Chế độ siêu tiết kiệm pin & tính năng đa người dùng hiện đã có trên Realme 6 Pro

- 15:34 13/11/2020

Tin công nghệ

0

1034

Bản cập nhật hệ thống mới nhất cho Realme 6 Pro có số bản dựng RMX2061_11.A.37. Mặc dù thương hiệu đã phát hành nó vào tháng 11, nhưng bản xây dựng phần mềm đi kèm với bản vá bảo mật tháng 10 năm 2020.

Chi tiết bản cập nhật 

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Realme đã ra mắt Realme 6 Pro vào nửa đầu năm 2020. Kể từ khi phát hành, chiếc điện thoại này đã nhận được nhiều bản cập nhật trong nhiều tháng. Nó thậm chí còn đủ điều kiện cho Realme UI 2.0 dựa trên Android 11. Nhưng trước khi phát hành bản cập nhật đó, công ty hiện đang phát hành một bản dựng mới cho thiết bị này với bản vá bảo mật cập nhật, một số tính năng mới, tối ưu hóa và sửa lỗi.

realme-6

Bản cập nhật mới mang đến những tối ưu hóa cho khóa độ sáng, bố cục giao diện cài đặt cuộc gọi và vấn đề hiển thị ngôn ngữ HeyTap. Nó cũng khắc phục sự cố liên quan đến tính năng 'Từ chối bằng SMS' và bản xem trước bất thường của giao diện quay video khi quay phim ở 1080p-60fps. Đối với các tính năng mới, bản dựng phần mềm mới nhất bổ sung chế độ Siêu tiết kiệm điện, Tính năng nhiều người dùng, chuyển đổi từ hoàng hôn đến bình minh để tạo sự thoải mái cho mắt. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nó cũng bổ sung các nút chuyển đổi cho giao diện cài đặt ảnh chụp màn hình, bàn phím hiển thị khi vào ngăn kéo ứng dụng và các biểu tượng hệ thống trên thanh trạng thái.

Tên gọi chính xác bản cập nhật và các tính năng

Realme 6 Pro RMX2061_11.A.37 Official Changelog. Bảo vệ: Cập nhật bản vá bảo mật Android: Tháng 10 năm 2020. Không gian trò chơi: Tối ưu hóa logic của trạng thái mặc định của khóa độ sáng. Cài đặt: Đã thêm chuyển đổi vật lý trên giao diện cài đặt của Ảnh chụp màn hình, đã thêm chuyển đổi cho bàn phím hiển thị khi vào ngăn kéo ứng dụng, đã thêm chuyển đổi Từ hoàng hôn sang Bình minh để tạo sự thoải mái cho mắt, đã thêm chuyển đổi cho các biểu tượng hệ thống trong thanh trạng thái, đã thêm chế độ siêu tiết kiệm điện, đã thêm tính năng nhiều người dùng, tối ưu hóa vấn đề hiển thị ngôn ngữ của HeyTap trong một số trường hợp. Gọi: Tối ưu hóa bố cục của giao diện cài đặt cuộc gọi, đã khắc phục sự cố có thể xảy ra của tính năng từ chối bằng SMS. Album: Đã khắc phục sự cố xem trước bất thường của giao diện quay video khi quay phim ở 1080P/60 khung hình. Phải nói rằng, bản cập nhật hệ thống mới nhất cho Realme 6 Pro hiện đang được tung ra theo đợt. Nó sẽ có được tất cả trong các bản vá cập nhật những ngày tới.

Tìm hiểu về điện thoại Realme tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Chế độ siêu tiết kiệm pin & tính năng đa người dùng hiện đã có trên Realme 6 Pro

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?