7 triệu nên mua điện thoại gì 2019 cấu hình khủng, pin trâu

- 20:45 13/02/2019

Tư vấn chọn mua

0

1595

Với tầm 7 triệu nên mua điện thoại gì vừa đẹp vừa bền, cấu hình tốt là băn khoăn của nhiều người. Thực chất, chỉ cần tầm 7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được những loại smartphone cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu 5 gợi ý điện thoại 2017 có mức giá 7 triệu đồng!

1. iPhone 6S 16 GB - 7.5 triệu đồng

Một trong những gợi ý điện thoại trong tầm giá 7 triệu đồng hàng đầu cho bạn là iPhone 6s bản 16GB. Chiếc smartphone tầm trung này xuất sắc cả về thiết kế ngoại quan, cấu hình chi tiết, camera và hiệu năng vận hành là lựa chọn thông minh cho người dùng. 6S sử dụng chip-set Apple A9 2 nhân 64-bit cùng RAM 1GB mang đến khả năng xử lý mượt mà các tác vụ nặng. Camera chính 12MP và camera trước 5MP đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thông thường. Dung lượng pin 1.810 mAh đảm bảo nhu cầu sử dụng thường ngày. Kích thước máy 4.7 inches khá nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng hiện đại. dien-thoai-iphone-6s

Điện thoại iPhone 6s 16 GB

2. Vivo V9 - 7.5 triệu đồng

Vivo là thương hiệu điện thoại di động thông minh đến từ Trung Quốc. Vivo V9 là chiếc smartphone xuất sắc trong tầm giá trên dưới 7 triệu đồng. Sản phẩm được mô phỏng theo thiết kế tai thỏ nổi tiếng của iPhone X vào đầu mùa hè năm ngoái.

  vivo

Vivo V9 - 7.5 triệu đồng

Ngoài ra, chiếc điện thoại này có kích thước khá mỏng manh với phần viền được gia công tỉ mỉ. Kích thước màn hình 6.3 inch giúp người sử dụng dễ dàng để giải trí như xem phim, nghe nhạc hoặc chơi game. Camera trước và sau lần lượt sở hữu chỉ số 16MA và 5MA. Những thông số này đáp ứng được đại đa số người dùng smartphone hiện nay. Về cấu hình, sản phẩm sử dụng chip vi xử lý Snapdragon 626 truyền thống. Bộ nhớ trong 64GB đáp ứng nhu cầu sử dụng căn bản. Sản phẩm sử dụng pin li-on 3260 mAh bền bỉ mang lại hiệu quả vận hành cao trong mọi điều kiện khác nhau.

3. Samsung Galaxy J8- 6.3 triệu đồng

Trong tầm giá 7 triệu đồng không thể thiếu Samsung Galaxy J8. Samsung là dòng điện thoại được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính bền bỉ vô cùng tiện lợi. Galaxy J8 là một trong những thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập Galaxy hiện đại. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa và thanh thoát giữa hình ảnh mềm mại và cấu hình mạnh mẽ.

J8 sở hữu cấu hình mạnh mẽ khá đặc trưng cho các sản phẩm đến từ thương hiệu Galaxy. Chip xử lý của máy là Snapdragon 450 với RAM 3GC. Bộ nhớ trong của sản phẩm có dung lượng 32 GB giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ khổng lồ.7-triệu-đồng-có-thể-mua-được-những-dòng-điện-thoại-nào-3

Tham khảo Galaxy J8 trong tầm giá 7 triệu

Kích thước màn hình của J8 cỡ 6 inch, phù hợp để bỏ túi hoặc balo. Các đường viền của sản phẩm được thu nhỏ lại một cách tinh tế để tạo cảm giác thon gọn cho màn hình. Camera trước và sau của J8 lần lượt là 16 MP và 5MP. Những thông số này mang lại chất lượng hình ảnh ưu việt hơn.

4. Xiaomi Pocophone F1- 7.7 triệu đồng

Thêm một gợi ý điện thoại thông minh giá rẻ cho bạn là Xiaomi Pocophone F1. Xiaomi là thương hiệu không quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Pocophone là dòng sản phẩm mới nhất đến từ Xiaomi đang làm mưa làm gió tại thị trường nội địa. dien-thoại-xiaomi

Xiaomi Pocophone F1

F1 sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845 tương đối hiện đại so với các loại điện thoại trong cùng tầm giá. Bộ RAM 6GB mang lại hiệu quả vận hành êm ái và mạnh mẽ. Dung lượng pin của sản phẩm lên đến 4.000 với hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 giúp bạn xóa tan nỗi âu lo điện thoại hết pin khi đang làm việc.

5. Samsung Galaxy A7 2018 - 7.5 triệu đồng 

Samsung Galaxy A7 là sản phẩm đánh dấu sự thay đổi chiến lược của Samsung với các sản phẩm tầm trung. Chiếc điện thoại này được trang bị những tính năng vô cùng nổi bật. Bên cạnh đó, thiết kế xinh xắn và sang trọng của A7 2018 thực sự mang lại hiệu quả thị giác ấn tượng.

  samsung-a7

Samsung Galaxy A7 2018

Điểm nổi bật trong cấu tạo Galaxy A7 2018 là cụm 3 camera kép nằm ở mặt sau của sản phẩm. Độ phân giải của các camera đều lớn mang lại những bức ảnh chụp phong cảnh siêu thực ấn tượng. Bên cạnh đó, cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn hỗ trợ quá trình tắt và mở điện thoại nhanh chóng nhất. Galaxy A7 2018 sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Phần màn hình điện thoại được làm từ tấm nền Amoled 6 inch với độ phân giải Full HD + (1080 x 2220 pixel). Điện thoại sử dụng pin lion 3.300 mAh mang lại hiệu quả vận hành tối ưu cho điện thoại. Trên đây chỉ là một số gợi ý cho 7 triệu nên mua điện thoại nào được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Hãy nhanh chóng sắm ngay điện thoại trên dưới 7 triệu đồng để nắm giữ công nghệ trong tầm tay!

Hỏi đáp & đánh giá 7 triệu nên mua điện thoại gì 2019 cấu hình khủng, pin trâu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?