Xiaomi 14 Ultra có mấy màu? Màu nào hot trend nhất 2024?

Xiaomi 14 Ultra có mấy màu? Màu nào hot trend nhất trong năm 2024? Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc đó và đưa ra tư vấn lựa chọn màu sắc của Xiaomi 14 Ultra phù hợp nhất cho bản thân.

Xiaomi 14 Ultra, "ông hoàng" smartphone mới được trình làng vào đầu năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi hiệu năng mạnh mẽ, camera đột phá mà còn thu hút người dùng bởi bảng màu sắc đa dạng, bắt kịp xu hướng. Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá Xiaomi 14 Ultra có mấy màu nhé!

Xiaomi 14 Ultra có mấy màu?

Xiaomi 14 Ultra được hãng cho ra mắt chính thức vào ngày 22 tháng 2 vừa qua với 4 phiên bản màu sắc đẹp mắt, bao gồm: Màu Đen, màu Trắng, màu Xanh Dương và cuối cùng là màu Xám Titan. Đây đều là những tông màu vô cùng thời thượng, toát lên được sự cao cấp, sang trọng và trẻ trung. Và đặc điểm này cũng chính là 1 trong các yếu tố góp phần tạo nên sự thành công của Xiaomi 14 Ultra.

xiaomi-14ultra-co-may-mau2
Xiaomi 14 Ultra được ra mắt với 4 phiên bản màu sắc

Ngay bây giờ, mời các bạn chiêm ngưỡng từng phiên bản màu sắc của Xiaomi 14 Ultra.

Màu Xám Titan

Vậy là không chỉ có dòng iPhone 15 Series hay Samsung Galaxy S24 Ultra sở hữu phiên bản màu sắc Titan "độc nhất vô nhị" này nữa. Nhà Xiaomi cũng đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng thị hiếu của người tiêu dùng và cho ra mắt Xiaomi 14 Ultra Titan.

xiaomi-14ultra-co-may-mau-bXiaomi 14 Ultra phiên bản màu Xám Titan

Về yếu tố thẩm mĩ, màu Xám Titan trên Xiaomi 14 Ultra là một tông màu trung tính pha chút ánh kim, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Khác với màu đen tuyền, Xám Titan có khả năng phản chiếu ánh sáng tinh tế, tạo hiệu ứng thị giác độc đáo và thu hút.

xiaomi-14ultra-co-may-mau-aPhiên bản Xám Titan của Xiaomi 14 Ultra có độ bền vô cùng cao

Phiên bản Xám Titan của Xiaomi 14 Ultra sử dụng khung viền Titan, một loại vật liệu cao cấp được ứng dụng trong ngành hàng không vũ trụ và y tế. Titan có độ bền bỉ cao, chống gỉ sét tốt và nhẹ hơn thép 45%. Nhờ vậy, phiên bản Xám Titan không chỉ đẹp mắt mà còn cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, mang đến trải nghiệm sử dụng cao cấp cho người dùng.

Màu Xanh Dương

Phiên bản màu Xanh Dương của Xiaomi 14 Ultra mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, khác biệt so với các phiên bản màu Đen và Trắng truyền thống. Màu Xanh Dương là một trong những xu hướng màu sắc hot nhất năm 2024, thể hiện sự lạc quan, năng động và niềm tin vào tương lai. Phiên bản màu này phù hợp với những người yêu thích sự trẻ trung, cá tính, tươi mới.

xiaomi-14ultra-co-may-mau1
Xiaomi 14 Ultra phiên bản màu Xanh Dương

Màu Trắng

Màu Trắng là một trong những phiên bản màu quốc dân xuất hiện ở hầu hết các mẫu smartphone trên thị trường hiện nay. Màu trắng có phần đơn giản nhưng lại toát lên được sự cao cấp, sang trọng, đẳng cấp.

xiaomi-14ultra-co-may-mau5
Xiaomi 14 Ultra phiên bản màu Trắng

Phiên bản màu Trắng có khung viền kim loại sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng. Logo Xiaomi được khắc tinh tế ở mặt lưng và cụm camera được đặt gọn gàng trong một mô-đun hình vuông, cùng với logo Leica nổi bật. Tất cả điều này đã tạo nên một phiên bản Xiaomi 14 Ultra Trắng đẹp mắt, thu hút.

Màu Đen

Màu Đen là một trong những màu sắc kinh điển, được yêu thích bởi sự sang trọng, huyền bí và đẳng cấp. Phiên bản màu Đen của Xiaomi 14 Ultra cũng không ngoại lệ. Lớp sơn đen bóng bẩy cùng với khung viền kim loại tạo nên một tổng thể vô cùng sang trọng và thu hút.

Màu Đen còn thể hiện sự tinh tế và thanh lịch. Dù bạn đi dự sự kiện quan trọng hay đi chơi cùng bạn bè, Xiaomi 14 Ultra màu Đen luôn giúp bạn nổi bật và tự tin.

xiaomi-14ultra-co-may-mau6
Xiaomi 14 Ultra phiên bản màu Đen

Màu Xiaomi 14 Ultra nào hot nhất 2024?

Theo như chúng tôi nắm bắt được, xu hướng màu sắc năm 2024 sẽ thiên về những gam màu tươi sáng, rực rỡ, thể hiện sự lạc quan và niềm tin vào tương lai. Trong năm 2024, màu Xanh Dương và Titanium có thể được coi là hai màu hot nhất cho Xiaomi 14 Ultra. Màu Xanh dương mang lại cảm giác cao cấp, tươi mới, sống động và mạnh mẽ. Đối với những người muốn thêm sự mới mẻ vào bộ sưu tập công nghệ của họ, màu Xanh Dương có thể là một lựa chọn hấp dẫn không thể bỏ qua.

xiaomi-14ultra-co-may-mau7
Màu Xiaomi 14 Ultra nào hot nhất 2024?

Trong khi đó, màu Xám Titanium thu hút cảm tình từ cộng đồng MiFan và những người yêu công nghệ bởi mức độ nổi tiếng của nó từ các dòng iPhone 15 Series hay Samsung Galaxy S24 Ultra. Thêm vào đó, bản Titanium vô cùng bền bỉ, chắc chắn, giúp chiếc điện thoại của bạn luôn trong trạng thái hoàn hảo, bóng bẩy, không trầy xước.

Tuy nhiên, các gam màu trung tính như Đen và Trắng vẫn sẽ được ưa chuộng bởi sự sang trọng, tinh tế và dễ phối hợp mà không quá nổi bật.

Nên mua Xiaomi 14 Ultra màu nào?

Nên mua Xiaomi 14 Ultra màu nào? Đây chắc chắn là một câu hỏi mà những bạn đọc ở đây đang thắc mắc đúng không nào. Việc lựa chọn màu sắc của Xiaomi 14 Ultra có thể dựa trên yếu tố sở thích của từng người. Ví dụ, có người thích sự trẻ trung, năng động của phiên bản màu Xanh Dương, có người lại thích sự đơn giản, mộc mạc, bí ẩn của màu Đen.

xiaomi-14ultra-co-may-mau8
Nên mua Xiaomi 14 Ultra màu nào?

Tuy nhiên, nếu bạn là một người tin vào phong thủy, việc lựa chọn Xiaomi 14 Ultra nên cần được xem xét kỹ lưỡng. Chúng ta nên chọn màu sắc của Xiaomi 14 Ultra phù hợp với bản mệnh của mình. Cụ thể:

  • Nếu bạn là người mệnh Mộc: Mệnh Mộc đại diện cho màu của cây cối, cỏ lá. Theo phong thủy người mệnh Mộc sẽ hợp với các gam màu Xanh và Đen. Do đó, đối với Xiaomi 14 Ultra, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét lựa chọn 2 phiên bản Đen hoặc Xanh Dương để gia tăng vận khí may mắn cho mình.
  • Nếu bạn là người mệnh Thủy: Mệnh Thủy đại diện cho nước, uyển chuyển và ôn hòa. Màu tương sinh và hòa hợp của mệnh Thủy là các màu như: Trắng, Xám, Ghi, Đen, Xanh Nước. Do đó, với Xiaomi 14 Ultra, người mệnh Thủy có thể lựa chọn bất kỳ màu nào trong 4 phiên bản.
xiaomi-14ultra-co-may-mau9
Nếu bạn mệnh Thủy, bạn có thể chọn bất kì phiên bản màu sắc nào của Xiaomi 14 Ultra
  • Nếu bạn là người mệnh Kim: Mệnh Kim đại diện cho yếu tố kim loại. Phong thủy đã chỉ ra, người mệnh Kim sẽ tương hợp với các màu sắc như: Vàng, Nâu Đất, Trắng, Xám. Vì vậy, người mệnh Kim nên chọn Xiaomi 14 Ultra màu Trắng hoặc Xám Titan.
  • Nếu bạn là người mệnh Hỏa: Hỏa là lửa nóng. Các màu sắc tương hợp của người mệnh Hỏa sẽ liên quan đến lửa như màu Đỏ, Hồng, Tím, Xanh Lục. Dựa vào yếu tố này, người mệnh Hỏa nên lựa chọn phiên bản Xiaomi 14 Ultra màu Xanh Dương để đem lại tài lộc, may mắn.
xiaomi-14ultra-co-may-mau10
Người mệnh Hỏa nên lựa chọn phiên bản Xiaomi 14 Ultra màu Xanh Dương
  • Nếu bạn là người mệnh Thổ: Thổ có nghĩa là đất. Màu sắc tương sinh và tương hợp của người mệnh Thổ sẽ là những màu tông đất như màu Nâu, màu Vàng, Hồng, Đỏ, Tím. Người mệnh Thổ đặc biệt phải kỵ màu Xanh. Do đó, ngoài phiên bản Xanh Dương ra, bạn có thể chọn bất kỳ màu nào trong 3 màu còn lại của Xiaomi 14 Ultra: Trắng, Đen, Xám Titan

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về việc nên chọn màu sắc nào của Xiaomi 14 Ultra. Vậy bạn đã đưa ra được một quyết định phù hợp nhất cho bản thân mình hay chưa? Hãy để lại bình luận ở phía dưới cho chúng tôi cùng được biết nữa nhé!

Tổng kết

Tổng kết lại, Xiaomi 14 Ultra có tổng cộng 4 phiên bản màu sắc chính thức do hãng công bố là màu: Trắng, Đen, Xám Titan và Xanh Dương. Những màu sắc này đều có những nét đẹp riêng nhưng nhìn chung đều toát lên vẻ cao cấp, sang trọng và cuốn hút.

Cuối cùng, cảm ơn tất cả các bạn đã đọc hết bài viết Xiaomi 14 Ultra có mấy màu này. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 14 Ultra có mấy màu? Màu nào hot trend nhất 2024?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?