Kênh Youtube Apple Việt Nam bất ngờ được thành lập

- 17:39 16/12/2022

Tin công nghệ

0

1218

Kênh Youtube chính thức Apple Việt Nam bất ngờ được thành lập cùng loạt video của hãng. Điều này được cho là Apple Store sắp được mở ra tại thị trường Việt Nam.

apple-da-mo-kenh-youtube-chinh-thuc-tai-00

Mới đây, không ít người dùng đã phát hiện ra kênh Youtube có tên "Youtube Việt Nam". Hiện tại kênh này đã đăng tải nhiều viedo quảng bá cho sản phẩm của Apple kèm theo các phụ đề, tiêu đề bằng tiếng Việt. Kênh vẫn có tích chính chủ đầy đủ nên rất đáng tin cậy.

apple-da-mo-kenh-youtube-chinh-thuc-tai-22

Động thái mở kênh Youtube cho thị trường ở một quốc gia thường đi theo sau đó là các cửa hàng bán lẻ chính thức tại đất nước đó. Lần này chúng ta đã có cơ sở để hi vọng Apple mở một Apple Store tại nước ta và giá bán iPhone 14 Pro và các mẫu iPhone khác rẻ hơn hàng triệu đồng.

Bạn có mong chờ động thái tiếp theo của Apple không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Kênh Youtube Apple Việt Nam bất ngờ được thành lập

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?