh-chuan-bi-ra-mat-trong-thang-9-1

POCO M5 được cho là đi kèm với chip MediaTek Helio G99, màn hình IPS LCD 6,58 inch Full HD+, pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Trong khi đó, M5s dự kiến ​​sẽ đến với màn hình Full HD+ AMOLED 6,43 inch, chạy MediaTek Helio G96, camera chính 64MP, loa stereo kép, pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Redmi Note 11 Prime 5G

Redmi 11 Prime được thiết lập để ra mắt tại Ấn Độ lúc 12 giờ đêm IST vào ngày 6 tháng 9. Điện thoại này là Xiaomi Redmi Note 11E được đổi tên thành Redmi 10 5G ở Đông Nam Á.

tong-hop-cac-dien-thoai-thong-minh-chuan-bi-ra-mat-trong-thang-9-2

Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ có màn hình IPS LCD 6,58 inch, tần số quét 90Hz Full HD+, chip MediaTek Dimensity 700, camera chính 50MP, cảm biến vân tay ở cạnh bên, pin 5.000mAh và hỗ trợ sạc có dây 18W.

Huawei Mate 50 Series

Dòng Huawei Mate 50 dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6 tháng 9. Nó sẽ được công bố tại một sự kiện, sẽ được phát trực tiếp từ 2h30 chiều CST.

tong-hop-cac-dien-thoai-thong-minh-chuan-bi-ra-mat-trong-thang-9-3

Dòng Mate 50 được đồn đại sẽ bao gồm 4 mẫu, đó là Huawei Mate 50, Huawei Mate 50 Pro, Huawei Mate 50 RS và Mate 50E. Ba thiết bị đầu tiên được cho là sẽ được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, trong khi thiết bị cuối cùng được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 778G. Dòng sản phẩm này dự kiến ​​sẽ cung cấp hỗ trợ sạc nhanh có dây lên đến 66W và một camera có khẩu độ thay đổi.

iPhone 14 Series

Apple đã lên lịch cho sự kiện mùa thu hàng năm vào ngày 7 tháng 9 lúc 10 giờ sáng theo giờ PT. Công ty dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone 14 series.

Dòng sản phẩm iPhone 14 được cho là sẽ bao gồm bốn mẫu. Đó là iPhone 14, iPhone 14 Max (hoặc Plus), iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max. Như bạn có thể thấy, sẽ không có Mini vì nó sẽ được thay thế bằng Max hoặc Plus mới.

tong-hop-cac-dien-thoai-thong-minh-chuan-bi-ra-mat-trong-thang-9-4

Các nâng cấp lớn chỉ được mong đợi cho các mẫu Pro. Những chiếc iPhone đắt tiền được cho là có camera độ phân giải cao 48MP, chipset A16 mới và phần tai thỏ được thiết kế lại để thay bằng đục lõi viên thuốc.

Motorola Edge 30 Seires

Motorola đã xác nhận sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng Edge mới vào ngày 8 tháng 9. Thương hiệu thuộc sở hữu của Lenovo dự kiến ​​sẽ ra mắt ba thiết bị, đó là Motorola Edge 30 Ultra, Edge 30 Fusion và Edge 30 Neo. Các mẫu Ultra và Fusion sẽ được đổi tên lần lượt là Motorola Moto X30 Pro và Moto S30 Pro. Trong khi, Neo sẽ là một thiết bị mới.

tong-hop-cac-dien-thoai-thong-minh-chuan-bi-ra-mat-trong-thang-9-4

Ultra sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên trên toàn cầu có camera chính 200MP. Mặt khác, Fusion và Neo sẽ là điện thoại thông minh phong cách sống.

Chúng ta hãy cùng chờ xem các mẫu sản phẩm trên như thế nào nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp các điện thoại thông minh chuẩn bị ra mắt trong tháng 9

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?