OPPO Find N2 có gì mới: Tìm hiểu thông số cấu hình và giá bán

- 09:00 16/12/2022

Tin công nghệ

0

967

Mới đây mẫu điện thoại màn hình gập OPPO Find N2 vừa được ra mắt. Máy sở hữu màn hình gập dạng cánh bướm, con chip Snapdragon 8+ Gen 1 và nhiều công nghệ đỉnh cao khác. Hãy cùng Mobilecity tìm hiểu thông số cấu hình và giá bán của chiếc điện thoại cực chất này.

OPPO Find N2 ra mắt

Find N2 định hướng trong phân khúc điện thoại cao cấp nhất của thương OPPO với lối thiết kế gập ấn tượng, sang trọng camera cực khủng cùng cấu hình rất mạnh mẽ. Cùng tìm hiểu về mẫu flaghip này ngay dưới đây nhé.

Thiết kế ấn tượng

Find N2 có thiết kế không quá khác với người tiền nhiện Find N. Điểm khác biệt dễ nhận thất nhất chính là cụm camera đã được thiết kế lại một chút. Các ống kính vẫn được đặt trong hình chữ nhật, viền thép bao quanh, cụm camera này rất giống với Find X5 Pro, vẫn có chữ Hasselblad.

oppo-find-n2-ra-mat-1

Phần khung viền của Find N2 được được làm mở thay vì bóng như Find, mặt lưng sử dụng chất liệu kính cầm rất thích tay, lớp nhám giảm tình trạng bám vân tay, cạnh bo cong giúp dễ cầm nắm

Cấu hình của Oppo Find N2

Find N2 sở hữu màn hình phía ngoài kích thước 5,54 inches, tấm nền LTPO AMOLED, màn hình gập phía trong rộng 7,1 inches, cả hai đều có độ phân giải 2K+, tần số quét 120Hz. Đáng tiếc, máy chỉ sử dụng chip Snapdragon 8+ Gen 1 đi kèm RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong tối đa 16GB.

oppo-find-n2-co-gi-moi-4

Về khả năng nhiếp ảnh, Find N2 được trang bị cụm ba camera phía sau gồm: Cảm biến chính 50MP, góc siêu rộng 48MP và camera tele (2X) 32MP. Camera selfie của máy có độ phân giải 32MP. Máy có Pin 4.520mAh đi kèm sạc nhanh 67W.

Giá bán 

Tại Trung Quốc, giá bán khởi điểm của Find N2 cho từng phiên bản như sau:

  • Phiên bản RAM 12 GB, ROM 256 GB có giá 7.999 Nhân dân tệ (khoảng 26,9 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16 GB, ROM 512 GB có giá 8.999 Nhân dân tệ (khoảng 33,7 triệu đồng).
oppo-find-n2-co-gi-moi-3

Bạn thấy OPPO Find N2 đã đủ ấn tượng chưa?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find N2 có gì mới: Tìm hiểu thông số cấu hình và giá bán

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?