Điểm số AnTuTu, Benchmark - Đánh giá hiệu năng Redmi K50 Ultra

Là mẫu điện thoại cấu hình mạnh nhất dưới 10 triệu, hiệu năng Redmi K50 Ultra luôn được đông đảo người dùng quan tâm. Máy sở hữu con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cực mạnh, màn hình OLED 120Hz, sạc siêu nhanh 120W. Nhưng hiệu năng của máy có thực sự mạnh hay lại bị bóp? Câu trả lời sẽ có ngay trong phần đánh giá hiệu năng Redmi K50 Ultra của MobileCity.

Hiệu năng của Redmi K50 Ultra được quyết định phần lớn bởi chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1, đây là con chip cải tiến và nâng cấp nhỏ so với người tiền nhiệm, thay đổi chủ yếu tới từ việc TSMC sẽ sản xuất thay cho Samsung.

Đánh giá hiệu năng Redmi K50 Ultra

Tại thời điểm mới ra mắt Redmi K50 Ultra vẫn chưa được tối ưu tốt về hiệu năng nhưng theo thời gian điều này sẽ dần được cải thiện khi Xiaomi và các nhà phát triển game, ứng dụng làm việc với nhau nhiều hơn nhằm cho máy bung hết sức mạnh.

Điểm AnTuTu

Đầu tiên chúng ta sẽ tới với ứng dụng chấm điểm hiệu năng rất phổ biến hiện nay là AnTuTu và Benchmark. Máy ghi nhận con số cực khủng hơn 1.089.000 điểm trong đó điểm GPU đã chiếm tới 476.000 điểm. Đây là tín hiệu đáng mừng về hiệu năng của máy khi cao hơn đáng kể so với Snapdragon 8 Gen 1 trước đó.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-k50-ultra-antutu

Điểm Benchmark

Về điểm số Benchmark, sức mạnh CPU đã được thể hiện khá rõ với 1.256 điểm đơn nhân cao hơn so với Dimensity 9000+ và 4280 điểm đa nhân lại thấp hơn một chút xíu. Điều này là bình thường bởi Snapdragon 8+ Gen 1 sở hữu xung nhip tối đa cao hơn so với con chip tới từ MediaTek.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-k50-ultra-geek

Test game

Vì Redmi K50 Ultra có hiệu năng rất mạnh nên chúng tôi sẽ không test với game Liên Quân nữa, thay vào đó sẽ là Call of Duty Mobile, thiết lập hình ảnh cao và 60 PFS. Máy có tụt FPS trong một số ít trường hợp nhưng chơi vẫn được trung bình ở mức 60.5 FPS. Call of Duty Mobile là một tựa game nặng, dung lượng game cũng đã lên tới trên 14GB, tương lai sẽ còn tăng thêm, càng ngày càng nặng.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-k50-ultra-fps-call

Tới tựa game siêu nặng, sát thủ phần cứng Genshin Impact, máy chơi ở mức khá, vẫn tụt khung hình trong nhiều pha combat. Số FPS vẫn được 57.9 FPS, con số này không đến nỗi tệ chút nào.

fps-genshin-1

Kết luận hiệu năng Redmi K50 Ultra

Redmi K50 Ultra là mẫu điện thoại cấu hình tốt nhất trong tầm giá, hiệu năng thực sự mạnh, bằng chứng là số FPS trong game nặng rất tốt. Tương laii máy sẽ chơi game tốt hơn nữa, cho tới khi con chip của máy không còn được hỗ trợ bởi các nhà phát triển game.

danh-gia-hieu-nang-xiaomi-redmi-k50-ultra-1

Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Redmi K50 Ultra chi tiết của MobileCity, hãy chia sẻ bài viết này nếu thấy hữu ích nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số AnTuTu, Benchmark - Đánh giá hiệu năng Redmi K50 Ultra

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?