Số Model của OnePlus 9 Series cùng với các thông số kỹ thuật chính được giới thiệu

- 00:20 08/11/2020

Tin công nghệ

0

1108

Dòng OnePlus 9 đang được phát triển và chuẩn bị ra mắt vào khoảng tháng 3 năm 2021. Bây giờ, chúng ta có thông tin về số model của máy cùng với các thông số kỹ thuật.

Chia sẻ về việc lộ diện OnePlus 9

lemonad-oneplus-9

Tin tức mới nhất đến từ TechDroider. Anh ấy đã chia sẻ chi tiết độc quyền về dòng OnePlus 9 từ các nguồn của mình. Anh ấy nói rằng OnePlus 9 và 9 Pro có số model sau:OnePlus 9-LE2110, OnePlus 9 Pro-LE2117, LE2119, LE2120 và một thiết bị bí ẩn-LE2127. Ở đây, ba tên cho dòng OnePlus 9 Pro có thể chỉ là ba biến thể của thiết bị. Nhưng chúng ta hãy chờ xác nhận chính thức. Điều đó nói rằng, các số mô hình dường như khớp với hai chữ cái đầu tiên của tên mã “Lemonade” mà người tiết lộ Max J đã cho biết một thời gian trước. Ngoài ra, TechDroider nói rằng một thiết bị bí ẩn khác có tên mã LE2127 cũng tồn tại nhưng không chắc liệu nó có thuộc dòng OnePlus 9 hay không . Theo đó, một báo cáo từ Trung Quốc nói rằng loạt sản phẩm này sẽ bao gồm ba mẫu.

Thông số kỹ thuật dòng OnePlus 9 (Đã báo cáo)

Theo báo cáo, dòng OnePlus 9 sẽ có Qualcomm Snapdragon 875, màn hình AMOLED với lỗ đục ở giữa, màn hình tốc độ làm tươi 144Hz, chuẩn kháng nước-kháng bụi IP68, NFC, loa kép stereo, v.v. Ngoài ra, nếu báo cáo là đúng, chiếc flagship tiếp theo của OnePlus sẽ tự hào với tính năng sạc không dây 40W cùng với sạc có dây 65W. Điều thú vị nhất ở đây là màn hình đục lỗ chính giữa. Cho đến nay, Samsung, công ty đã hoàn thiện thiết kế dạng đục lỗ màn hình trước này đã không cho các công ty khác sử dụng. Samsung lần đầu tiên sử dụng phần cắt lỗ đục lỗ cho cảm biến camera mặt trước trên dòng Galaxy S10. Hiện tại, công ty đang gọi nó là thương hiệu Infinity-O. Tuy nhiên, nếu báo cáo là sự thật, Vivo X60 Pro sẽ là công ty đầu tiên ngoài Samsung sử dụng màn hình đục lỗ ở giữa, tiếp theo là OnePlus.

So với những gì TechDroider đã nói, báo cáo cũng nói rằng dòng OnePlus 9 sẽ được làm mới sản phẩm tầm trung tương tự như dòng T như OnePlus 8T . Bây giờ, đây có thể chỉ là bản kế nhiệm, tức là OnePlus 9T hoặc một dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Chúng ta hãy chờ đợi thêm các rò rỉ khi tháng 3 sắp tới rồi (không có ý định chơi chữ).

 Tìm hiểu thêm về điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Số Model của OnePlus 9 Series cùng với các thông số kỹ thuật chính được giới thiệu

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?