Chủ tịch Xiaomi tiết lộ Mi Mix Alpha đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt

- 21:43 12/01/2020

Tin công nghệ

0

1162

Mới đây, Xiaomi đã tổ chức một hội nghị kinh doanh tại Bắc Kinh. Thông tin nổi bật nhất trong sự kiện chính là Mi Mix Alpha hiện đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt.

mi-mix-alpha-4

 

Trong sự kiện nói trên, nhóm nghiên cứu và phát triển Mi Mix Alpha đã giành giải thường “Công nghệ hằng năm” của Xiaomi cho năm 2019. Baoqui Cui– chủ tịch xiaomi bật mí vài điều hay ho về về việc sản xuất Mi Mix Alpha. Cụ thể, họ tuyên bố rằng Xiaomi hiện đã có đủ khả năng có thể bắt đầu sản xuất hàng loạt chiếc điện thoại này. Sự xuất hiện của một chiếc smartphone độc đáo, sáng tạo như Mi Mix Alpha là rất cần thiết trong thị trường điện thoại bão hoà hiện tại.

mi-mix-alpha-3

 

Xiaomi công bố Mi Mix Alpha vào ngày 24/9/2019. Ngay lập tức, chiếc điện thoại này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người dùng với màn hình vòm độc đáo. Cụ thể, màn hình hiển thị chiếm gần như trọn khung của máy, với phần hiển thị đạt 180% diện tích mặt trước. Ngoài ra, Mi Mix Alpha cũng không có bất kì phím cứng nào như phím nguồn hay tăng giảm âm lượng.

mi-mix-alpha-2

 

Tuy chúng ta chưa biết cụ thể thời gian ra mắt nhưng chắc chắn, chiếc điện smartphone độc đáo này sẽ được bán với phiên bản giới hạn. Nếu các bạn là một tín đồ công nghệ thì không thể bỏ qua chiếc Mi Mix Alpha này rồi, hãy cập nhật liên tục để có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại đến từ tương lai này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Chủ tịch Xiaomi tiết lộ Mi Mix Alpha đã sẵn sàng sản xuất hàng loạt

2.6/5

10 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
2
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
5

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?