So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max: 6 điểm thua thiệt của iPhone

- 09:05 16/12/2022

Tư vấn chọn mua

0

1661

Cùng MobileCity so sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max giúp bạn có quyết định lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiều về điểm khác nhau và nổi bật của chiếc máy này so với máy kia và ngược lại. Các điểm khác biệt nối bật gồm: thiết kế, màn hình, camera, chip, bộ nhớ, pin và sạc. Cùng theo dõi chi tiết phần so sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max ngay sau đây.

Lời cám ơn: Xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ MobileCity. Hiện tại, hệ thống của hàng đang phân phối mẫu điện thoại Samsung Galaxy Note 20 Ultra cũ và đang là sản phẩm bán rất chạy. Mong rằng Quý khách sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm!So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy Note 20: 4 điểm đáng tiền của Bản UltraThis article is referenced content from https://mobilecity.vn - So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy Note 20: 4 điểm đáng tiền của Bản Ultra

So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max

Dễ dàng nhận thấy 2 máy có thiết kế khác biệt hoàn toàn tạo nên nét đặc trưng của mỗi hãng. Cả hai thiết bị đều ra mắt vào nửa cuối năm 2020 với các tính năng và phần cứng tốt nhất của Samsung và Apple thời điểm đó. Hiện tại, người dùng chỉ có thể mua các mẫu máy trên với hình thức máy đã qua sử dụng. iPhone 12 Pro Max cũ cũng đang được bán tại MobileCity với giá rất hấp dẫn.

so-sanh-samsung-galaxy-note-20-ultra-va-iphone-12-pro-max-thong-so.jpg

Thiết kế

Galaxy Note 20 Ultra sở hữu hình dáng vuông ở các góc, các cạnh bên được bo tròn cùng bút SPen giúp người dùng ghi chép vô cùng tiện lợi phục vụ tốt cho học tập và làm việc, Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max có các góc bo tròn và các cạnh vuông vức tạo nên vẻ tối giản mà rất sang.

so-sanh-samsung-galaxy-note-20-ultra-va-iphone-12-pro-max-2.png

Màn hình

Màn hình một trong những điểm khác biệt nổi bật, mẫu điện thoại Samsung có kích thước màn hình, độ phân giải và tấn số quét đều cao hơn iPhone. Tấm nên sử dụng trên Note 20 Ultra là Dynamic AMOLED 2X cao cấp nhất của Samsung còn iPhone là Super Retina XDR OLED. Chất lượng màn hình của hai máy tuy khác nhau về thông số phần cứng nhưng đều là những màn hình hiện thị xuất sắc khó tìm ra yếu điểm.

so-sanh-samsung-galaxy-note-20-ultra-va-iphone-12-pro-max-4.png

Camera

Ngoại trừ ống kính tele và góc siêu rộng đều là 12MP thì hệ thống camera của hai máy đều khác biệt hoàn toàn. Điện thoại Samsung có 3 ống sau với cảm biến chính 108MP rất lớn, còn iPhone có 3 ống kính với 1 cảm biến LiDAR để đo độ sâu ảnh giúp các tấm ảnh chân dung tốt hơn. Samsung có cam trước 10MP và quay phim 4K (tối đa camera sau là 8K) còn iPhone có camera trước 12MP và quay video tối đa 4K.

so-sanh-samsung-galaxy-note-20-ultra-va-iphone-12-pro-max-3.png

Chip và bộ nhớ

Samsung có truyền thống phân chia thị trường về cấu hình. Tại Mỹ sẽ có chip Snapdragon 865 5G+, các thị trường còn lại là Exynos 990. Trong khi đó, iPhone 12 Pro Max tại mọi thị trường đều chạy chip A14 Bionic.

so-sanh-samsung-galaxy-note-20-ultra-va-iphone-12-pro-max-5.png

Điện thoại Samsung sử dụng chuẩn UFS 3.0 có thể mở rông thêm qua thẻ nhớ, còn iPhone thì sử dụng chuẩn bộ nho NVMe như trên PC, máy tính xách tay. Về hiệu năng, bạn hãy tham khảo phần so sánh ở hình sau để có nhận định đúng nhất về hiệu suât hoạt động của hai máy.

so-sanh-samsung-galaxy-note-20-ultra-va-iphone-12-pro-max-hieu-nang.jpg

Pin và sạc

Hai máy đều sử dụng công nghệ pin Li-Ion, iPhone 12 Pro Max có viên pin 3687mAh còn Note 20 Ultra có dung lượng pin 4500mAh, thực tế iphone cho thời lượng sử dụng tốt hơn. Sạc nhanh và sạc không dây đều được trang bị trên cả hai máy.

so-sanh-samsung-galaxy-note-20-ultra-va-iphone-12-pro-max-6.png

So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max: Màu sắc và giá bán

Tại thời điểm năm 2020, lúc mới ra mắt, cả hai mẫu điện thoại Samsung và iPhone kể trên đều có giá bán trên 30 triệu cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất. Hiện tại, Quý độc giả chi có thể sở hữu mẫu điện thoại này theo diện máy cũ. Tại MobileCity đang phân phối hai mẫu máy Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max với giá bán tương ứng từ 10,5 triệu và 15,5 triệu đồng.

Kết luận

Đặc điểm nối bật của Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max so với đối thủ:

Tiêu chí Galaxy Note 20 Ultra iPhone 12 Pro Max
Thiết kế Hỗ trợ bút Spen  
Màn hình Lớn hơn, có tần số quét 120Hz  
Chip và bộ nhớ   A14 mạnh hơn, Bộ nhó NVMe tốc độ cao hơn
Camera 108MP Cam trước 12MP cao hơn, hỗ trợ cảm biến LiDAR
Bảo mật Vân tay siêu âm trong màn hình, mở khóa khuôn mặt 2D Mở khóa khuông mặt 3D Face ID
Pin và sạc 4500mAh sạc 25W cao hơn  

Như vậy với giá rẻ hơn khoảng 5 triệu, mẫu điện thoại Samsung xách tay mang lại nhiều điểm nổi bật hơn. Còn iPhone sẽ là tốt nhất ở phần mềm cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Đến đây, hy vọng bạn đọc đã có thể tự tin lựa chọn cho mình mẫu điện thoại phù hợp nhất rồi đúng không? Bài so sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max đến đâylà kết thúc.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và iPhone 12 Pro Max: 6 điểm thua thiệt của iPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?