Đây mới chính là thiết kế của Xiaomi Mi 10 Pro !

- 00:23 13/01/2020

Tin công nghệ

0

867

Mới đây, một tấm poster của Xiaomi Mi 10 Pro đã bất ngờ lộ diện, cho chúng ta cái nhìn đầy thú vị về chiếc flagship cao cấp nhất của Xiaomi trong thời gian sắp tới.

xiaomi-mi-10-pro-1

 

Khác với loạt ảnh Render rò rỉ trước đây, Xiaomi Mi 10 Pro sẽ được sử dụng thiết kế màn hình fullview chứ không phải “nốt ruồi”. Có  2 giả thiết được đưa ra, Xiaomi đã tích hợp thành công camera “tàng hình” hoặc chiếc Mi 10 Pro của chúng ta sử dụng camera selfie dạng Pop-up tương tự như mẫu Redmi K20/K20 Pro trong năm ngoái. Màn hình của máy cũng được thiết kế cong ở 2 bên cạnh giúp cảm giác vuốt chạm và hiệu ứng hiển thị vô cùng mượt mà, độc đáo.

xiaomi-mi-10-pro-1

 

Điểm nhấn ở mặt sau của thiết bị đến từ cụm camera được thiết kế hình tròn và bố trí ở giưa máy. Thiết kế camera khá giống trên chiếc Huawei Mate 30 Pro mới được trình làng gần đây. Cụm đèn flash được bố trí theo một đường thẳng, nhìn rất chuyên nghiệp.

THAM KHẢO THÊM:

Ngoài ra, tấm poster cũng cho ta thấy Mi 10 Pro sẽ được giới thiếu vào ngày 23/2 tới đây. Vậy anh em mong chờ gì vào siêu phẩm này? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé !

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây mới chính là thiết kế của Xiaomi Mi 10 Pro !

3.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?