Đây là thiết kế của Redmi K60 Ultra, đẹp như Xiaomi 13 Pro

- 14:35 14/08/2023

Tin công nghệ

0

3412

Xiaomi muốn hâm nóng bầu không khí khi tung ra loạt ảnh thể hiện ngoại hình cực xịn của Redmi K60 Ultra hay Redmi K60 Extreme Edition trước thời điểm chính thức ra mắt vào 7 giờ tối ngày 14 tháng 8 tại thị trường Trung Quốc. Cùng chiêm ngưỡng toàn bộ thiết kế của mẫu flagship - killer này nhé!

Đây là thiết kế của Redmi K60 Ultra
Đây là thiết kế của Redmi K60 Ultra

Đánh giá từ tấm poster từng xuất hiện trước đây trước, phối màu Trắng Tuyết của Redmi K60 Ultra thể hiện thiết kế mặt sau màu trắng tinh khiết, được cho là có "chế tạo từ gốm". Điện thoại sử dụng mô-đun ống kính màu đen ở góc trên bên trái và có thiết kế vát cạnh ở bên phải của mô-đun, được trang bị camera chính 50MP và khung viền của điện thoại được sơn màu vàng khác với hai màu còn lại của K60 Ultra.

Cụm camera của Redmi K60 Ultra
Cụm camera của Redmi K60 Ultra

Hiện tại, ba tùy chọn màu của điện thoại di động Redmi K60 Extreme Edition đã được công bố, đó là Đen Carbon, Xanh Lục và màu Trắng (Tên chính thức của phiên bản màu đen chưa được công bố), tất cả đều được gia công từ kim loại tích hợp lưng kính DECO, phiên bản Xanh lục và Trắng sở hữu mặt lưng làm từ bằng gốm và mẫu màu Đen với lưng máy có họa tiết tương tự như sợi carbon.

Cạnh bên của Redmi K60 Ultra
Cạnh bên của Redmi K60 Ultra

Qua bức ảnh bên dưới chúng ta có thể nhận ra khung viền được làm phẳng với hai mép được cắt chéo nhằm hạn chế tình trạng đau, cấn tay khi cầm máy. Mặt lưng khá phẳng, ngoại trừ hai phần tiếp xúc với khung bên được bo cong nhẹ nhàng phần nào tăng thêm sự thoải mái trong khi vẫn giữ được vẻ sang trọng. Kiểu lưng máy này rất giống với chiếc Xiaomi 13 cao cấp.

Cạnh dưới của Redmi K60 Ultra
Cạnh dưới của Redmi K60 Ultra

Cụm camera, chính xác hơn là mô-đun camera được chế tạo thành hình chữ nhật nhưng trông lại khá vuông với các cạnh dài gần bằng nhau, riêng cạnh bên phải và trái của cụm camera được làm vát chéo, có vẻ như sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt hơn khi kết hợp với ánh đèn và chất liệu kính. Nhưng cũng có thể là dụng ý của các nhà thiết kế khi muốn tạo một chút sự khác biệt so với chiếc Xiaomi 13 Pro, bởi vốn dĩ Redmi K60 Ultra đã quá giống với mẫu flagship cao cấp nhất của Xiaomi.

Cạnh phía trên của Redmi K60 Ultra
Cạnh phía trên của Redmi K60 Ultra

Ngoài ra, cụm phím cứng tăng giảm âm lượng, và bật tắt nguồn vẫn được đặt ở cạnh bên phải khung viền, cạnh phía trên chứa cổng quang học điều khiển thiết bị gia dụng, mic phụ và loa kép thử 2. Cạnh dưới sẽ là nơi chứa cổng sạc USB Type C, loa ngoài, mic thu âm và khay SIM. Chúng ta đã thấy toàn bộ thiết kế của tiết bị này.

Ngoài ra, các thông số cấu hình chính xác dưới đây đã được chính Redmi tiết lộ với giới báo trí trong tuần vừa qua, MobileCity đã tóm tắt lại bạn đọc có thể tham khảo

  • Bộ xử lý Dimensity 9200 Plus, có sẵn phiên bản RAM 24 GB và bộ nhớ trong 1 TB
  • Màn hình phẳng độ phân giải 1,5K thế hệ thứ 2,với độ sáng 2.600 nit, sử dụng vật liệu phát quang TCL Huaxing C7 mới.
  • Ống kính chính Sony IMX800 50 MP, hỗ trợ chống rung kép OIS + EIS
  • Dung lượng pin là 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 120W, chip quản lý sạc và quản lý nguồn điện độc lập.
  • Chuẩn IP68 chống bụi và chống thấm nước.
  • Định vị chính xác cao PPP đầu tiên trên thế giới.
  • Được trang bị NFC, động cơ rung trục X, loa kép âm thanh nổi, điều khiển từ xa hồng ngoại, v.v.

Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo một số phân tích thông số phần cứng dưới đây: Khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP68 của Redmi K60 Ultra đã được xác nhận bởi IEC. Với IP68, điện thoại có thể chống nước trong 30 phút ở độ sâu 1 mét. Điều này cho phép người dùng đưa điện thoại xuống dưới nước trong vòng nửa giờ mà không lo sợ thiết bị bị hỏng do thấm nước.

Chuẩn IP68 chống bụi và chống thấm nước
Chuẩn IP68 chống bụi và chống thấm nước

Bộ vi xử lý Dimensity 9200 Plus là sản phẩm của tập đoàn công nghệ MediaTek và đã được giới thiệu chính thức trong năm nay. Nó được sản xuất trên quy trình 4 nm của TSMC và có 8 lõi CPU, bao gồm 1 lõi Cortex-X3 với tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 3,35 GHz, 3 lõi Cortex-A715 với tốc độ xung nhịp tối đa 3,0 GHz và 4 lõi tiết kiệm điện năng Cortex-A510 với tốc độ xung nhịp 2,0 GHz. Ngoài ra, con chip này còn tích hợp GPU Arm Immortalis-G715 với hiệu suất cải thiện lên đến hơn 17% so với phiên bản Dimensity 9200 thông thường.

Bộ vi xử lý Dimensity 9200 Plus
Bộ vi xử lý Dimensity 9200 Plus

Tóm lại, MediaTek Dimensity 9200 Plus là một bộ xử lý mạnh mẽ và đa năng, có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng điện thoại của người dùng, bao gồm cả chơi các trò chơi có cấu hình cao như PUBG Mobile và Genshin Impact. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm điện năng, giúp tăng tuổi thọ pin của điện thoại. Vì vậy, chỉ với chipset này, Xiaomi Redmi K60 Ultra có thể vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.

Hiệu năng và chuẩn kháng nước và bụi IP68 là hai điểm mới rất đáng chú ý của Redmi K60 Ultra so với phiên bản tiền nhiệm. Cùng chờ đón sự kiện ra mắt chính thức của sản phẩm này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây là thiết kế của Redmi K60 Ultra, đẹp như Xiaomi 13 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?