Chiến thần Redmi K60 Ultra ra mắt 14/8 với kháng nước IP68 ăn đứt mọi đối thủ

- 09:01 12/08/2023

Tin công nghệ

0

7317

Theo thông tin mới nhất mà MobileCity vừa cập nhật được, điện thoại Redmi K60 Ultra ra mắt ngày 14 tháng 8 vừa qua của nhà Xiaomi gây ấn tượng cực mạnh đến khán giả khi sở hữu hiệu năng vô cùng khủng khiếp, đánh bại tất cả các đối thủ trong cùng phân khúc trên thị trường di động hiện nay.

Trước đó, chúng ta cũng đã từng bắt gặp các bài báo nói về chiếc điện thoại này rồi. Nó được sở hữu con chip hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện tại của tập đoàn MediaTek - Dimensity 9200 Plus, và vô vàn những tính năng khác nữa sẽ được MobileCity chúng tôi đề cập đến ở những phần dưới đây. Còn bây giờ, hãy tìm hiểu chi tiết xem chiến thần smartphone của nhà Xiaomi - Redmi K60 Ultra ra mắt 14/8 này sẽ có những đặc điểm gì nổi bật nào!

Redmi K60 Ultra ra mắt ngày 14 tháng 8

Xiaomi vừa mới tổ chức một sự kiện ra mắt lớn nhất trong năm của mình vào ngày 14 tháng 8. Trong sự kiện này, không chỉ có duy nhất một chiếc Redmi K60 Ultra được trình làng mà còn có cả 2 dòng sản phẩm thông minh khác nữa đó chính là chiếc điện thoại gập siêu mỏng Xiaomi MIX Fold 3, chiếc máy tính bảng Android 2 trong 1 Xiaomi Pad 6 Max.

redmi-k60-ultra-ra-mat-14-thang-8-b
Xiaomi Redmi K60 Ultra ra mắt 14 tháng 8

Trước đó, trên mạng xã hội Weibo, Xiaomi đã lên tiến xác nhận rằng, Redmi K60 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9200 Plus mạnh mẽ vượt trội đến từ nhà MediaTek. Vậy thì, hãy đón xem chiếc điện thoại này đang sở hữu những tính năng gì nổi bật nhé!

Thông số kỹ thuật của Redmi K60 Ultra

Nói về thông số kỹ thuật của Xiaomi Redmi K60 Ultra, chúng ta chỉ cần nghe thấy cái tên gọi của chiếc điện thoại này thôi là cũng đã phần nào hình dung ra được hiệu năng của nó. Xiaomi Redmi K là dòng điện thoại phân khúc cao nhất của hãng, nổi tiếng với những chiếc máy sở hữu sức mạnh tuyệt vời, thiết kế đẹp, giá cả hợp lý. Và ở dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê những đặc điểm nổi bật nhất về Redmi K60 Ultra, đảm bảo sẽ không làm mọi người cảm thấy thất vọng.

Khả năng kháng nước chuẩn IP68

Redmi K60 Ultra được tích hợp khả năng kháng nước tiêu chuẩn IP68 được xác nhận bởi IEC. IP68 sẽ giúp cho chiếc điện thoại của chúng ta có thể kháng nước được trong vòng 30 phút ở độ sâu 1 mét. Điều này cũng có nghĩa là các bạn có thể đem smartphone xuống dưới nước trong quãng thời gian khoảng nửa tiếng đồng hồ hay chẳng may, máy của bạn bị thấm nước nhưng cũng không lo bị hỏng.

redmi-k60-ultra-ra-mat-khang-nuoc
Redmi K60 Ultra chống nước IP68

Ngoài ra, tiêu chuẩn IP68 này cũng có khả năng chống được cả bụi bẩn xâm nhập vào thiết bị của chúng ta nữa. Quả thật vô cùng xịn sò đúng không?

Chipset MediaTek Dimensity 9200 Plus

Dimensity 9200 Plus là một bộ SoC của tập đoàn công nghệ MediaTek được cho ra mắt chính thức vào năm nay. Nó được sản xuất trên quy trình 4 nm của TSMC và sở hữu CPU 8 lõi. Trong đó bao gồm 1 lõi Cortex-X3 với tốc độ xung nhịp tối đa cực nhanh lên đến 3.35 GHz, 3 lõi Cortex-A715 với tốc độ xung nhịp tối đa 3.0 GHz và còn lại là 4 lõi tiết kiệm điện năng Cortex-A510 2.0 GHz. Con chip này được tích hợp GPU Arm Immortalis-G715 với hiệu suất cải thiện đến hơn 17% so với GPU của phiên bản Dimensity 9200 thông thường.

redmi-k60-ultra-ra-mat-chip
Redmi K60 Ultra sử dụng Dimensity 9200 Plus

Nhìn chung, MediaTek Dimensity 9200 Plus là một bộ vi xử lý cực kì mạnh mẽ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện thoại từ nhẹ cho đến nặng của người dùng như chơi game cấu hình cao PUBG Mobile, Genshin Impact,...một cách vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, con chip này còn có mức tiêu thụ điện năng vô cùng thấp, giúp kéo dài tuổi thọ viên pin của điện thoại. Như vậy, chỉ với riêng chipset này thôi, Xiaomi Redmi K60 Ultra cũng đủ ăn đứt các đối thủ cạnh tranh cùng tầm.

Tần số quét 144Hz

Mẫu smartphone này đặc biệt phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có thể chơi game mượt mà. Redmi K60 Ultra được trang bị tần số quét cực lớn lên tới 144Hz, cho người dùng có thể thao tác cảm ứng nhanh nhạy, chuẩn xác đến từng mili giây trên chiếc màn hình.

redmi-k60-ultra-ra-mat-man-hinh-2
Màn hình tần số quét lớn

Máy có tấm nền OLED với chất lượng 1.5K cực sắc nét, cho ra hình ảnh hiển thị sống động, chân thật như ở ngoài đời thực. Cùng với đó là màn hình lớn kích thước lên tới 6.67 inches để người dùng có được một không gian thị giác rộng rãi cho việc xem phim, đọc báo, lướt web,...

Dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB

Redmi K60 Ultra được Xiaomi công bố là sẽ có phiên bản bộ nhớ với RAM tối đa là 24 GB và dung lượng lưu trữ ROM lên đến 1 TB. Đây sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên mà không phải smartphone gaming sở hữu một bộ nhớ lớn đến vậy trên thị trường tiêu dùng hiện nay, nó còn vượt qua cả bộ lưu trữ của OnePlus Ace 2 Pro dự kiến cho ra mắt vào cuối tháng này.

redmi-k60-ultra-ra-mat-bo-nho
Dung lượng lưu trữ tối đa lên đến 1 TB

Với mức dung lượng lớn như vậy, người dùng có thể tải về hàng nghìn bức ảnh, bài hát, video trên mạng mà không phải lo sợ bị chật bộ nhớ như những mẫu điện thoại trước đây nữa.

Lời tổng kết

Xiaomi Redmi K60 Ultra có 3 phiên bản màu sắc để cho người dùng có thể lựa chọn đó là đen, trắng và xanh lục. Hiện tại, chúng tôi đã cập nhật được thông tin về giá bán của chiếc điện thoại này. Đây quả thực là chiếc máy tri ân của Xiaomi dành tặng đến khán giả khi hãng công bố giá bán khởi điểm của nó vô cùng "ngon - bổ - rẻ". Cụ thể:

  • Phiên bản 12 GB + 256 GB có giá 2.599 CNY (khoảng 8.54 triệu đồng).
  • Phiên bản 16 GB + 256 GB có giá 2.799 CNY (khoảng 9.2 triệu đồng).
  • Phiên bản 16 GB + 512 GB có giá 2.999 CNY (khoảng 9.86 triệu đồng).
  • Phiên bản 16 GB + 1 TB có giá 3.299 CNY (khoảng 10.85 triệu đồng).
  • Phiên bản 24 GB + 1 TB có giá 3.599 CNY (khoảng 11.8 triệu đồng).

Và trên tất cả các của hàng của MobileCity cũng đang kinh doanh Redmi K60 Ultra với mức giá siêu ưu đãi, chỉ với 8.525.000 đồng là bạn có thể sở hữu điện thoại rồi. Hãy mau mau đặt mua trước khi hết hàng nhé!

Bài viết ngày hôm nay của MobileCity - Redmi K60 Ultra ra mắt ngày 14/8 đến đây là hết rồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi hết!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Chiến thần Redmi K60 Ultra ra mắt 14/8 với kháng nước IP68 ăn đứt mọi đối thủ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?