Galaxy Z Flip với thiết kế mặt kính gập, camera kép lộ diện trực tiếp

- 23:44 14/01/2020

Tin công nghệ

0

499

Năm 2020 sẽ là năm của nhiều sự đổi mới thiết kế, đặc biệt là những thiết kế có màn hình gập. Mới đây nhờ những tin đồn cùng với hình ảnh thực tế bị rò rỉ trong thời gian qua, LetsGoDigital dựng lên một video hoàn chỉnh ta hình dung rõ ràng thiết kế của chiếc Galaxy Z Flip.

1-20

 

Galaxy Z Flip sẽ có cơ chế hoạt động bản lề tương tự như trên chiếc Galaxy Fold. Mặt phải của chiếc máy này được trang bị một nút nguồn ở phần phía dưới, bên trên là nút âm lượng.

2-13

 

Mặt sau của Galaxy Z Flip là cụm camera kép đặt ngang, bên cạnh là một màn hình thông báo nhỏ để chứa thông báo, dung lượng pin, ngày giờ,….

Galaxy Z Flip có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng mặt kính gập, bởi một số điện thoại thông minh màn hình gập trước đây đều sử dụng vật liệu nhựa cho bề mặt.

3-12

 

Khi mở máy ra, Galaxy Z Flip sẽ có màn hình lên tới 6.7 inch, có một lỗ khoét để chứa một camera selfie. Theo nhiều thông tin có thể camera này sẽ có độ phân giải 10MP. Ngoài ra chiếc máy này còn sử dụng con chip Snapdragon 855, cùng với 2 viên pin và trang bị sạc nhanh.

Dù thiết kế của chiếc Galaxy Z Flip đã được sáng tỏ, nhưng vẫn còn khá nhiều câu hỏi được đặt ra về chiếc máy này. Galaxy Z Flip sẽ được ra mắt cùng với Galaxy S20 Series tại sự kiện Sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2020 vào ngày 11/2 tới đây

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Z Flip với thiết kế mặt kính gập, camera kép lộ diện trực tiếp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?