Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau chứ không phải tháng 1

- 22:22 21/11/2020

Tin công nghệ

0

779

Trong những tuần gần đây, thông tin rò rỉ đã chỉ ra rằng Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S21 sớm hơn thường lệ một tháng. Nhưng một báo cáo mới của Android Headlines đã phủ định về rò rỉ trên. Thông tin chi tiết mới từ một "nguồn đáng tin cậy", người tuyên bố Samsung đang có kế hoạch trình làng dòng Galaxy S21 thế hệ tiếp theo vào tháng 2 chứ không phải tháng 1 như báo cáo gần đây.

Thông tin rò rỉ về ngày ra mắt của Samsung Galaxy S21

Đây là báo cáo đầu tiên nói rằng Galaxy S21 series sẽ được trình làng vào tháng 2, vì gần như toàn bộ rò rỉ trước đó đều cho rằng thời điểm ra mắt của dòng sản phẩm này là tháng 1. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải chờ cho tới khi có thông báo chính thức từ Samsung.

samsung-galaxy-s21-1

Android Headlines có những thông tin khá chính xác về các sản phẩm Samsung và thiết bị từ các nhà sản xuất đối thủ. Họ nói đã lấy thông tin từ một nguồn nội bộ đáng tin cậy. Nguồn tin cho biết buổi ra mắt sẽ được tổ chức vào tháng 2 nhưng không tiết lộ ngày cụ thể.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về giá cả, nhưng các tin đồn khẳng định Samsung sẽ giảm giá để cạnh tranh tốt hơn với các thương hiệu đối thủ và phản ánh tác động tài chính của COVID-19.

Về màu sắc, Galaxy S21 Ultra sẽ được bán với các màu Phantom Black và Phantom Silver; Galaxy S21 dự kiến ​​có các màu Phantom Violet, Phantom Pink, Phantom White và Phantom Grey; và Galaxy S21+ được cho là sẽ ra mắt với các màu Phantom Black, Phantom Violet và Phantom Silver.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S21 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau chứ không phải tháng 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?