Điểm số AnTuTu - Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Pro Plus

Kể từ thời điểm ra mắt, hiệu năng Redmi Note 12 Pro Plus luôn là chủ đề thảo luận sôi nổi. Đây là smartphone khá toàn diện khi được trang bị con chip Dimensity 1080, màn hình hình OLED 120Hz, camera chính 200MP, sạc siêu nhanh 120W. Nhưng hiệu năng của thực sự có mạnh? Hãy cùng tìm câu trả lời trong Test game và đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Pro Plus ngay dưới đây.

Xin gửi lời cảm ơn tới kênh Youtube Săn Sale và Đánh giá đã cung cấp các tư liệu cần thiết để chúng tôi thực hiện bài viết này đánh giá hiệu năng của Redmi Note 12 Pro Plus. Chúc kênh phát triển hơn trong thời gian tới.

Hiệu năng Redmi Note 12 Pro Plus

Nhân vậy chính của bài viết - Redmi Note 12 Pro Plus được trang bị Dimensity 1080, là phiên bản nâng cấp của Dimensity 920 vốn đã rất thành công. Cùng xem Redmi đã tối ưu thế nào với con chip mới ra mắt này.

Điểm AnTuTu, Benchmark

Điểm số AnTuTu của Redmi Note 12 Pro Plus ghi nhận được là 503.596 điểm, con số này cao hơn đáng kể so với Note 12 Pro, nguyên nhân đến từ 3 lớp tản nhiệt của bản Pro Plus giúp con chip duy trì được hiệu năng tốt hơn.

test-game-danh-gia-hieu-nang-redmi-note-12-pro-plus-1

Tên mã của thiết bị này chính là mã nội bộ của Xiaomi, về bản chất cũng là Redmi Note 12 Pro Plus của chúng ta. Sau quá trình test máy tăng 7 độ, và giảm 4 độ, con số này là khá tốt về khả năng tản nhiệt.

Test game

Khởi đầu vẫn là tựa game quốc dân Liên Quân Mobile. Thiết lập cấu hình ở mức Cao, 60 PFS, góc nhìn xa, hiệu ứng sương mù, mọi thứ bật được đều đã bật hết: Sau hơn 30 phút chơi game. Máy ghi nhận được số FPS trung bình như sau:

test-game-danh-gia-hieu-nang-redmi-note-12-pro-plus-lien-quan-fps

Con số FPS trung bình 61 là rất tốt đối đối với tựa game này. Vì mới ra mắt nên máy chưa mở được max cấu hình. Tiếp đến chúng ta sẽ đến với tựa game Genshin Impact, hình ảnh Cực thấp và FPS 60. Biểu đồ FPS trong quá trình chơi game được thể hiện trong hình ảnh dưới đây:

test-game-danh-gia-hieu-nang-redmi-note-12-pro-plus-gen-fps

Gensshin là tựa game quá nặng đối với Redmi Note 12 Pro Plus, máy có FPS trung bình chỉ 41 FPS nhưng lại không ổn định, phần vì con chip Dimensity 1080 không phù hợp với game siêu nặng này, phần vì chip mới ra mắt nên chưa được game tối ưu.

Kết luận hiệu năng Redmi Note 12 Pro Plus

Sau phần kiểm tra phía trên, Redmi Note 12 Pro Plus khá mạnh, chơi tốt tựa game hiện nay trừ game quá nặng ra, máy rất mát, dễ cầm nắm trong thời gian dài, loa kép to và rõ ràng. Đây là mẫu điện thoại cân bằng mọi yếu tốt trong phân khúc giá.

test-game-danh-gia-hieu-nang-redmi-note-12-pro-plus-genshin-1

Trên đây là phần đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Pro Plus chi tiết, chắc hẳn bạn có sự hình dung rõ ràng về sức mạnh của mẫu điện thoại tầm trung này.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số AnTuTu - Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Pro Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?