ASUS ROG Phone 6D bất ngờ lộ ảnh render giống ROG Phone 6

- 18:02 31/08/2022

Tin công nghệ

0

1475

Tháng 7 vừa qua, ASUS đã giới thiệu dòng sản phẩm ROG Phone 6. Tới nay những hình ảnh render đầu tiên của chiếc ROG Phone 6D Ultimate vừa được hé lộ.

Trước đó các tin đồn đã khẳng định một thiết bị có tên ROG Phone 6D của ASUS đang được phát triển, điện thoại chuyên game này sẽ chạy con chip Dimensity 9000+ và sẽ là gamiming phone đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip Dimensity của MediaTek.

rog-phone-asus-6d-lo-anh-render-2
Hình ảnh render của ROG Phone 6D (nguồn 91mobiles)

Mới đây những hình ảnh render đầu tiên của chiếc ROG Phone 6D vừa được đăng tải. Từ đó chúng ra có thể có cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế của ROG Phone 6D.

Trong hình ảnh, chiếc ROG Phone 6D nằm phía bên trái trông rất giống chiếc ROG Phone 6 và chiếc ROG Phone 6D Ultimate cũng khác đôi chút so với chiếc ROG Phone 6 Pro. Trước đó điểm số Antutu của chiếc ROG Phone 6D chạy chon chip Dimensity 9000+ cũng đã rõ rỉ với số điểm 11.46.594 cao hơn khoảng 3% so với điểm số của chiếc ROG Phone 6 Pro chạy Snapdragon 8+ Gen 1.

Trên cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận 3C của Trung Quốc đã tiết lộ ROG Phone 6D sẽ sở hữu sạc nhanh 65W. Theo tin đồn chiếc ROG Phone 6D sẽ ra mắt vào 19/9 tới đây.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá ASUS ROG Phone 6D bất ngờ lộ ảnh render giống ROG Phone 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?