Chi tiết Realme UI chính thức: Thiết kế đơn giản, tính năng mới

- 02:26 15/01/2020

Tin công nghệ

0

881

Realme chính thức công bố Realme UI dựa trên ColorOS 7 và Android 10, có thiết kế đơn giản cùng một số tính năng mới.

chi-tiet-realme-ui-chinh-thuc-thiet-ke-don-gian-tinh-nang-moi-0

Realme đã thử nghiệm giao diện người dùng của hãng khá lâu tại Trung Quốc, thậm chí là đã có một vài phiên bản beta. Cuối cùng, giao diện này đã được ra mắt cùng Realme X50 và Realme X50 trở thành sản phẩm đầu tiên được trải nghiệm giao diện này.

Realme UI được quảng cáo là "Seamless Fun" và mang lại nhiều hình ảnh, màu sắc hệ thống, biểu tượng, hình nền và hình động mới. Theo Realme, giao diện này có cách phối màu chân thực, mang lại nhiều sức sống, làm cho người dùng cảm thấy trẻ trung hơn.

Bạn có thể tùy biến các biểu tượng tùy theo ý thích của mình, chỉnh độ bo tròn hoặc làm mờ các icon, ngoài ra bạn cũng có thể tùy chỉnh hình ảnh của biểu tượng.

chi-tiet-realme-ui-chinh-thuc-thiet-ke-don-gian-tinh-nang-moi-1

Realme cũng đã cập nhật thêm 11 hình nền mới, chúng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được gán vào các màu sắc. các chuyển động cũng được cải thiện làm cho các thao tác mượt mà hơn.

Tất nhiên, giao diện không chỉ về ngoại hình mà còn về hiệu năng. Realme UI dựa trên android 10, giúp tiết kiệm pin hơn và có thêm một số tính năng mới của Android 10.

chi-tiet-realme-ui-chinh-thuc-thiet-ke-don-gian-tinh-nang-moi-2

Ngoài ra, chế độ "Focus mode" giúp bạn tập trung vào các công việc của mình, hệ thống sẽ phát một số bản nhạc thư giãn để giúp bạn tập trung.

Realme thực sự tự hào về tính năng "Bảo vệ thông tin cá nhân" cho phép hệ thống cung cấp các thông tin trống khi các ứng dụng yêu cầu quyền truy cập vào thông tin của bạn, bao gồm các lịch sử cuộc gọi, danh bạ, tin nhắn và các lịch trình, sự kiện. Bằng cách này, bạn sẽ được sử dụng ứng dụng một cách thoải mái mà không sợ bị mất dữ liệu cá nhân.

chi-tiet-realme-ui-chinh-thuc-thiet-ke-don-gian-tinh-nang-moi-3

Realme đã cung cấp một lịch trình cập nhật trong năm 2020 này cho các thiết bị của hãng. Hy vọng rằng, sau này Realme UI sẽ ngày càng hỗ trợ người dùng tốt hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Chi tiết Realme UI chính thức: Thiết kế đơn giản, tính năng mới

4/5

4 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
1
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?