Điểm AnTuTu, Benchmark - Đánh giá hiệu năng Realme 10 Pro Plus

Kể từ khi về hàng tại Việt Nam hiệu năng Realme 10 Pro Plus luôn được người dùng quan tâm. Bởi đây là mẫu điện thoại sở hữu màn hình cong tràn viền và thiết kế đẹp bậc nhất trong phân khúc giá. Thiết kế thì đẹp cong hiệu năng thì sao? Hãy cùng đi tìm lời giải cho câu hỏi đó trong phần Test game Liên Quân Mobile, Genshin Impact và đánh giá hiệu năng Realme 10 Pro Plus ngay dưới đây.

Những hình ảnh, số liệu của Realme 10 Pro Plus trong viết này được cung cấp bởi kênh Youtube Săn Sale và Đánh giá. Xin cảm ơn tới đội ngũ phát triển và chúc kênh có sự phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tới!

Đánh giá hiệu năng Realme 10 Pro Plus

Realme 10 Pro Plus được trang bị con chip Dimensity 1080 khá mới, hiệu năng của máy sẽ chịu sự ảnh hưởng nhiều bởi sức mạnh con chip và tối ưu phần mềm của hãng. Nhưng cũng cần lưu ý rằng con chip này còn quá mới cần thêm thời gian để các nhà phát triển game cải thiện hiệu năng.

Điểm số AnTuTu, Benchmark

Đầu tiên, chúng ta sẽ tới với điểm AnTuTu, về tổng thể máy ghi nhận được 513.906 điểm, con số này thấp hơn chút xíu so với Redmi Note 12 Pro Plus sử dụng chung con chip, con số ấy lại tương đương với Snapdragon 778G trên Realme Q3s. Bạn có thể xem chi tiết trong ảnh phía dưới đây:

danh-gia-hieu-nang-realme-10-pro-plus-antutu

Tiếp đến, với ứng dụng Benchmark, sức mạnh CPU sẽ được thể hiện rõ hơn, điểm đơn nhân máy ghi được 843 điểm trong khi điểm đa nhân ghi nhận 2394 điểm. Điểm đơn nhân tăng đáng kể so với Dimensity 920 bởi xung nhịp đã được đẩy lên đôi chút.

danh-gia-hieu-nang-realme-10-pro-plus-benchmark

Dẫu sao, điểm số cũng chỉ để tham khảo, hiệu năng gaming mới là yếu tố quyết định tất cả. Chúng ta cùng tới với phần tiếp theo của bài viết, đó là Test game Liên Quân Mobile và Genshin Impact. Bật mí là sẽ có cả nhiệt độ của máy sau hơn một tiếng chiến game.

Test Game

Mở đầu với tựa game Liên Quân Mobile, vốn rất phổ biến tại thị Việt Nam, máy sẽ chơi hai trận liên tục với thiết lập hình ảnh Cao và 60 FPS. Sau khoảng 30 phút chơi game máy ghi nhận biểu đồ FPS như sau:

danh-gia-hieu-nang-realme-10-pro-plus-antutu-fps-lq

Tại phần biểu đồ có hơi thiếu một chút, do không quay màn hình nên ứng dụng đã không ghi nhận FPS trung bình nhưng nhìn vào biểu đồ chúng ta thấy khá thẳng, loanh quanh mức 60 61 FPS, có những pha combat tụt xuống 58 FPS nhưng điều này không ảnh hưởng tới trải nghiệm chơi game. Như hình ảnh phía dưới, nhiệt độ của máy rất mát, chỉ 34 độ C:

danh-gia-hieu-nang-realme-10-pro-plus-lq-nhiet

Tiếp đến là biểu đồ FPS của tựa game Genshin Impact. Realme 10 Pro Plus đã thật sự "vất vả" với tựa game cực nặng này. FPS trong game tụt xuống 38 FPS, trung bình ở mức 43 FPS. Bởi vì game quá nặng so với cấu hình của máy (thiết lập hình ảnh trong game thấp nhất và 60 FPS).

danh-gia-hieu-nang-realme-10-pro-plus-antutu-fps-genshin

Kết luận hiệu năng Realme 10 Pro Plus

Realme 10 Pro Plus có hiệu năng cân tốt các tựa game nhẹ hoặc khá nặng như Liên Quân Mobile, Free Fire, chỉ có game quá nặng như Genshin Impact mới khiến quá trình chơi bị tụt FPS nghiêm trọng.

danh-gia-hieu-nang-realme-10-pro-plus-1

Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Realme 10 Pro Plus cực kỳ chi tiết. Bạn thấy mẫu điện thoại này có phù hợp với bạn không?

Hỏi đáp & đánh giá Điểm AnTuTu, Benchmark - Đánh giá hiệu năng Realme 10 Pro Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?