Vivo Pad 3 Pro ra mắt: Chiếc tablet màn hình cực lớn, Dimensity 9300 SoC

- 10:45 22/03/2024

Tin công nghệ

0

915

Vivo đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người trong thời gian gần đây bởi sự kiện Vivo Pad 3 Pro ra mắt cùng với dòng điện thoại gập Vivo X Fold 3 Series vào ngày 26 tháng 3 vừa qua.

Như vậy, Vivo X Fold 3 Pro đã trở thành chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thị trường được trang bị Snapdragon 8 Gen 3, một con chip mạnh mẽ từ Qualcomm. Nhưng trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu hơn vào việc tìm hiểu thông tin về chiếc máy tính bảng Vivo Pad 3 Pro ra mắt.

Vivo Pad 3 Pro ra mắt ngày 26 tháng 3

Đúng như những tin tức rò rỉ trên X (tên mới của Twitter) xuất hiện vào đầu tháng 3 về chiếc máy tính bảng Vivo Pad 3 Pro, máy đã được hãng trình làng vào lúc 7:00 giờ tối theo giờ địa phương, ngày 26 tháng 3 tại thị trường Trung Quốc (tức vào lúc 8:00 giờ tối theo múi giờ của Việt Nam).

vivo-pad3-pro-ra-mat-0
Vivo Pad 3 Pro được ra mắt vào ngày 26 tháng 3 tại thị trường Trung Quốc

Vậy, Vivo Pad 3 Pro có gì đặc biệt mà mọi người lại quan tâm nhiều đến vậy? Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Thông số kỹ thuật của Vivo Pad 3 Pro

Trước sự kiện ra mắt, Vivo Pad 3 Pro cũng từng được người ta phát hiện trên hệ thống GeekBench với mã model PA2473.

vivo-pad3-pro-ra-mat-1
Máy tính bảng được trang bị con chip MediaTek Dimensity 9300 mạnh mẽ

Chiếc máy tính bảng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9300. Dimensity 9300 là chipset 5G cao cấp nhất của MediaTek, được sản xuất trên tiến trình 4nm tiên tiến. Vi xử lý này sở hữu 8 nhân CPU, bao gồm 1 nhân Cortex-X4 mạnh mẽ với tốc độ xung nhịp lên đến 3.25 GHz, 3 nhân Cortex-A715 và 4 nhân Cortex-A510. Dimensity 9300 còn được tích hợp GPU Immortalis-G715 mạnh mẽ, giúp mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà.

Với sức mạnh mà Dimensity 9300 mang đến, Vivo Pad 3 Pro sở hữu hiệu năng cực kỳ ấn tượng, nằm trong top đầu phân khúc.

vivo-pad3-pro-ra-mat-2
Vivo Pad 3 Pro sở hữu chiếc màn hình cực chất lượng với độ phân giải siêu nét

Vivo Pad 3 Pro được tiết lộ có màn hình LCD cực lớn, kích thước 13 inch, độ phân giải 3K, đảm bảo rằng người dùng sẽ có một không gian hiển thị rộng rãi để tận hưởng nội dung đa phương tiện và làm việc sắc nét. Một điểm mạnh nữa của chiếc màn hình này là tốc độ quét siêu cao 144Hz, cho phép mọi thao tác cảm ứng của người dùng cực kỳ mượt mà, nhanh nhạy.

vivo-pad3-pro-ra-mat-3
Vivo Pad 3 Pro có bộ nhớ trong lên tới 512GB

Chiếc tablet còn sở hữu bộ nhớ trong lên đến 512GB, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng để lưu trữ dữ liệu, ảnh, video và mọi ứng dụng mà không lo bị hạn chế bởi dung lượng.

vivo-pad3-pro-ra-mat-4
Máy có dung lượng pin cao để đáp ứng nhu cầu người dùng

Pin của Vivo Pad 3 Pro cũng có dung lượng lớn lên tới 11.500 mAh. Mức pin cao này cho phép người dùng sử dụng được lâu hơn cũng như giúp máy tính bảng hoạt động suốt một khoảng thời gian dài trước khi cần sạc lại. Chưa hết, tablet còn hỗ trợ sạc nhanh với công suất lên đến 66W. Điều này có nghĩa là người dùng có thể nạp năng lượng pin nhanh chóng và tiết kiệm thời gian chờ đợi.

vivo-pad3-pro-ra-mat-5
Vivo Pad 3 Pro cũng hỗ trợ đầy đủ hệ thống camera trước và sau

Máy tính bảng sở hữu ống kính camera đơn phía sau với độ phân giải 13MP, cho phép chúng ta có thể thực hiện các tác vụ chụp ảnh cũng như quay video cơ bản. Camera chính của Vivo Pad 3 Pro còn được kèm theo đèn flash LED, giúp cải thiện ánh sáng trong điều kiện thiếu sáng để chụp ảnh chất lượng.

Chưa hết, Vivo Pad 3 Pro vẫn sẽ có camera selfie 8MP để người dùng chụp ảnh tự sướng và call video.

Vivo Pad 3 Pro giá bao nhiêu tiền?

Hiện tại chúng ta đã được biết thông tin giá cả của Vivo Pad 3 Pro. Theo như hãng công bố, Vivo Pad 3 Pro sẽ có giá bán phụ thuộc vào các phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản 8-128GB có giá khoảng 10.55 triệu đồng.
  • Phiên bản 8-256GB có giá khoảng 11.6 triệu đồng.
  • Phiên bản 12-256GB có giá khoảng 12.65 triệu đồng.
  • Phiên bản 16-512GB có giá khoảng 14.05 triệu đồng.
vivo-pad3-pro-ra-mat-6
Vivo Pad 3 Pro giá bao nhiêu tiền?

Tổng kết

Tóm lại, Vivo Pad 3 Pro được trang bị những tính năng ấn tượng như màn hình lớn và chất lượng cao, bộ nhớ trong rộng rãi, viên pin dung lượng lớn và hỗ trợ sạc nhanh, cùng với camera chất lượng. Vivo Pad 3 Pro có tiềm năng trở thành một lựa chọn hấp dẫn trong thị trường máy tính bảng tới đây.

Vậy là bài viết này đến đây phải kết thúc rồi. Cảm ơn tất cả các quý bạn đọc đã theo dõi hết bài viết. Nếu bạn thấy bản tin Vivo Pad 3 Pro ra mắt hôm 26/3 này hữu ích, hãy chia sẻ nó cho nhiều người được biết hơn nữa nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo Pad 3 Pro ra mắt: Chiếc tablet màn hình cực lớn, Dimensity 9300 SoC

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?