5 cách tìm nhà nghỉ gần đây nhất giá rẻ, nhanh chóng

- 17:19 18/06/2022

Góc kỹ thuật

0

5372

Tìm nhà nghỉ là điều được rất nhiều người quan tâm trong mỗi chuyến đi xa. Hướng dẫn 5 cách tìm nhà nghỉ gần đây nhất giá rẻ, nhanh chóng.

Tìm nhà nghỉ, khách sạn trong mỗi chuyến đi công tác hay du lịch luôn là nhu cầu được quan tâm hàng đầu của mỗi người. Làm sao để tìm được nơi có vị trí thuận tiện đi lại, đầy đủ dịch vụ tiện nghi và đặc biệt, giá cả phải phù hợp với ví tiền là điều không phải ai cũng biết. Chính vì thế, việc tìm một nơi để nghỉ dưỡng trong những chuyến đi luôn khiến chúng ta mất khá nhiều thời gian chọn lựa.

Dưới đây, MobileCity sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 cách tìm nhà nghỉ gần đây nhất cực kỳ đơn giản, giúp bạn tìm nhà nghỉ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

nha-nghi-gan-day-30

Tìm nhà nghỉ gần đây bằng Google Map

Google Map chắc chắn là ứng dụng mà ai cũng sở hữu trên chiếc smartphone của mình. Nó không chỉ hỗ trợ tìm ra những cung đường tối ưu nhất mà còn giúp người dùng có thể tìm kiếm nhiều địa điểm khác như nhà hàng, cây xăng,... một cách nhanh chóng. Chính vì thế, tìm nhà nghỉ bằng Google Map có lẽ là cách mà đa số người dùng sẽ sử dụng đầu tiên khi muốn lựa chọn một nơi nghỉ ngơi tạm thời.

Cách làm này khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Google Map và gõ từ khoá "nhà nghỉ" vào thanh công cụ tìm kiếm.

nha-nghi-gan-day-13

Bước 2: Ngay phía bên dưới thanh tìm kiếm, bạn sẽ thấy các tuỳ chọn liên quan. Hãy chọn mục Các bộ lọc khác, ngay lập tức ứng dụng sẽ hiển thị ra các tiêu chí để bạn có thể lựa chọn cho nhà nghỉ hoặc khách sạn mà mình muốn thuê. Nhấn Áp dụng để có được danh sách các địa chỉ thoả mãn yêu cầu đã chọn.

nha-nghi-gan-day-4

Bước 3: Với danh sách những khách sạn hoặc nhà nghỉ hiện ra, bạn hãy lựa chọn nơi phù hợp với mình nhất. Google Map sẽ hiện đầy đủ những đánh giá cũng như thông tin về địa chỉ để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

nha-nghi-gan-day-15

Việc tìm nhà nghỉ với Google Map là rất đơn giản và tiện lợi, tuy nhiên, nó chỉ cung cấp cho người dùng địa chỉ cũng như đường đi đến vị trí đó sao cho phù hợp nhất. Còn lại, tất cả các dịch vụ tiện ích hay đánh giá của những địa điểm này hầu như sẽ không có hoặc rất sơ sài.

Ưu điểm:

  • Nhanh chóng, tiện lợi

Nhược điểm:

  • Dịch vụ tiện ích và giá thành của các địa điểm không chi tiết
  • Không được cập nhật thường xuyên

Tìm nhà nghỉ gần nhất bằng ứng dụng khác

Bạn cũng có thể tìm nhà nghỉ gần đây bằng ứng dụng khác khá tiện lợi và đặc biệt, những ứng dụng này sẽ được tối ưu với nhiều tiện ích vượt trội hơn so với Google Map. Ưu điểm của cách này là bạn có thể lựa chọn được nhà nghỉ, khách sạn theo mức giá, rẻ nhất chỉ từ dưới 200k. Hơn nữa, thông tin, ảnh chụp của phòng nghỉ cũng được cập nhật đầy đủ, rõ ràng hơn trên Google Map. Hãy cùng tham khảo một số ứng dụng mà MobileCity giới thiệu sau đây nhé:

Go2Joy: Nhà nghỉ bình dân, giá rẻ

Go2Joy là một ứng dụng tìm nhà nghỉ bình dân gần đây có giao diện khá cụ thể và chi tiết. Ngay khi truy cập ứng dụng, bạn có thể nhìn thấy những tuỳ chọn nhà nghỉ theo giờ, theo đêm hoặc theo ngày,... Bạn chỉ cần chọn khu vực mình đang muốn tìm, sau đó chọn thời điểm cũng như thời gian muốn thuê, ngay lập tức ứng dụng sẽ đưa ra một danh sách những nhà nghỉ, khách sạn phù hợp với tiêu chí của bạn.

nha-nghi-gan-day-12

Hãy chọn một địa chỉ mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, Go2Joy sẽ cho bạn biết đầy đủ những thông tin về dịch vụ cũng như đánh giá của người dùng về địa chỉ đã chọn. Nếu tất cả mọi thứ đều đáp ứng được nhu cầu, bạn có thể đặt phòng trực tiếp qua ứng dụng này một cách dễ dàng.

Một điểm trừ của ứng dụng này đó là các hiệu ứng chuyển giao diện của nó khá màu mè và mất thời gian, rất có thể sẽ gây khó chịu cho người sử dụng khi đang muốn nhanh chóng tìm một địa điểm nghỉ chân.

Ưu điểm: 

  • Giao diện cụ thể, chi tiết
  • Nhiều nhà nghỉ, khách sạn giá bình dân

Nhược điểm:

  • Hiệu ứng chuyển giao diện tốn thời gian

Cách tải:

  • Tải Go2Joy trên Android (CH Play)
  • Tải Go2Joy trên iOS (AppStore)

Trivago: Khách sạn, Villa cao cấp

Trivago là ứng dụng tìm khách sạn gần đây khá tiện dụng bởi nó cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh giá cả giữa những địa điểm với nhau, qua đó giúp người dùng có thể lựa chọn được khách sạn ưng ý với giá thành phù hợp nhất.

nha-nghi-gan-day-5

Tuy vậy thì người dùng Trivago sẽ không thể trực tiếp đặt được khách sạn qua ứng dụng này. Khi bạn đã lựa chọn được một địa chỉ mong muốn trên ứng dụng, nó sẽ dẫn bạn đến một đường link hoặc một ứng dụng khác để có thể đặt phòng cũng như thực hiện các giao dịch liên quan.

Một điểm cộng cho Trivago đó là giao diện của nó khá tối giản, thông tin về những địa chỉ trên ứng dụng được cập nhật rất đầy đủ và chi tiết. Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo những đánh giá từ những người dùng đã trải nghiệm dịch vụ tại địa điểm mà bạn muốn thuê trên ứng dụng này.

Ưu điểm:

  • Giao diện đơn giản, thông tin được cập nhật đầy đủ, chi tiết
  • Dễ dàng so sánh giá giữa các địa điểm

Nhược điểm:

  • Không thể trực tiếp đặt phòng

Cách tải:

  • Tải Trivago trên Android (CH Play)
  • Tải Trivago trên iOS (AppStore)

Luxstay: Homestay giá rẻ, hiện đại

Với những bạn có đam mê "xê dịch", Luxstay sẽ là trợ thủ cực kỳ đắc lực giúp tìm homestay gần đây một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng này tổng hợp đầy đủ những homestay hoặc khách sạn, nhà nghỉ với thông tin dịch vụ chi tiết. Bạn có thể chọn vị trí hiện tại của mình hoặc đặt trước tuỳ vào địa điểm mà bạn muốn đến, Luxstay hỗ trợ tính năng đặt phòng nhanh vô cùng tiện lợi giúp bạn nhanh chóng thuê được một nơi nghỉ chân ưng ý.

nha-nghi-gan-day-10

Giao diện của Luxstay cũng rất đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay khi tải về mà không phải tốn thời gian tìm hiểu.

Ưu điểm:

  • Đơn giản, dễ sử dụng
  • Nhiều Homestay trải đều ở các phân khúc giá

Nhược điểm:

  • Không có nhiều nhà nghỉ, khách sạn

Cách tải:

  • Tải LuxStay trên Android (CH Play)
  • Tải LuxStay trên iOS (AppStore)

Traveloka: Nhiều khách sạn, nhiều ưu đãi

Cuối cùng, Traveloka là ứng dụng tìm khách sạn gần đây giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn một khách sạn hoặc nhà nghỉ hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của mình thông qua những bộ lọc chi tiết của ứng dụng.

nha-nghi-gan-day-14

Thông tin về địa điểm được cập nhật chi tiết, hình ảnh của khách sạn được đăng tải đầy đủ giúp bạn dễ dàng hình dung ra nơi mà mình chuẩn bị lựa chọn để nghỉ ngơi. Cùng với đó, bạn có thể tham khảo những đánh giá từ những người dùng khác, tất cả đều rất trực quan để bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình.

nha-nghi-gan-day-22

Ngoài ra, Traveloka còn hỗ trợ các tính năng cực kỳ tiện ích khác như đặt xe , đặt vé máy bay, xét nghiệm Covid-19,... đi kèm với nhiều voucher giảm giá hấp dẫn. Đặc biệt, ứng dụng này cũng sẽ đề xuất cho bạn những địa điểm du lịch cùng lịch trình và giá cả cụ thể, vô cùng tiện lợi cho những ai muốn trải nghiệm một chuyến đi xa mà chưa có quá nhiều kinh nghiệm.

nha-nghi-gan-day-28

Ưu điểm:

  • Nhiều tuỳ chọn dịch vụ
  • Bộ lọc tìm kiếm cụ thể, chi tiết

Nhược điểm:

  • Không có nhà nghỉ bình dân

Cách tải:

  • Tải Traveloka trên Android (CH Play)
  • Tải Traveloka trên iOS (AppStore)

Trên đây là 5 cách tìm nhà nghỉ, khách sạn gần đây giá rẻ nhanh chóng và dễ dàng nhất mà MobileCity muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những công cụ này, các bạn sẽ có được một chuyến công tác hay một chuyến du lịch tuyệt vời nhất mà không phải đau đầu vì phải suy nghĩ về nơi nghỉ dưỡng.

Hỏi đáp & đánh giá 5 cách tìm nhà nghỉ gần đây nhất giá rẻ, nhanh chóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?