Có 3 triệu trong tay thì nên mua điện thoại gì?

- 21:05 29/01/2019

Tin công nghệ

0

1414

Bạn muốn mua điện thoại mới trong năm 2019 nhưng chỉ có nguồn tài chính eo hẹp. Bài viết này sẽ tổng hợp những mẫu điện thoại đáng mua nhất ở tầm giá 3 triệu trong năm 2019.

1. Điện thoại Wiko View Max - Giá 2.990.000 đ

Wiko View Max là một trong điện thoại trong phân khúc giá rẻ nhưng có màn hình cực lớn gây ấn tượng ngay khi mới chạm vào. Wiko View Max có màn hình 5.99" với kích thước cực lớn 18:9 cùng với viền màn hình siêu mỏng cùng kính cường lực 2.5D. Với thiết kế màn hình tràn viền giúp bạn có thể có những trải nghiệm tốt hơn, mới mẻ hơn khi xem phim, chơi game. [caption id="attachment_795" align="aligncenter" width="600"]3-trieu-nen-mua-dien-thoai-nao-wiko-view-max Hình ảnh: Điện thoại Wiko View Max[/caption] Wiko View Max được đánh giá có cấu hình tốt trong tầm giá, bộ xử lý bốn nhân 1,3 GHz cùng với RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB được vận hành bởi hệ điều hành Android 8.1 Oreo giúp Wiko View Max vận hành khá trơn tru khi người sử dụng dùng các chức năng cơ bản như xem phim, nghe nhạc, lướt web,... Bên cạnh đó nhà sản xuất còn trang bị thêm nhiều các tính năng tiện ích khác như camera có độ phân giải cao kết hợp với hỗ trợ đèn flash LED giúp cho hình ảnh, video được sắc nét hơn hay công nghệ bảo mật có thể sử dụng như nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay để mở khóa đầy tiện ích trên chiếc điện thoại có giá dưới 3 triệu này. Với dung lượng pin khủng 4000 mAh bạn có thể sử dụng điện thoại hơn 2 ngày mà không cần sạc.

2. Điện thoại Huawei Y6 Prime (2018) - Giá 2.990.000 đ

Đây là chiếc điện thoại tầm trung, được Huawei cho ra mắt trong năm 2018. Ngay khi ra mắt, Huawei Y6 Prime đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng bởi có nhiều các tính năng, đặc điểm theo với xu hướng hiện tại như màn hình tràn viền hay nhận diện khuôn mặt. [caption id="attachment_793" align="aligncenter" width="600"]3-trieu-nen-mua-dien-thoai-nao-huawei-y6-prime Hình ảnh: Điện thoại Huawei Y6 Prime (2018[/caption] Huawei Y6 Prime tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu về thiết kế nguyên khối cùng màn hình 5.7" HD+ được làm cong 2.5D đem lại không gian màn hình lớn cho người dùng trải nghiệm. Sản phẩm được Huawei trang bị chip Qualcomm 425, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB chạy trên hệ điều hành Android 8.0 giúp đáp ứng những nhu cầu sử dụng đơn giản hằng ngày. Camera với độ phân giải lên tới 13 MP cùng khả năng lấy nét nhanh giúp bạn có thể lưu giữ lại được những khoảnh khắc đáng nhớ.

3. Điện thoại Xiaomi Redmi S2 32GB - Giá 2.990.000 đ

Ở phân khúc điện thoại giá rẻ, Xiaomi luôn có những sản phẩm làm cho người dùng vô cùng yêu thích bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng, trẻ trung. Xiaomi Redmi S2 32GB có thiết kế bên ngoài tương tự với Redmi Note 5 hay Redmi Note 5 Pro ở phân khúc cao hơn. Màn hình lớn 5.99" với tỉ lệ màn hình 18:9, độ phân giải HD+. Xiaomi Redmi S2 được nhà sản xuất cho chạy trên hệ điều hành Android 8.1 cùng giao diện MIUI 9.5 mới nhất hiện nay. [caption id="attachment_796" align="aligncenter" width="600"]3-trieu-nen-mua-dien-thoai-nao-xiaomi-redmi-s2 Hình ảnh: Điện thoại Xiaomi Redmi S2[/caption] Tương tự các dòng sản phẩm khác, Redmi S2 được trang bị hệ thống camera đầy ấn tượng với camera kép 12 Mp + 5 MP. Với hệ thống camera này bạn có thể chụp những bức ảnh xóa phông đầy chuyên nghiệp. Camera selfie cũng được trang bị với độ phân giải lên tới 16 MP để thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Tuy nhiên sản phẩm này mới chỉ cung cấp cho người dùng cảm biến vân tay chứ chưa trang bị nhận diện khuôn mặt như 2 dòng sản phẩm phía trên.

Xem thêm: Dịch vụ thay vỏ Xiaomi Redmi S2

4. Điện thoại Honor 7A - Giá 2.890.000 đ

Honor 7A được mệnh danh là ngôi sao mới, trong phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ. Một chiếc điện thoại có màn hình lớn nhưng lại cầm rất vừa tay. [caption id="attachment_792" align="aligncenter" width="600"]3-trieu-nen-mua-dien-thoai-nao-honor-7a Hình ảnh: Điện thoại Honor 7A[/caption] Honor 7A có màn hình lớn 5.7" được thiết kế màn hình cực mỏng với tỉ lệ 18:9 giúp tối đa diện tích màn hình, giúp bạn có được những trải nghiệm cực đã khi sử dụng. Honor 7A được trang bị cả 2 loại bảo mật giúp người sử dụng có thể dễ dàng mở máy là nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng được nhà sản xuất đầu tư cho bộ camera ấn tượng với độ phân giải lên tới 13MP và 8MP mang đến những bức hình sắc nét.

5. Điện thoại OPPO A83 - Giá 2.690.000 đ

OPPO là hãng điện thoại nổi tiếng về camera selfie, do đó A83 cũng là một sản phẩm được đầu tư nhiều về camera với khả năng làm đẹp AI nổi tiếng của hãng dù chỉ là một sản phẩm ở mức giá tầm trung. [caption id="attachment_794" align="aligncenter" width="600"]3-trieu-nen-mua-dien-thoai-nao-oppo-a83 Hình ảnh: Điện thoại OPPO A83[/caption] A83 có màn hình 5.7" với độ phân giải HD+ cùng với công nghệ màn hình IPS LCD cho phép máy hiển thị hình ảnh khá sắc nét, khi sử dụng ngoài trời thì độ sáng cũng khá tốt. A83 cũng được OPPO trang bị chức năng nhận diện khuôn mặt, người dùng chỉ mất 0.18s để có thể mở máy. Bài viết này tổng hợp 5 sản phẩm điện thoại ở mức giá 3 triệu đồng được chúng tôi đánh giá là đáng mua nhất năm 2019. Nếu bạn thấy có sản phẩm nào khác vui lòng để lại trong phần bình luận để cùng đánh giá nhé.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Có 3 triệu trong tay thì nên mua điện thoại gì?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?