Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader mới nhất 2024

Cùng điểm qua danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader mới nhất 2024. Đây đều là những smartphone dù cho có bị Xiaomi chặn hay bạn không muốn Unlock Bootloader thì vẫn có thế được cài ROM Quốc tế dùng ổn định, không chậm thông báo, dùng với 99,9% tính năng tương tự với máy chính hãng. Còn đợi gì màn không tới ngay với danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader mới nhất 2024 dưới đây.

Tìm hiểu về ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader

Đầu tiên hãy hiểu kĩ về ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader qua phần tìm hiểu nhanh dưới đây. Từ đó tránh được những sự mơ hồ dẫn tới các quyết định nhầm lẫn gây thiệt hại về thời gian cũng như tiền bạc của bạn.

ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader là gì?

ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader là các bản ROM được chỉnh sửa (mod) từ ROM quốc tế với khả năng nổi bật nhất chính là có thể cài đặt lên các mẫu điện thoại chưa Unlock Bootloader. Trước đây, yêu cầu tất yếu khi cài ROM cho điện thoại Xiaomi, Redmi chính là máy phải được Unlock Bootloader từ trước đó.

ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader là gì?
ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader là gì?

Mọi chuyện vẫn ổn vì Xiaomi cho phép người dùng unlock các điện thoại xách tay chỉ với 7 tới 14 ngày chờ xin quyền mà thôi. Tuy nhiên từ tháng 11 năm 2023, gió đã đổi chiều vì Xiaomi đã siết chặt vấn đề Unlock Bootloader trên các điện thoại ra mắt được cài sẵn HyperOS và cả Redmi Note 13 Series khiến cho rất nhiều người rơi vào tình trạng điện thoại mới đã mua nhưng chưa thể cài ROM Quốc tế, nên bị chậm thông báo, lỗi vặt quá nhiều khi dùng ROM gốc Trung Quốc.

ROM Quốc tế bản chỉnh sửa mới giải quyết được vấn đề nhức nhối này vì nó có thể cài đặt lên các mẫu điện thoại dù cho chưa được Unlock Bootloader, mọi chức năng vẫn sẽ hoạt động bình thường như bản ROM quốc tế trên máy chính hãng. Nhưng vẫn cần lưu ý rằng ROM Quốc tế Mod không thể update qua OTA như cách thông thường, muốn cài ROM khác sẽ khá khó.

Làm thế nào để cài Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader?

Không phải mọi điện thoại Xiaomi đều có thể cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader vì một số điện thoại chưa được hỗ trợ, đôi khi model của bạn được hỗ trợ nhưng nếu máy đang chạy một vài bản ROM nhất định sẽ không thể dùng được. Chi tiết hãy liên hệ kỹ thuật viên cung cấp dịch vụ nhé!

Làm thế nào để cài Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader?
Làm thế nào để cài Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader?

ROM Quốc tế Mod là phiên bản đặc biệt nên để có thể cài đặt nó nên các điện thoại chưa Unlock Bootloader cũng cần một số điều kiện đặc biệt, đó là bạn phải sử dụng tài khoản nhà phát triển của Xiaomi trên chương trình Mi Flash Tool. Tuy nhiên loại tài khoản này hiện nay có số lượng cực ít và thường bạn sẽ cần trả phí từ 150.000 tới 350.000 (tùy vào thời điểm và mẫu máy để các kỹ thuật viên hỗ trợ bạn cài ROM).

Câu hỏi thường gặp về ROM Quốc tế Mod

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp liên quan tới ROM Quốc tế Mod và cách thức để cài đặt nó lên các mẫu điện thoại Xiaomi, Redmi. Hy vọng có thể giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc.

ROM Quốc tế Mod có thể được cài đặt từ xa hay không?

Câu trả lời là có, ROM Quốc tế Mod hoàn toàn có thể được thực hiện cài đặt từ xa thông qua các công cụ như Ultra view.

Mua điện thoại trên Shopee có thể được cài sẵn ROM Quốc tế Mod trước khi giao hàng không?

Có, điện thoại trên Shopee có thể được cài sẵn ROM Quốc tế Mod trước khi giao hàng tới người mua. Nhưng lưu ý điều này còn phụ thuộc vào người bán có hỗ trợ dịch vụ này hay không. Bạn nên nhắn tin cho shop trước khi đặt hàng để hỏi chi tiết, tránh các hiểm lầm đáng tiếc.

Tôi thể cài ROM Quốc tế Mod cho điện Xiaomi, Redmi ở đâu?

Bạn có thể liên hệ thông qua Fanpage, Zalo OA, số điện thoại Hotline hoặc tới cửa hàng MobileCity ở ba thành phố lớn Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng để được hỗ trợ cài ROM Quốc tế Mod cho điện Xiaomi, Redmi.

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader mới nhất 2024

Dưới đây, MobileCity sẽ đưa ra danh sách điện thoại có thể cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader mới nhất Xiaomi, Redmi được phân chia theo thương hiệu:

Điện thoại Xiaomi

Các mẫu điện thoại Xiaomi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader:

  • Xiaomi 13
  • Xiaomi 13 Pro
  • Xiaomi 13 Ultra
  • Xiaomi Pad 6

Điện thoại Redmi

Các mẫu điện thoại Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader:

  • Redmi Note 12R
  • Redmi Note 12 5G
  • Redmi Note 12R Pro
  • Redmi Note 12 Pro 5G
  • Redmi Note 12 Pro Plus
  • Redmi Note 12 Turbo
  • Redmi Note 13 5G
  • Redmi Note 13 Pro 5G
  • Redmi Note 13 Pro Plus
  • Redmi Pad
  • Redmi Pad SE

Danh sách trên có thể được bổ sung khi trong tương lai các nhà phát triển hỗ trợ cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader thành trông trên thêm nhiều điện thoại khác.

Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader mới nhất 2024. Trong danh sách trên có điện thoại của bạn không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Danh sách điện thoại Xiaomi, Redmi cài ROM Quốc tế Mod không cần Unlock Bootloader mới nhất 2024

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?